Lắp đặt máy giặt cho công ty ở Quảng Ninh

Máy giặt công nghiệp 123 triển khai Lắp đặt máy giặt cho công ty ở Quảng Ninh. Đó là Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Thành Thắng HNC – Quảng Ninh. Các sản phẩm máy giặt sấy công nghiệp của chúng tôi phân phối đều có mức giá tốt nhất thị trường Việt Nam.

Nhu cầu của Công ty Thành Thắng HNC – Quảng Ninh

Ngành nghề kinh doanh của công ty là giặt là, làm sạch các sản phẩm dệt và lông thú, tổ chức tua du lịch…với số lượng đồ cần giặt khá lớn nên việc đầu tư máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp để đáp ứng nhu cầu này là việc làm cần thiết.
Máy giặt công nghiệp là thiết bị có chi phí đầu tư cao, nhiều công năng khác nhau. Vì vậy, trước khi chọn mua máy giặt công nghiệp, khách hàng cần được tư vấn cẩn thận mua loại máy nào phù hợp với nhu cầu sử dụng, tránh lãng phí tiền đầu tư.

Chọn mua loại máy giặt công nghiệp phù hợp để tránh lãng phí tiền đầu tư

Máy giặt công nghiệp 123 đã có hơn 11 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp, thiết bị bếp công nghiệp tại thị trường Việt Nam. Kinh nghiệm và chất lượng của công ty đã được kiểm chứng qua nhiều năm với số lượng khách hàng ngày một lớn, phủ sóng khắp 3 miền.
Dù lắp đặt máy giặt tại Quảng Ninh hay ở bất cứ đâu, khách hàng cũng luôn được đảm bảo hàng mới, chính hãng khi mua tại Máy giặt công nghiệp 123. Với đội ngũ lắp đặt lành nghề đảm bảo máy được lắp đặt đúng quy trình giúp người sử dụng vận hành máy một cách thuận lợi nhất. Đây được xem là bước quan trọng vì máy giặt công nghiệp hoạt động sẽ gây ra lực ly tâm lớn, rung lắc mạnh nếu không lắp đặt chắc chắn thì sẽ dễ bị trượt khỏi vị trí ban đầu, ảnh hưởng lớn đến hiệu quả sử dụng.

Vì sao lựa chọn máy giặt công nghiệp của Máy giặt công nghiệp 123 ?

Các dòng máy giặt công nghiệp của Máy giặt công nghiệp 123 cung cấp đều là những sản phẩm chất lượng, chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, dịch vụ lắp đặt, bảo hành, hậu mãi tuyệt vời…không chỉ công ty ở Quảng Ninh lựa chọn Máy giặt công nghiệp 123 làm đơn vị phân phối mà còn rất nhiều khách hàng lớn nhỏ ở các tỉnh thành khác nhau lựa chọn chúng tôi:

Máy giặt, máy sấy công nghiệp do Máy giặt công nghiệp 123 cung cấp

* Về thiết kế

Máy giặt công nghiệp do Máy giặt công nghiệp 123 phân phối được đánh giá khá cao về các thiết kế:
– Sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ và thiết kế cực kì thông minh
– Khung máy được làm từ thép không gỉ khá chắc chắn cho khả năng phù hợp tại nhiều môi trường
– Cửa máy cũng được thiết kế với độ ổn định cao cùng hệ thống tay cầm và kính cường lực dễ dàng quan sát trong quá trình giặt
– Bảng điều khiển được tích hợp ngay trên mặt trước của máy và được hiển thị bằng màn hình LED giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh và cài đặt các chế độ giặt.

* Về lồng giặt

Lồng giặt cũng được đặc biệt quan tâm đối với dòng máy giặt công nghiệp này. Được thiết kế khá tỉ mỉ và chi tiết bằng hệ thống inox không gỉ sáng bóng và sạch sẽ. Cho khả năng lau chùi và dọn dẹp vệ sinh dễ dàng. Không những thế tốc độ quay lồng giặt của máy giặt cũng khá lớn. Cùng hệ thống lồng giặt đục lỗ nên khả năng giặt quần áo cực kì hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

* Công suất

Máy giặt công nghiệp do Máy giặt công nghiệp 123 cung cấp sở hữu nhiều dải công suất lớn nhỏ khác nhau. Không những thế mà có khá nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau để có thể lựa chọn. Máy giặt công nghiệp này sở hữu các dải công suất từ 10-200kg/ mẻ vải khô. Công suất là một yếu tố quan trọng để biết được nhu cầu sử dụng của một doanh nghiệp là bao nhiêu sau đó có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Để đáp ứng được nhu cầu giặt là khác nhau, Máy giặt công nghiệp 123 cung cấp máy giặt công nghiệp có khá nhiều dải công suất khác nhau để phù hợp với tất cả các đơn vị có nhu cầu sử dụng dù là ở quy mô lớn hay nhỏ.

* Độ bền (tuổi thọ)

Độ bền hay nói cách khác là tuổi thọ của máy giặt công nghiệp cũng được coi trọng ở dòng  sản phẩm này. Với hệ thống lò xo công nghệ mới nhất, hoạt động hiệu quả giúp máy giặt có thể vận hành một cách êm ái và ổn định. Tránh tình trạng phát ra tiếng ồn lên và gây rung lắc mạnh trong quá trình giặt. Chính vì thế mà nó có tuổi đời cao hơn hay có độ bền tốt.

* Chương trình giặt và các công nghệ

Máy giặt công nghiệp có các công nghệ giặt tẩy vượt trội hoàn toàn mới cùng các chương trình giặt hiệu quả. Máy giặt công nghiệp sở hữu nhiều chương trình giặt khác nhau cho từng loại vải khác nhau. Sở hữu lực vắt lớn giúp rút ngắn thời gian giặt cho khả năng giặt quần áo tốt mà vẫn không làm ảnh hưởng đến chất liệu. Ngoài  ra các sản phẩm này còn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện nước bằng công nghệ Inverter mới nhất hiện nay.

 

Liên hệ để được tư vấn, thiết kế lắp đặt máy giặt, máy sấy công nghiệp.

Máy giặt công nghiệp 123 – Đơn vị phân phối thiết bị công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam.

Hotline: 0904 786 383

Văn phòng phía Bắc: Lô A2, CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng phía Nam: Số 43 đường Quách Giai, Phượng Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Showroom: Lô A2, CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

0/5 (0 Reviews)