Mua Máy Giặt Công Nghiệp Theo Tiêu Chí Nào

Siêu thị máy giặt công nghiệp  là đơn vị dẫn đầu về tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt máy giặt công nghiệp  cho các tiệm giặt,  xưởng giặt, nhà giặt của bệnh viện, trường học, cơ quan, nhà máy…. Việc lựa chọn mua máy giặt công nghiệp theo tiêu chí nào cho phù hợp với từng đối tượng, mô hình sử dụng là điều không hề đơn giản. Ở bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra gợi ý để bạn lựa chọn máy giặt công nghiệp sao cho phù hợp.

Lựa chọn máy giặt theo theo công nghệ lồng giặt

Mua Máy Giặt Công Nghiệp Theo Tiêu Chí Nào? Điều đó còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng của người đầu tư. Tuy nhiên, công nghệ lồng giặt là một tiêu chí rất cần quan tâm.

– Máy giặt lồng đứng: Máy giặt lồng đứng phù hợp với gia đình có vị trí đặt máy chật hẹp. Ưu điểm của loại máy giặt này là có nắp mở rộng, thuận tiện cho thao tác người sử dụng, giá thành máy không cao. máy giặt công nghiệp lồng đứng có nhược điểm là tiêu thụ nước và điện nhiều, tiếng ồn lớn. Sử dụng máy giặt lồng đứng phải hoà xà phòng với nước cho tan hết rồi đổ trực tiếp lên quần áo, còn nếu không hoà nước mà đổ xà phòng luôn thì đôi khi giặt xong xà phòng bị đọng lại trên quần áo cũng nhiều. Về mức độ làm sạch đồ thì máy giặt lồng đứng bị hạn chế khi giặt đồ có mức bẩn nhiều. Máy giặt lồng đứng phù hợp cho hộ gia đình sử dụng.

Máy giặt lồng đứng phù hợp cho sử dụng trong gia đình
Máy giặt lồng đứng phù hợp cho sử dụng trong gia đình

– Máy giặt lồng ngang: Cấu tạo của máy giặt lồng ngang phù hợp với những gia đình có vị trí đặt máy rộng, thuận tiện cho cánh cửa mở/đóng. Máy giặt lồng ngang thường có dung tích lớn, tiết kiệm nước, giảm thiểu tiếng ồn. Máy giặt lồng ngang có hệ thống cân bằng và tự vận hành tiếp tục khi đột ngột mất điện. Đối với máy giặt lồng ngang, cửa máy được đóng chặt khi giặt, tuyệt đối an toàn cho trẻ em nhưng bạn vẫn có thể cho thêm đồ nếu muốn. Khách hàng cũng có thể tự do nhìn ngắm các công đoạn giặt giũ qua cánh cửa máy giặt. Cùng một  công suất, nhưng máy giặt công nghiệp lồng ngang có tính theo kilogam đồ vải khô và có giá thành cao hơn máy giặt dân dụng rất nhiều . Bù lại, hàng loạt tính năng mang tính phổ thông đã được ứng dụng rộng rãi cho hiệu quả giặt tẩy hơn cả sự mong đợi. Máy giặt công nghiệp lồng ngang mang lại hiệu quả công việc cao.

 

– Máy giặt lồng nghiêng: Máy giặt lồng nghiêng với tác động giặt 3 chiều và tốc độ vòng quay lớn trong quá trình giặt nên đã làm tăng hiệu quả giặt sạch. Đặc biệt loại máy giặt này có có bộ phận tạo sóng siêu âm có khả năng tạo bọt khí, đường cấp nước giặt vào máy hòa tan nhanh xà phòng giúp cho việc thẩm thấu đồ giặt dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm điện năng. Nhược điểm của loại máy giặt này là khi vắt, mức độ phát ra tiếng ồn hơi cao.

 

– Tham khảo thêm về máy giặt công nghiệp:

+ Máy giặt công nghiệp ALPS 23kg

+ Máy giặt công nghiệp Cleantech 25kg

+ Máy giặt công nghiệp Paros 70kg

 

Mua máy giặt công nghiệp theo thương hiệu

 

Hãy tìm máy giặt thương hiệu. Một số ví dụ là HS Cleantech, Tolkar, Image, Powerline…. Những thương hiệu thường có một lượng lớn các máy giặt công nghiệp mà từ đó để lựa chọn. Họ cũng có một danh tiếng tốt khi nói đến chất lượng.

 

Mua máy giặt công nghiệp theo tính năng

 

Thiết bị giặt công nghiệp đời mới sẽ cho nhiều tính năng mang lại hiệu quả cao như tốc độ giặt, tốc độ vắt cao giúp đồ giặt được sạch hơn và vắt kiệt nước hơn, tiết kiệm điện khi sấy khô. Máy giặt công nghiệp hiện đại cũng sẽ tối ưu về khả năng sử dụng nước mang lại hiệu quả kinh tế hơn cho người sử dụng. Các thông số quan trọng khi lựa chọn máy giặt công nghiệp như lực li tâm, tốc độ giặt, tốc độ vắt, kết cấu cơ khí….

 

Máy giặt công nghiệp Hàn Quốc được nhiều đơn vị tin dùng
Máy giặt công nghiệp Hàn Quốc được nhiều đơn vị tin dùng

 

Mua máy giặt công nghiệp theo chất liệu của lồng giặt

 

Lồng giặt được thiết kế đứng hay nằm ngang có thể được làm bằng vật liệu khác nhau. Có bằng thép không rỉ, sứ và nhựa. Thép không gỉ là vật liệu ưa thích. Các lồng giặt sẽ kéo dài tuổi thọ của máy giặt.

 

Mua máy giặt công nghiệp theo tính năng làm việc

 

Tìm các tính năng đặc biệt và các thiết lập, chẳng hạn như rất nhiềucác thiết lập chu kỳ giặt, cài đặtnhiệt độ tự động, phát hành chất tẩy rửa tự động và chu kỳ hơi nước làm sạchcho vệ sinh và loại bỏ các vết bẩn. Những tính năng này sẽ làm cho máy giặt tốn kém hơn, nên xem xét ngân sách của bạn và những tính năng quan trọng để chọn lựa một máy giặt công nghiệp như ý.

 

SIÊU THỊ MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP là đơn vị uy tín trong lĩnh vực tư vấn, setup và cung cấp thiết bị giặt nhuộm trong ngành dệt may. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giặt là và giặt nhuộm, chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến cho khách hàng những thiết bị phù hợp nhất và quy trình vận hành tối ưu nhất

Văn phòng phía Bắc: Đường CN1 khu công nghiệp Vừa Và Nhỏ Từ Liêm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Văn phòng phía Nam: Số 43 đường Quách Giai, Phượng Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
Showroom: Lô A2, đường CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tổng kho: Hamatra  - Gần Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Mê Linh, Hà Nội

Tư vấn dịch vụ (24/7): 0902 195 298 

0/5 (0 Reviews)