Lắp Đặt Máy Giặt Công Nghiệp Cho Trung Tâm Tiệc Cưới Ở Thái Bình

Lắp Đặt Máy Giặt Công Nghiệp Cho Trung Tâm Tiệc CướiThái Bình là công trình gần đây nhất được Máy giặt công nghiệp 123 triển khai. Đó là Trung Tâm Tiệc Cưới White Palace – Thái Bình. Với tính chất giặt là trung tâm tổ chức sự kiện. Máy giặt công nghiệp được lắp đặt tại đây nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ. Đặc biệt là nhanh – sạch đồ vải cho hệ thống phòng, nhà hàng và hội trường tổ chức sự kiện.

Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng phát triển của khách sạn”. Trung Tâm Tiệc Cưới White Palace – Thái Bình đã rất chú trọng xây dựng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Hướng tới mục tiêu trở thành nơi nghỉ dưỡng và tổ chức sự kiện hàng đầu tại Thành phố Thái Bình. Chính vì thế, ban quản lý rất quan tâm tới máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp. Để đảm bảo chất lượng giặt ủi đồ vải sử dụng tại khách sạn, nhà hàng và hội trường tổ chức sự kiện. Bởi sự sạch sẽ của những chiếc khăn, ga, thảm, đệm… là yếu tố quan trọng để khách hàng đánh giá chất lượng phục vụ, thương hiệu cũng như doanh thu của khách sạn.

Một số hình ảnh tại công trình được lắp đặt Máy giặt công nghiệp:

Trung tâm tiệc cưới White Palace – Thái Bình

Mức độ sử dụng đồ vải của Trung tâm tiệc cưới rất lớn

Nhu Cầu Lắp Đặt Máy Giặt Cho Trung Tâm Tiệc Cưới Ở Thái Bình

Trung Tâm Tiệc Cưới White Palace có nhu cầu giặt ủi khá lớn bởi:
– Trung Tâm Tiệc Cưới có hơn 90 phòng trong đó có: 19 phòng Junior, 56 phòng Deluxe, 11 phòng Superior và các phòng chức năng với không gian thoáng mát, thanh lịch cùng các trang thiết bị tiện nghi tốt nhất.
– Trung Tâm Tiệc Cưới sở hữu nhà hàng White Lotus với sức chứa 400 khách, nhà hàng Golden Lotus phục vụ 250 khách.
– Ngoài ra, hội trường lớn Grand Ballroom cho 800 khách là nơi Trung Tâm Tiệc Cưới thường xuyên tổ chức các hội nghị và tiệc cưới hỏi.

Do đó, lượng đồ giặt của khách sạn lên tới 400 – 500kg một ngày. Chính vì thế, việc đầu tư máy giặt cho trung tâm tổ chức sự kiện là vô cùng cần thiết và hợp lý, giúp trung tâm chủ động trong vấn đề giặt ủi của mình.

VÌ Sao Cần Lắp Đặt Máy Giặt Cho Trung Tâm Tiệc Cưới Ở Thái Bình

Với mô hình kinh doanh dịch vụ lưu trú. Để đảm bảo được chất lượng và chủ động trong vấn đề xử lý cũng như tiết kiệm chi phí giặt ủi về lâu dài thì việc đầu tư máy giặt công nghiệp là điều đầu tiên phải nghĩ tới. Đó cũng là quan điểm của Trung Tâm Tiệc Cưới White Palace ở Thái Bình. Và đó cũng là lý do để Lắp Đặt Máy Giặt Công Nghiệp, lắp đặt hệ thống sản phẩm máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp cho Trung Tâm Tiệc Cưới ở Thái Bình. Cũng giống như giặt sấy khách sạn, với việc lắp đặt này, khách sạn được hưởng những lợi ích nổi bật như:

– Kiểm soát chi phí dành cho giặt ủi:

Với chi phí đầu tư ban đầu, hệ thống máy giặt – sấy công nghiệp giúp Trung Tâm Tiệc Cưới không còn phụ thuộc vào dịch vụ giặt ủi bên ngoài. Từ đó kiểm soát được chi phí và tận dụng nhân công cho việc giặt ủi của Trung Tâm.

– Trung tâm kiểm soát được chất lượng giặt ủi theo yêu cầu.

Bằng việc đầu tư hệ thống máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp, việc kiểm soát được chất lượng giặt ủi là điều hoàn toàn dễ dàng. Từ đó, nâng cao được chất lượng phục vụ của khách sạn.

– Trung tâm có thể chủ động được việc giặt ủi.

Việc không phụ thuộc vào đơn vị giặt ủi nào và không phụ thuộc vào yếu tố thời tiết hay vào mùa cao điểm giúp trung tâm chủ động hơn trong việc mang lại những giá trị, những sản phẩm giặt là tốt nhất cho khách lưu trú của mình.

Quá Trình Lắp Đặt Máy Giặt Cho Trung Tâm Tiệc Cưới Ở Thái Bình:

Vận chuyển máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp 

 Đặt máy giặt công nghiệp vào vị trí lắp đặt

Lắp đặt máy giặt công nghiệp cho Trung tâm tiệc cưới

 

Máy giặt công nghiệp 123 là đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp, máy giặt sấy khách sạn, máy giặt cho trung tâm tổ chức sự kiện hàng đầu ở Thái Bình. Với kinh nghiệm triển khai và lắp đặt những sản phẩm chất lượng, được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín trên thế giới, Máy giặt công nghiệp 123 luôn đáp ứng được những yêu cầu đa dạng của khách hàng như: Trung tâm tiệc cưới, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, xưởng giặt, tiệm giặt … ở Thái Bình cũng như toàn quốc.

Tham khảo thêm:

>> Máy giặt công nghiệp dùng cho khách sạn

>> Gía máy giặt công nghiệp

>> Tiêu chí để chọn mua Máy giặt công nghiệp

SIÊU THỊ MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP là đơn vị uy tín trong lĩnh vực tư vấn, setup và cung cấp Lắp Đặt Máy Giặt Cho Trung Tâm Tiệc Cưới. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giặt là và giặt nhuộm, chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến cho khách hàng những thiết bị phù hợp nhất và quy trình vận hành tối ưu nhất

  • Văn phòng phía Bắc: Đường CN1 khu công nghiệp Vừa Và Nhỏ Từ Liêm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Văn phòng phía Nam: Số 43 đường Quách Giai, Phượng Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
  • Showroom: Lô A2, đường CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Tổng kho: Hamatra  - Gần Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Mê Linh, Hà Nội
  • Tư vấn dịch vụ (24/7): 0904 786 383 (Mr. Tân)

 

0/5 (0 Reviews)