Lắp Máy Giặt Công Nghiệp Cho Xưởng Giặt Ở Quảng Bình

Đầu tư hệ thống máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp cho xưởng giặt để phục vụ giặt ủi. Đó là cách mà nhiều người hướng tới hiện nay.
Tiếp nối những công trình về xưởng giặt đã triển khai. Đợt này, Máy giặt công nghiệp 123 tiếp tục lắp máy giặt công nghiệp cho xưởng giặt ở Quảng Bình. Đó là xưởng giặt Thanh Trung ở Bố Trạch – Quảng Bình. Một trong những xưởng có sự đầu tư bài bản các thiết bị giặt là, máy móc hiện đại.

Máy Giặt Công Nghiệp Được Xưởng Giặt Ở Quảng Bình Chọn Thế Nào

Hệ thống máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp là thiết bị đầu tiên mà chủ xưởng giặt nghĩ tới để đầu tư cho xưởng của mình. Bởi anh/ chị chủ xưởng giặt xác định rằng: “Đầu tư máy giặt sấy công nghiệp là tăng cơ hội cạnh tranh. Tăng lượng khách hàng và đáp ứng sự phát triển lâu dài của xưởng.”
Sau quá trình tìm hiểu và tư vấn, chủ xưởng giặt là Thanh Trung quyết định đầu tư hệ thống giặt là. Được lắp từ Máy giặt công nghiệp 123 bởi đây là đơn vị có uy tín, giá cả cạnh tranh cùng sản phẩm chất lượng, được khách hàng đánh giá cao. Những sản phẩm dùng cho xưởng là: Máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp và máy là lô công nghiệp.

Nhưng vướng mắc của chủ xưởng giặt này là: Với khoảng cách xa từ Hà Nội – Quảng Bình thì quá trình vận chuyển, lắp đặt cũng như bảo hành bảo trì của Máy giặt công nghiệp 123 đối với xưởng như thế nào?

Nhận thấy đây là câu hỏi chung của những đơn vị khách hàng ở những tỉnh có khoảng cách xa so với Hà Nội, Máy giặt công nghiệp 123 xin đưa ra những chính sách về vận chuyển – lắp đặt và bảo hành của mình để khách hàng yên tâm.

Chính sách lắp đặt, vận chuyển máy giặt công nghiệp tại Quảng Bình

– Máy giặt công nghiệp 123 hỗ trợ hoàn toàn chi phí vận chuyển máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp tới địa điểm lắp đặt của khách hàng.

Với bất kỳ khoảng cách xa gần nào, từ Hà Nội lên các tỉnh phía Bắc hay vào miền Trung, miền Nam hay thậm chí là hải đảo, Máy giặt công nghiệp 123 đều hỗ trợ hoàn toàn chi phí vận chuyển máy móc tới địa chỉ của khách hàng.

Việc vận chuyển này sẽ được thực hiện bằng xe cont, xe tải hay đường thủy, tùy tính vị trí lắp đặt của khách yêu cầu.

– Máy giặt công nghiệp 123 lắp đặt hoàn toàn miễn phí hệ thống máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp cho khách hàng.
Việc lắp đặt, đấu nối điện – nước vào hệ thống thiết bị giặt là được đội ngũ kỹ thuật của Máy giặt công nghiệp 123 thực hiện hoàn toàn miễn phí.

Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo, giàu kinh nghiệm và trách nhiệm có thể xử lý và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến kỹ thuật đảm bảo sự hoạt động ổn định của máy móc.

– Máy giặt công nghiệp 123 có chế độ bảo hành lâu dài cho những sản phẩm máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp – máy là lô công nghiệp của mình.
Đội ngũ kỹ thuật đông đảo của Máy giặt công nghiệp 123 đảm bảo xử lý nhanh gọn những vấn đề liên quan đến giặt ủi của khách hàng ở bất cứ đâu. Với Trung tâm bảo hành ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh, việc di chuyển đến địa chỉ của khách hàng ở Bắc – Trung – Nam đều thuận lợi và nhanh chóng.

Quá trình vận chuyển – lắp đặt cho xưởng giặt ở Quảng Bình:

Địa chỉ lắp đặt máy giặt công nghiệp cho xưởng giặt ở Quảng Bình

Máy giặt, máy sấy, máy là được vận chuyển vào xưởng giặt ở Quảng Bình

Đấu nối Máy giặt, máy sấy, máy là cho xưởng giặt ở Quảng Bình

Máy giặt, máy sấy đi vào vận hành tại xưởng giặt ở Quảng Bình

Máy là tại xưởng giặt ở Quảng Bình sau khi lắp đặt hoàn thiện

Thông số kỹ thuật máy của xưởng giặt ở Quảng Bình:

Thông số kỹ thuật máy giặt công nghiệp:

Thông số kỹ thuật máy sấy công nghiệp:

Thông số kỹ thuật máy Là công nghiệp:

Máy giặt công nghiệp 123 là đơn vị uy tín trong lĩnh vực tư vấn, setup và cung cấp thiết bị giặt là cho các xưởng giặt. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giặt là và giặt nhuộm. Chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến cho khách hàng những thiết bị phù hợp nhất và quy trình vận hành tối ưu nhất.

Xem thêm: >> Lắp máy giặt cho tiệm giặt là ở Lai Châu

>> Cung cấp máy giặt, máy sấy cho công ty thủy sản ở Nghệ An

>> Thiết kế tiệm giặt Bắc Giang

Văn phòng phía Bắc: Đường CN1 khu công nghiệp Vừa Và Nhỏ Từ Liêm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng phía Nam: Số 43 đường Quách Giai, Phượng Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Showroom: Lô A2, đường CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tổng kho: Hamatra  - Gần Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Mê Linh, Hà Nội

Tư vấn dịch vụ (24/7): 0904.786.383 (Mr. Tân)”

0/5 (0 Reviews)