Chuyển Giao Máy Giặt Công Nghiệp Cho Nhà Khách Hải Quân Ở Hải Phòng

Nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp cho Nhà khách Hải Quân, Hải Phòng là rất cao. Bởi lượng đồ vải dùng ở đây rất nhiều, không chỉ có các phòng khách mà còn tổ chức sự kiện. Do đó, việc sử dụng máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp là tất yếu.

Tham khảo :

>> Lắp đặt máy giặt công nghiệp cho nhà máy Đạm Ninh Bình

>> Tổng kho máy giặt công nghiệp

Nhà khách Hải Quân, Hải Phòng, nơi lắp đặt máy giặt, máy sấy công nghiệp

Ở nhà khách Hải Quân, Hải Phòng, ngoài cung cấp dịch vụ lưu trú 100 phòng đầy đủ tiện nghi cho khách du lịch. Ở đây còn có Trung tâm tổ chức sự kiện với không gian hiện đại, sang trọng, phục vụ, nhiều phong cách trang trí, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Lý do sử dụng máy giặt công nghiệp cho nhà khách Hải Quân, Hải Phòng:

– Đáp ứng nhu cầu giặt ủi, đảm bảo chất lượng đồ giặt của Nhà khách:

Với lượng khách hàng tới du lịch ở Hải Phòng ngày càng nhiều. Ngoài việc đầu tư hệ thống, trang thiết bị cho nhà khách Hải Quân, Hải Phòng. Nhà khách Hải Quân xác định: “chất lượng làm nên uy tín và thương hiệu”. Với thương hiệu, chất lượng tốt và ổn định, khách du lịch sẽ không thể từ chối một địa điểm hợp lý để nghĩ dưỡng như Nhà Khách Hải Quân.

Đối với ban quản lý Nhà Khách, việc sử dụng những dịch vụ giặt ủi công nghiệp ở Hải Phòng là không khả thi khi mà chất lượng giặt ủi không được đảm bảo. Cũng như nhà khách sẽ không thể chủ động trong việc giặt ủi cũng như xử lý giặt ủi khi nhu cầu tăng cao, trong khi chi phí cho dịch vụ giặt này là không nhỏ.

– Phục vụ nhu cầu phát triển – định hướng kinh doanh của Nhà khách:

Việc mua máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp cho nhà khách Hải Quân, Hải Phòng từ Máy giặt công nghiệp 123 là vô cùng cần thiết. Hệ thống máy giặt – ủi công nghiệp này không chỉ đáp ứng nhu cầu giặt ủi của nhà khách Hải Quân, Hải Phòng, mà đó cũng là thiết bị đắc lực, giúp cho chất lượng phục vụ của Trung tâm tổ chức sự kiện của Nhà Khách luôn được giữ vững và đảm bảo. Việc đầu tư này cũng là biện pháp tiết kiệm về lâu dài, đáp ứng định hướng phát triển trở thành một địa chỉ uy tín về nghỉ dưỡng và tổ chức tiệc cưới, liên hoan, hội nghị của nhà khách Hải Quân, Hải Phòng cũng như Trung tâm tổ chức sự kiện.

Máy giặt công nghiệp lắp đặt tại nhà khách Hải Quân, Hải Phòng

Thương hiệu máy giặt công nghiệp cho nhà khách Hải Quân, Hải Phòng:

Cặp máy giặt mà Nhà Khách Hải Quân sử dụng là cặp máy: máy giặt công nghiệp 35kg – máy sấy công nghiệp 45kg của thương hiệu PAROS-Hàn Quốc.

Về thương hiệu máy giặt công nghiệp PAROS-Hàn Quốc:

– Là dòng máy sản xuất theo công nghệ Mỹ,

Sản xuất và lắp ráp tại Hàn Quốc. Với việc tích hợp những tính năng tiến tiến nhất của Mỹ, cùng với việc được sản xuất và lắp ráp tại Hàn Quốc. Nó đảm bảo cung cấp ra những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả phù hợp. Máy giặt công nghiệp 123 tự hào là đơn vị độc quyền của thương hiệu PAROS-Hàn Quốc tại Việt Nam. Tất cả những sản phẩm PAROS-Hàn Quốc chúng tôi cung cấp đều có giấy chứng nhận của thương hiệu nổi tiếng này từ Hàn Quốc.

Đặc điểm nổi trội của máy giặt công nghiệp cho nhà khách Hải Quân, Hải Phòng:

– Máy được trang bị bảng điều khiển dễ sử dụng.

– Máy được tích hợp nhiều chương trình giặt cùng nhiều tính năng giặt sạch, phù hợp với nhiều chất liệu vải.

– Máy trang bị tính năng tự làm mát cùng hệ thống tự đốt nóng, bơm hóa chất tự động, thay đổi thời gian giặt – vắt phù hợp.

– Máy tích hợp công nghệ Inverter, tính năng tiết kiệm điện – nước và hóa chất giặt.

– Máy có độ hoạt động ổn định và độ bền – tuổi thọ cao, ít hỏng hóc hay sự cố.

Máy giặt sấy công nghiệp nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc

MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP 123 là đơn vị uy tín trong lĩnh vực tư vấn, setup và cung cấp thiết bị giặt bệnh viện, giặt nhuộm trong ngành dệt may.  Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giặt là và giặt nhuộm, chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến cho khách hàng những thiết bị phù hợp nhất và quy trình vận hành tối ưu nhất.

Văn phòng phía Bắc: Đường CN1 khu công nghiệp Vừa Và Nhỏ Từ Liêm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Văn phòng phía Nam: Số 43 đường Quách Giai, Phượng Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Showroom: Lô A2, đường CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tổng kho: Hamatra  - Gần Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Mê Linh, Hà Nội

Tư vấn dịch vụ (24/7): 0904.786.383 (Mr. Tân)”

0/5 (0 Reviews)