Top 10 Địa Chỉ Nghỉ Dưỡng Có View Đẹp Nhất Tại Vùng Núi Bắc Bộ

Hôm nay Siêu Thị Máy Giặt Công Nghiệp sẽ tổng hợp lại Top 10 địa chỉ nghỉ dưỡng có tầm view đẹp nhất tại các tỉnh vùng núi Bắc Bộ. Trung du và các tỉnh vùng núi Bắc Bộ nổi tiếng với rất nhiều cảnh quan thiên nhiên tự hùng vĩ, thu hút lượng khách dịch vụ đến tham quan rất đông đảo. Cùng với đó, các khách sạn, resort, các trung tâm nghỉ dưỡng và các hệ sinh thái xung quanh phát triển không ngừng nghỉ.

Xem thêm bài viết:

Vịnh Hạ Long – Tỉnh Quảng Ninh

Nhắc đến Quảng Ninh, không thể bỏ qua được danh lam Vinh Hạ Long. Vinh Hạ Long được biết đến không chỉ các khách du lịch trong nước mà còn nổi tiếng với các khách du lịch ngoại quốc. Vịnh Hạ Long được biết tới là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của Thế Giới, và chính thức được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1994.

Top 10 địa chỉ nghỉ dưỡng có View đẹp nhất ở miền núi bắc bộ
Vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long về đêm

Vịnh Hạ Long là một vịnh nhỏ thuộc phần bờ tây vịnh Bắc Bộ tại khu vực biển Đông Bắc Việt Nam, bao gồm vùng biển đảo của thành phố Hạ Long thuộc tỉnh Quảng Ninh.

Sự kết hợp của môi trường, khí hậu, địa chất, địa mạo, đã khiến vịnh Hạ Long trở thành quần tụ của đa dạng sinh học bao gồm hệ sinh thái rừng kín thường xanh mưa ẩm nhiệt đới và hệ sinh thái biển và ven bờ với nhiều tiểu hệ sinh thái 17 loài thực vật đặc hữu và khoảng 60 loài động vật đặc hữu đã được phát hiện trong số hàng ngàn động, thực vật quần cư tại vịnh.

Top 10 địa chỉ nghỉ dưỡng có View đẹp nhất ở miền núi bắc bộ
Vịnh Hạ Long nhìn từ trên cao xuống

Là một trong những địa chỉ có cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới, hàng năm Vịnh Hạ Long và Tỉnh Quảng Ninh đón hàng trăm triệu lượt khách trong và ngoài nước. Các hệ sinh thái, khu nghỉ dưỡng, khách sạn hay Resort liên tục được xây mới và tăng nhanh về số lượng để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch.

Quần Đảo Cô Tô – Tỉnh Quảng Ninh

Một trong những địa điểm có view đẹp nhất ở Quảng Ninh nói riêng và các tỉnh vùng núi Bắc Bộ nói chung là Quần Đảo Cô Tô. Nhắc đến Cô Tô là nhắc đến một trong những hòn đảo đẹp nhất Miền Bắc.

Top 10 địa chỉ nghỉ dưỡng có View đẹp nhất ở miền núi bắc bộ
Chiều hoàn hô mộng mơ tại Quần Đảo Cô Tô

Cô Tô là một quần đảo sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, thơ mộng nằm trong vịnh Bắc Bộ thuộc huyện Cô Tô Quảng Ninh, Việt Nam. Quần đảo Cô Tô có khoảng 50 đảo, đảo nhỏ và đảo ngầm. Trong đó có đảo Cô Tô lớn và Cô Tô nhỏ là 2 đảo sở hữu những bãi biển đẹp và trong xanh. Hiện nay, Cô Tô Quảng Ninh đang là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách và được chú trọng đầu tư. Chính vì vậy, các khu nghỉ dưỡng, khách sạn lớn, Resort cũng mọc lên rất nhiều.

Top 10 địa chỉ nghỉ dưỡng có View đẹp nhất ở miền núi bắc bộ
Góc nhìn Quần Đảo Cô Tô từ trên cao

Cô Tô Quảng Ninh từ lâu đã được biết đến là nơi “cách thiên đường chỉ một bước chân”. Quần đảo này sở hữu những vẻ đẹp tuyệt vời mà hiếm nơi nào có được. Nếu bạn mong muốn được trải nghiệm cảm giác thư thái, yên bình bên vùng biển tươi đẹp thì hãy thử đặt chân đến Cô Tô một lần.

Chùa Yên Tử – Tỉnh Quảng Ninh

Một trong những địa điểm được nhắc đến nhiều nhất, thu hút nhiều lượng khách du lịch nhất, có tầm View đẹp nhất cũng và cũng thuộc Tỉnh Quảng Ninh đó là Chùa Yên Tử. Chùa Yên Tử Quảng Ninh là một ngôi chùa nổi tiếng được yêu thích bậc nhất ở Việt Nam. Ngôi chùa này nằm ở thôn Nam Mẫu, xã Thượng Yên Công, TP. Uông Bí, Quảng Ninh.

Top 10 địa chỉ nghỉ dưỡng có View đẹp nhất ở miền núi bắc bộ
Du khách vừa đi cáp treo, vừa view cảnh tại Yên Từ – Quảng Ninh

Chùa Yên Tử Quảng Ninh nổi tiếng linh thiêng với quang cảnh thiên nhiên hữu tình. Du khách thường tới đây vào dịp đầu xuân để cầu may mắn, bình an cho gia đình và vãn cảnh. Đường lên chùa Yên Tử ngày càng phát triển hơn nên việc di chuyển cũng vô cùng dễ dàng. Tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn đi bộ hoặc đi cáp treo

Top 10 địa chỉ nghỉ dưỡng có View đẹp nhất ở miền núi bắc bộ
Chùa Yên Tử thu hút lượng khách du lịch rất đông đảo hàng năm

Thị Trấn Đồng Văn – Tỉnh Hà Giang

Đồng Văn là huyện vùng cao biên giới của tỉnh Hà Giang, cách thành phố Hà Giang 150 km về phía bắc, là huyện cực bắc của Việt Nam. Nhắc đến Hà Giang, chúng ta sẽ nhắc ngay đến Đồng Văn. Nơi đây quy tụ hàng loạt danh lam thắng cảnh có tầm View cực kỳ đã mắt cụ thể như: Đèo Mã Pí Lèng, Chợ Đồng Văn, Phố Cổ Đồng Văn, Cột Cờ Lũng Cú, Đỉnh Mây luồn Sà Phìn, Cánh Đồng Hoa Tam Giác Mạch, Cao nguyên đá Đồng Văn….

Top 10 địa chỉ nghỉ dưỡng có View đẹp nhất ở miền núi bắc bộ
Phố cổ Đồng Văn rất hấp dẫn khách du lịch

Hàng năm, Đồng Văn là địa điểm thu hút hàng triệu du khách đến tham quan nơi đây. Đồng Văn được biết đến là nơi có nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ mà không kém phần lung linh, huyền ảo. Đây cũng là địa điểm tuyệt vời cho những ai muốn check-in “sống ảo”

Khu Du Lịch Mù Cang Chải – Tỉnh Yên Bái

Top 10 địa chỉ nghỉ dưỡng có View đẹp nhất ở miền núi bắc bộ
Cánh đồng lúa chín ruộng bậc thang tại Mù Cang Chải

Mù Cang Chải: Vẻ đẹp say lòng du khách giữa núi rừng Tây Bắc. Được ví như vân tay của trời, ruộng bậc thang Mù Cang Chải là một công trình kiến trúc nghệ thuật mang đầy tính sáng tạo từ đôi bàn tay khéo léo của đồng bào Mông sinh sống trên mảnh đất này.

Các địa điểm để lại ấn tượng sâu đậm nhất trong lòng du khách bao gồm: Vẻ đẹp hùng vĩ của con đèo Khau Phạ, Cánh đồng lúa ruộng bậc thang, Điểm nhảy dù lượn, Thị trấn Mù Cang Chải….

Thành Phố Sapa – Tỉnh Lào Cai

Nhắc đến khu vực miền Bắc, không ai có thể bỏ qua cái tên Sapa, vốn đã ghi dấu mạnh mẽ trên bản đồ du lịch Việt Nam với cảnh sắc núi non hùng vĩ, hoang sơ, khí hậu đặc trưng, cùng với nét văn hóa độc đáo của các dân tộc thiểu số ở vùng miền núi.

Top 10 địa chỉ nghỉ dưỡng có View đẹp nhất ở miền núi bắc bộ
Sapa – Thành Phố mờ sương

Được mệnh danh là phố núi trong sương, Sapa thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến khám phá, tìm hiểu núi rừng Tây Bắc, hay đơn giản là tìm cho mình một nơi yên lành để nghỉ dưỡng sau những căng thẳng, mệt mỏi.

Sở hữu thiên nhiên tươi đẹp, núi rừng hùng vĩ, cùng với khí hậu ôn đới và cận nhiệt đới ẩm rất dễ chịu, Sapa được mệnh danh là nơi giao thoa giữa đất và trời. Điều đặc sắc ở Sapa là bốn mùa gặp nhau trong một ngày. Sớm mai là mùa xuân, trưa đến là mùa hè, chiều xuống là mùa thu, đêm về là mùa đông.

Top 10 địa chỉ nghỉ dưỡng có View đẹp nhất ở miền núi bắc bộ
Thị trấn Sapa có rất nhiều địa điểm thu hút khách tham quan

Những yếu tố trên đã khiến Sapa thu hút rất nhiều du khách đến nghỉ ngơi, thư giãn, và từ lâu đã trở thành địa điểm du lịch nghỉ mát nổi tiếng bậc nhất ở khu vực miền Bắc Việt Nam.

Cao Nguyên Mộc Châu – Tỉnh Sơn La

Top 10 địa chỉ nghỉ dưỡng có View đẹp nhất ở miền núi bắc bộ
Hình ảnh đồi chè tại cao nguyên Mộc Châu – Sơn La

Đến với cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp, du khách sẽ được trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ. Với cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, không khí trong lành và con người nồng hậu, mến khách, cao nguyên Mộc Châu, Sơn La là điểm đến du lịch hấp dẫn trên cung đường khám phá vùng Tây Bắc, nhất là trong mỗi dịp nghỉ lễ và những ngày nghỉ cuối tuần.

Top 10 địa chỉ nghỉ dưỡng có View đẹp nhất ở miền núi bắc bộ
Cánh đồng hoa mận nở trắng trời tại Mộc Châu

Thác Dải Yếm ở xã Mường Sang, huyện Mộc Châu là 1 trong những điểm hút khách du lịch nhiều nhất. Đến với Mộc Châu, du khách còn được hòa mình vào không gian văn hóa mang đậm nét độc đáo của đồng bào các dân tộc Thái, Mông trên miền thảo nguyên xanh. Từ những nếp nhà sàn truyền thống, ẩm thực dân tộc, các điệu múa dân gian, lễ hội…đến những trò chơi dân gian như: Ném còn, đi cà kheo, tó má lẹ… đều mang đến những trải nghiệm đặc sắc, thú vị, là một trong những hoạt động kết nối thành viên và gắn kết cộng đồng.

Khu Nghỉ Dưỡng Mai Châu – Tỉnh Hòa Bình

Tọa lạc nơi núi rừng Tây Bắc, thung lũng Mai Châu hội tụ đủ những yếu tố cần thiết để trở thành địa điểm du lịch lý tưởng: khí hậu ôn hòa mát mẻ, cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ nên thơ, con người hiền hậu thân thiện, và bản sắc văn hóa truyền thống đặc trưng. Những trải nghiệm độc đáo và tươi mới là điều bạn chắc chắn sẽ nhận được khi lựa chọn Mai Châu, Hòa Bình làm nơi dừng chân của mình.

Top 10 địa chỉ nghỉ dưỡng có View đẹp nhất ở miền núi bắc bộ
Bản Lác – Lai Châu

Mai Châu – Hòa Bình nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn thu hút du khách trong và ngoài nước đến khám phá, trải nghiệm. Du khách đến đây sẽ ấn tượng về khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, cảnh sắc hữu tình và cuộc sống bình yên cùng những nét văn hóa độc đáo của các dân tộc nơi đây

Các địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Mai Châu: Đèo Thung Khe, Bản Lác, Cột Cờ Mai Châu, Bản Pom Coọng….

Khu Di Tích Chiến Thắng Điện Biên Phủ – Tỉnh Điện Biên

Gắn liền với trận chiến Điện Biên Phủ đánh thắng Pháp năm 1954, Điện Biên ngày nay đã trở thành một địa điểm du lịch được yêu thích đối với du khách khắp mọi miền Tổ quốc. Điện Biên còn có tiềm năng văn hóa phi vật thể, với 21 dân tộc anh em chung sống, mỗi dân tộc có sắc thái văn hóa riêng rất đa dạng, điển hình là dân tộc Thái, dân tộc H’Mông.

Bên cạnh đó Điện Biên có nhiều hang động, nguồn nước khoáng và hồ nước tạo thành nguồn tài nguyên du lịch thiên nhiên phong phú như: Rừng nguyên sinh Mường Nhé; các hang động tại Pa Thơm (Điện Biên), Thẩm Púa (Tuần Giáo); các suối khoáng nóng Hua Pe, U Va; các hồ Pá Khoang, Pe Luông, Huổi Phạ…

Các địa điểm du lịch ở Điện Biên rất đa dạng về hình thức, từ các di tích lịch sử đến du lịch cộng đồng, từ các hình thức du lịch nghỉ dưỡng cho đến du lịch khám phá trekking (Cực Tây A Pa Chải) nên phù hợp với nhiều nhóm du khác, các bạn trẻ cũng như người trung niên.

Top 10 địa chỉ nghỉ dưỡng có View đẹp nhất ở miền núi bắc bộ
Điện Biên Phủ là một trong những địa điểm hấp dẫn khách tại vùng núi Tây Bắc

Cao Nguyên Sìn Hồ – Tỉnh Lai Châu

Cách trung tâm thành phố Lai Châu khoảng 60km, cao nguyên Sìn Hồ nằm trên độ cao hơn 1500m. Được xem như Sa Pa thứ hai của khu vực Tây Bắc, thời tiết trong ngày ở đây mang đặc điểm của 4 mùa trong năm, nhiệt độ trung bình năm khoảng 18 độ C. Với khí hậu quanh năm mát mẻ cao nguyên Sìn Hồ rất thích hợp cho các loại cây dược liệu như: tam thất, táo mèo, astiso, cây tắm lá thuốc…cùng nhiều giống rau, hoa quả ôn đới đặc sắc như mận, đào, lê…phát triển.

Top 10 địa chỉ nghỉ dưỡng có View đẹp nhất ở miền núi bắc bộ
Cao nguyên Sìn Hồ – tại Lai Châu

Cao nguyên Sìn Hồ nằm giữa trập trùng núi đá, bạt ngàn rừng nguyên sinh, giữa biển mây mù, nơi đây với những thửa ruộng bậc thang uốn lượn, những bản làng nằm thấp thoáng bên sườn núi…

Lên thăm cao nguyên Sìn Hồ du khách sẽ có dịp được ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng, được khám phá những phong tục tập quán độc đáo trong đời sống sinh hoạt của bà con dân bản và đặc biệt là được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị của núi rừng như thịt trâu quấn lá lốt, dê hấp, lợn bản, cá suối, thắng cố, xôi nếp nương …

Bài viết tương tự:

Mua Máy Giặt Công Nghiệp Cho Khách Sạn-Chi Tiết Nhỏ Tăng Hiệu Quả Cao
Mở Tiệm Giặt Chăn Dễ Dàng - Lợi Nhuận Cao
Thầu Cung Cấp Lắp Đặt Máy Giặt, Máy Sấy Công Nghiệp Cho Bệnh Viện
5 Sai Lầm Thường Gặp Khi Chọn Mua Máy Giặt Công Nghiệp Cho Tiệm Giặt Là
5 XU HƯỚNG SẼ ĐỊNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH GIẶT LÀ TỰ ĐỘNG
MỞ TIỆM GIẶT ỦI TẠI TRUNG TÂM THÀNH PHỐ CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?
Tư Vấn Lựa Chọn Máy Giặt Sấy Công Nghiệp Cho Khách Sạn 25 Phòng Ở Hà Giang
THIẾT BỊ CHO XƯỞNG GIẶT 5 TẤN NGÀY
BÍ QUYẾT ĐỂ KHÁCH HÀNG LUÔN QUAY LẠI CỬA HÀNG GIẶT LÀ CỦA BẠN?
GIẶT ĐỒ VẢI KHÁCH SẠN CẦN LƯU Ý GÌ
2024: THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP ĐỂ MỞ TIỆM GIẶT LÀ
CÁCH CHỌN MÁY GIẶT CHO KHÁCH SẠN
VÌ SAO NÊN MỞ TIỆM GIẶT LÀ TRONG NĂM 2024?
DANH MỤC VÀ GIÁ BÁN CÁC THIẾT BỊ TRONG TIỆM GIẶT LÀ 2024
THAM GIA CHUỖI HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ 5S - HỆ THỐNG GIẶT LÀ CAO CẤP
Giải Pháp Máy Giặt Công Nghiệp Cho Khách Sạn 40 Phòng Hiệu Quả
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ MỞ XƯỞNG GIẶT CÔNG NGHIỆP
Máy Giặt Công Nghiệp TLJ 30kg - Giải Pháp Lý Tưởng Cho Khách Sạn
LỢI ÍCH KHI NHÀ MÁY SỬ DỤNG MÁY RỬA KHAY CÔNG NGHIỆP
Máy giặt và máy sấy dùng để giặt chăn giá rẻ
Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Giặt Sấy Là Nạp Công Nghiệp LH 0936040569
SỰ HỮU ÍCH CỦA MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP CHO KHU NGHỈ DƯỠNG NGẮN NGÀY
TÌM HIỂU VỀ LĨNH VỰC GIẶT MAY MẶC
KỸ THUẬT LÀM PHAI MÀU BẰNG OZONE CHO VẢI DENIM
XÂY DỰNG MÔ HÌNH PHÒNG GIẶT LÀ TRONG KHÁCH SẠN
QUY TRÌNH GIẶT PHUN CÁT TRÊN QUẦN ÁO DENIM
QUY TRÌNH GIẶT NHUỘM | HÓA CHẤT DÙNG TRONG GIẶT NHUỘM
TƯ VẤN BÁO GIÁ HỆ THỐNG GIẶT LÀ KHÁCH SẠN 70 ĐẾN 100 PHÒNG TẠI ĐÀ LẠT
GIẶT ĐÁ LÀ GÌ VÀ QUY TRÌNH GIẶT ĐÁ CHO VẢI DENIM
QUY TRÌNH GIẶT AXIT TRÊN QUẦN ÁO DENIM
CÁC LOẠI HÌNH NGHỈ DƯỠNG CỦA KHÁCH SẠN TỪ 30 ĐẾN 100 PHÒNG
CÁC LOẠI MÁY GIẶT TRONG NGÀNH MAY MẶC
MỤC ĐÍCH VÀ LỢI ÍCH CỦA VIỆC GIẶT TRONG NGÀNH MAY MẶC
MÁY GIẶT TRONG NGÀNH MAY MẶC KHÁC GÌ MÁY GIẶT LÀM SẠCH
2023: CÁCH GIẶT QUẦN ÁO THƠM NHƯ NGOÀI TIỆM!!
TẦM QUAN TRỌNG CỦA BỘ PHẬN GIẶT LÀ TRONG KHÁCH SẠN
STONE WASH LÀ GÌ VÀ ỨNG DỤNG CỦA STONE WASH
Mở Tiệm Giặt Ở Quê: Tất Cả Những Gì Bạn Cần Biết!!
KINH NGHIỆM KHI MỞ TIỆM GIẶT LÀ CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU!!
MỞ TIỆM GIẶT ỦI - HƯỚNG DẪN TỪ A ĐẾN Z
THAM GIA MÔ HÌNH CHUỖI CỬA HÀNG GIẶT LÀ 5S - DỊCH VỤ GIẶT LÀ CHUYÊN NGHIỆP
CHỌN MÁY GIẶT, SẤY CÔNG NGHIỆP CHO KHÁCH SẠN, NHÀ NGHỈ 15-30 PHÒNG
LỢI ÍCH CỦA MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP PAROS CHO KHÁCH SẠN CHẤT LƯỢNG CAO
THẮC MẮC: SỬ DỤNG MÁY GIẶT NÀO CHO HOMESTAY?
MÁY GIẶT KHÔ CHUYÊN ĐỒ CAO CẤP: SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO ĐỒ CỦA BẠN
TƯ VẤN KINH DOANH GIẶT LÀ
CHI PHÍ MỞ TIỆM GIẶT LÀ [2023]
Máy rửa bát công nghiệp hoạt động như thế nào ?
MỞ TIỆM GIẶT LÀ CẦN MUA MÁY GIẶT NÀO
KINH NGHIỆM MỞ GIẶT LÀ Ở QUÊ
0/5 (0 Reviews)