TÌM HIỂU VỀ MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP NHẬT BÃI.

Máy giặt công nghiệp NHẬT BÃI cũ thực chất đó là máy giặt công nghiệp nhật bản sản xuất và tiêu thụ trong nội địa nước nhật. Máy giặt công nghiệp nhật bản sau khi sử dụng họ sẽ thay thế máy theo niên hạn sử dụng của bên nhật là từ 5-7 năm nên đó là lý do tại sao vẫn có rất nhiều máy giặt nhật bãi về việt nam, đó cũng là lý do tại sao tuổi thọ của máy giặt công nghiệp nhật bãi có tuổi thọ hạn chế.

MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP NHẬT BÃI LÀ GÌ?

Đầu tiên hãy cùng xem máy giặt công nghiệp hãng bài được định nghĩa như thế nào?

  1. Máy giặt công nghiệp Nhật Bãi Là các sản máy giặt công nghiệp đã qua sử dụng bắt nguồn từ Nhật Bản hay được gọi với tên gọi khác là máy giặt công nghiệp Nhật Bãi hay máy giặt công nghiệp cũ. Tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng đồ dùng hay hàng điện tử cũ của Nhật đã xuất hiện từ vài chục năm trước rồi. Hiện nay, do mạng inter net phát triển nên việc tiếp cận với loại sản phẩm này càng ngày dễ dàng hơn.
  2. Máy giặt công nghiệp Nhật Bãi là các sản phẩm này hết hạn sử dụng tại các nước phát triển. Nhưng vẫn được người Việt Nam thu mua về sửa chữa cải tạo lại để tiếp tục sử dụng. Thì được đặt theo một tên gọi chung là hàng bãi và máy giặt công nghiệp bãi cũng như thế.

Thị trường máy giặt công nghiệp nhật bãi tại Việt Nam.

THAM KHẢO THÊM:

  1. Bảng báo giá máy giặt công nghiệp.
  2. Báo giá máy sấy công nghiệp.
  3. Báo giá máy là công nghiệp.

5 lưu ý khi mua máy giặt công nghiệp Nhật Bãi?

1. Hình thức máy giặt công nghiệp nhật bãi.

Hình thức bên ngoài máy giặt công nghiệp nhật bãi thì chúng ta cũng cần lưu ý đó là hầu hết các dòng sản phẩm được người Nhật Bản sử dụng rất có ý thức cho nên hầu hết các sản phẩm sau khi sử dụng xong đều còn khá mới , ít bị móp méo . Chính vì thế khi chúng ta mua tại Việt Nam thì cần phải lựa chọn dòng sản phẩm hình thức còn như mới NGUYÊN BẢN đến 90% là tốt nhất. Nếu máy đã được sửa chữa về mặt cơ khí hay được sơn sửa lại phần vỏ máy và phần trong máy, thì khách hàng cũng lên cân nhắc thêm khi chọn mua bán.

2. Động cơ máy giặt công nghiệp nhật bãi.
Để có chất lượng giặt đồ tốt thì chúng ta cần lựa chọn dòng sản phẩm máy giặt công nghiệp nhật bãi phải hoạt động êm trong động cơ. Chúng ta cần phải test giặt không tải trước khi lựa chọn và cần nghe kỹ những tiếng động cơ khi test đảm bảo không có tiếng động lạ khi hoạt động.

3. Bảng điều khiển máy giặt công nghiệp nhật bãi.
Hầu hết 95% máy giặt công nghiệp nhật bãi đều được thay đổ hệ thống điện điều khiển, hệ thống điện điều khiển, phần mềm giặt, bảng điều khiển trên máy đều được cải tạo về thay thế bởi bộ điều khiển Trung Quốc. Vì vậy khi mua máy giặt công nghiệp thì chúng ta cần phải lưu ý đến chất lượng màn hình điều khiển, chúng ta nên lựa chọn dòng sản phẩm máy giặt công nghiệp màn hình điều khiển phải rõ ràng, đúng với hãng sản xuất và đặc biệt không bị liệt hay được chế vá gì trên màn hình.

4. Chất lượng lồng giặt máy giặt công nghiệp nhật bãi.
Tất cả lồng giặt máy giặt công nghiệp nhật bãi đều được cải tạo sửa chữa lại trước khi bán cho khách hàng. Thường thì lồng máy giặt được thiết kế hoàn toàn bằng loại thép không gỉ khác chắc chắn, và cũng có thương hiệu sử dụng bằng sắt mạ kẽm cho nên khi hết hạn sử dụng thường bị han gỉ cho nên chúng ta cần phải kiểm tra kỹ phần này .

5. Giá thành máy giặt công nghiệp nhật bãi.
Dòng máy giặt công nghiệp Nhật bãi thường có mức giá rẻ cho nên chúng ta cần lựa chọn và so sánh giá thành so với các thương hiệu máy giặt công nghiệp khác để có mức giá tốt nhất. Có những đơn vị cung cấp máy giặt có giá thành khá cao và cũng có những đơn vị cung cấp giá cả hợp lý. Chính vì thế chúng ta nên chọn máy giặt có đầy đủ các giấy tờ nhập khẩu để đảm bảo có mức giá chính xác.

Chúng ta cũng nên tham khảo thêm các dòng máy giặt công nghiệp mới nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia như Thái Lan, Mỹ, Tây Ban Nha để có thêm sự lựa chọn và tránh được những vấn đề về lỗi hay các chế độ bảo hành kém từ dòng sản phẩm máy giặt công nghiệp Nhật bãi.

Qua 5 vấn đề trên giúp chúng ta có thể hiểu hơn về dòng máy giặt công nghiệp Nhật bãi và những yếu tố cần xem xét kỹ hơn trong việc lựa chọn dòng máy giặt này để sử dụng .

Sự thật đằng sau máy giặt công nghiệp bãi

Các ưu điểm vượt trội của máy giặt công nghiệp cũ Nhật Bãi.

  • Máy giặt công nghiệp nhật bãi có sử dụng nguồn điện dân dụng là 110V còn máy giặt công nghiệp là điện 3 pha 220V so với Việt Nam mình nguồn điện 3 pha 380V.
  • Máy giặt công nghiệp cũ đã sử dụng hết khấu hao lên có giá thành thấp. Ví dụ máy giặt Tosei 25kg mới có giá 560 triệu nhưng máy giặt cũ giá chỉ 110 triệu bảo hành 1 năm.
  • Máy giặt công nghiệp thường có tuổi đời từ 15-20 năm sử dụng nhưng má giặt công nghiệp nhật bản họ chỉ sử dụng tù 13-14 năm đã thay thế nên khi máy giặt công nghiệp cũ về việt nam sẽ có hạn chế tuổi thọ
  • Về yêu tố công nghệ thì đối với hàng công nghiệp thì từ 10-20 năm mới có thay đổi về yếu tố công nghệ nên máy giặt công nghiệp cũ vẫn đảm bảo công nghệ hiện đại nhất.
  • Về độ nguyên bản và yếu tố linh kiện thay thế nhiều khách hàng rất lo lắng về linh kiện thay thế sau này. Chúng tôi cam kết bảo hành 1 năm và hỗ trợ kỹ thuật trọn đời máy luôn đảm bảo linh kiện thay thế có sẵn trong trường hợp không may hỏng hóc và hết thời gian bảo hành.
  • Về kết cấu cơ khí: Nếu bạn chỉ cần để ý 1 chút bạn sẽ thấy trọng lượng của 1 máy giặt công nghiệp cũ nhật bãi có trọng lượng lớn hơn các dòng khác nhiều và tốc độ vắt sẽ cao hơn các dòng máy mới hiện nay trên thị trường. Đối với 1 máy giặt công nghiệp điều quan trọng nhất là kết cấu cơ khí và hệ thống bi phớt.
  • Hiện là đơn vị nhập khẩu máy nhật bãi đã qua sử dụng của các hãng nổi tiếng hàng đầu nhật bản như: Yamamoto, Electrolux, Sanyo, Tosei, Asahi, Nippre…
  • Giá bán máy giặt công nghiệp nhật bãi 30kg 35kg 50kg rẻ nhất từ 60 triệu đến 100 triệu là bạn có thể sử hữu máy giặt mới 85% năm sản xuất từ 2016-2018.
  • Máy giặt máy sấy công nghiệp các loại của nhiều nhãn hàng nổi tiếng Các sản phẩm bao gồm phụ tùng, vật tư và dịch vụ tư vấn, thiết kế, bảo trì liên quan đến giặt ủi công nghiệp gồm: máy giặt-vắt công nghiệp với công suất từ 15kg 20kg 25kg 30kg 35kg 50kg lên đến 70kg 100kg 120kg hoặc hơn 1.000kg/giờ; máy sấy; máy ủi (là) ga giường, khăn, quần áo đồng phục; máy gấp ga giường, gấp khăn, gấp áo; máy xếp chồng; máy giặt khô cho các sản phẩm vải đặc biệt như vest, hệ thống băng chuyền đồ; máy đánh số mã quần áo.
  • Máy giặt công nghiệp nhật bãi có rất nhiều hãng sản phẩm và dải công suất khác nhau nên giá thành từng loại cũng sẽ khác nhau.

 

5 Nhược điểm khi mua giặt ướt công nghiệp hàng bãi.

Việc có nên mua hay sử dụng hàng bãi không vẫn là vấn đề cần phải cân nhắc tới khi chưa biết về nhược điểm của dòng sản phẩm này.
1. Không biết được chính xác sản phẩm đã dùng được bao lâu.
Đầu tiên nhắc đến về nhược điểm không thể bỏ qua vấn đề đầu tiên là thơi gian sử dụng. Là các sản phẩm được sử dụng trong thời gian dài trước khi được đưa về Việt Nam. Do vạy mà chỉ có thể phán đoán qua kinh nghiệm hay hiểu biết về thiết bị cụ thể mới có thể đánh giá rằng sản phẩm đã được sử dụng trong bao lâu.
Nếu không may mua phải các sản phẩm đã có thời gian sử dụng dài hay quá cũ, thì việc sử dụng máy giặt công nghiệp kém chất lượng là điều khó tránh khỏi. Hoặc mua phải hàng đã bị thay thế linh phụ kiện bên trong cũng chẳng hề tốt chút nào.
2. Máy giặt công nghiệp Nhật Bãi Linh kiện có thể bị thay thế.
Là các thiết bị máy giặt công nghiệp cũ đã qua một thời gian sử dụng. Việc bị thay thế linh kiện hay sữa chữa liệu bạn có biết được hay không? Điều này hoàn toàn khó kiểm soát được đặc biệt đối với máy giặt công nghiệp bãi.
Được sử dụng qua thời gian dài thiết bị dễ gặp các vấn đề về lỗi hỏng thường xuyên do máy hoạt động qua thời gian, đã hết hạn sử dụng.
3. Máy giặt công nghiệp Nhật Bãi Giặt vắt kém hiệu quả tốn thời gian.
Hiệu quả giặt vắt cũng được thấy rõ tại máy giặt công nghiệp bãi. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào hàng Nhật Bãi cũng cho các chất lượng như thế. Qua một thời gian sử dụng máy giặt công nghiệp thanh lý được thực hiện chu trình giặt lâu hơn, với lực giặt vắt kém hiệu quả hơn. Việc làm sạch các loại đồ giặt thô, chăn trở nên khó khăn hơn. Điều này liệu có làm trì trệ hơn tiến độ tại doanh nghiệp của bạn?
4. Máy giặt công nghiệp Nhật Bãi Tuổi thọ giảm sút khi sử dụng.
Không đơn vị kinh doanh nào khi bỏ ra một khoản tiền lớn đầu tư các thiết bị của mình mà không quan tâm đến tuổi thọ của sản phẩm. Và ít ai mong muốn điều đó xảy ra trong vòng 5 năm tới. Việc áp dụng mua máy giặt công nghiệp bãi cũng tạo ra rủi ro khá lớn về tuổi thọ máy giặt công nghiệp.
Được sử dụng hết hạn tại Nhật Bản trước khi chuyển về Việt Nam. Điều này có đảm bảo rằng máy giặt công nghiệp được vận hành tốt, không gặp bất cứ trục trặc hay vấn đề gì về kỹ thuật trong vòng 5 năm tới không. Và không hề có nhà cung cấp nào có thể dám đảm bảo khi cung cấp các thiết bị này dành cho bạn cả. Bởi đây là các sản phẩm máy giặt công nghiệp cũ đã trải qua các quá trình giặt lên đến hàng nghìn mẻ, hiệu suất hoạt động không ổn định như trước, có thể thay thế linh kiện bất cứ lúc nào.
5. Máy giặt công nghiệp Nhật Bãi Tiêu thụ quá nhiều năng lượng điện.
Điều hiển nhiên khi quá trình giặt vắt trở nên lâu hơn tại dòng sản phẩm này thì việc tiêu tốn quá nhiều năng lượng: điện, nước là điều khó tránh khỏi.

Báo Giá giá sơ bộ máy giặt công nghiệp nhật bãi như sau:

Giá Máy giặt công nghiệp nhật bãi chân cứng công suất 20 – 25kg 30kg: giá từ 50 triệu – 80 triệu.

Giá Máy giặt công nghiệp nhật bãi Chân mềm chống rung lực vắt cao công suất 20 – 25kg 35kg: giá từ 90 triệu – 130 triệu.

Giá Máy sấy công nghiệp nhật bãi công suất từ 13kg 50kg 20kg: giá từ 20 triệu – 60 triệu.

Cách chọn máy giặt công nghiệp Nhật bãi theo công suất?

  • Công suất máy giặt công nghiệp nhật bãi Sử dụng cho khối lượng vải 1 ngày ( 8-12 tiếng/ngày).
  • Máy giặt công nghiệp nhật bãi 20kg Dùng giặt cho lượng vải từ 180kg đến 230kg.
  • Máy giặt công nghiệp nhật bãi 25kg Dùng giặt cho lượng vải từ 220kg đến 280kg.
  • Máy giặt công nghiệp nhật bãi 35kg Dùng giặt cho lượng vải từ 300kg đến 420kg.
  • Máy giặt công nghiệp nhật bãi 50kg Dùng giặt cho lượng vải từ 400kg đến 600kg.
  • Máy giặt công nghiệp nhật bãi 70kg Dùng giặt cho lượng vải từ 500kg đến 840kg.
  • Máy giặt công nghiệp nhật bãi 100kg Dùng giặt cho lượng vải từ 800kg đến 1200kg.
  • Máy giặt công nghiệp nhật bãi 120kg Dùng giặt 960kg trở lên đến 1440 kg vải khô.
  • Hãy tìm máy giặt công nghiệp nhật bãi thương hiệu và phổ thông nhất và hợp với túi tiền bạn nhất. Những thương hiệu thường có một lượng lớn các máy giặt công nghiệp nhật bãi mà từ đó để lựa chọn. Họ cũng có một danh tiếng tốt khi nói đến chất lượng.

 

Mua máy giặt công nghiệp nhật bãi ở đâu? Nên mua hay không?

  • Với chi phí đầu tư ban đầu của bạn có thể mua được máy giặt công nghiệp nhập khẩu đủ chắc năng như ý bạn không, nếu không thì chọn hàng nhật bãi.
  • Người sử dụng có am hiểu về máy móc không? Nếu là người có nhiều thời gian để xử lý hỏng hoc thì rất tốt, nếu không chuyên thì nên mua đồ mới.
  • Nhà cung cấp có uy tín không, có dịch vụ bảo hành, bảo trì thay thế linh kiện không, có sẵn linh kiện thay thế? Nếu không thì không nên mua.
  • Hình thức bên ngoài ra sao, khi hoạt động có phả ra tiếng kêu kỳ là không? Nếu có cũng không nên mua.
  • Số năm hoạt động của sản phẩm là bao nhiêu? Nếu có thời gian sử dụng trên 5 năm thì đó là vấn đề đáng suy ngẫm.
  • Thời gian bảo hành trong bao lâu. Thời gian bảo hành ngăn kéo theo việc chất lượng sản phẩm thấp, rủi ro cao

 

Bài viết tương tự:

Tư Vấn Thiết Kế Đầu Tư Mở Xưởng Giặt Đồ Vải Bệnh Viện 10 Tấn Ngày
Mua Máy Giặt Công Nghiệp Cho Khách Sạn-Chi Tiết Nhỏ Tăng Hiệu Quả Cao
Mở Tiệm Giặt Chăn Dễ Dàng - Lợi Nhuận Cao
Thầu Cung Cấp Lắp Đặt Máy Giặt, Máy Sấy Công Nghiệp Cho Bệnh Viện
5 Sai Lầm Thường Gặp Khi Chọn Mua Máy Giặt Công Nghiệp Cho Tiệm Giặt Là
5 XU HƯỚNG SẼ ĐỊNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH GIẶT LÀ TỰ ĐỘNG
MỞ TIỆM GIẶT ỦI TẠI TRUNG TÂM THÀNH PHỐ CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?
Tư Vấn Lựa Chọn Máy Giặt Sấy Công Nghiệp Cho Khách Sạn 25 Phòng Ở Hà Giang
THIẾT BỊ CHO XƯỞNG GIẶT 5 TẤN NGÀY
BÍ QUYẾT ĐỂ KHÁCH HÀNG LUÔN QUAY LẠI CỬA HÀNG GIẶT LÀ CỦA BẠN?
GIẶT ĐỒ VẢI KHÁCH SẠN CẦN LƯU Ý GÌ
2024: THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP ĐỂ MỞ TIỆM GIẶT LÀ
CÁCH CHỌN MÁY GIẶT CHO KHÁCH SẠN
VÌ SAO NÊN MỞ TIỆM GIẶT LÀ TRONG NĂM 2024?
DANH MỤC VÀ GIÁ BÁN CÁC THIẾT BỊ TRONG TIỆM GIẶT LÀ 2024
THAM GIA CHUỖI HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ 5S - HỆ THỐNG GIẶT LÀ CAO CẤP
Giải Pháp Máy Giặt Công Nghiệp Cho Khách Sạn 40 Phòng Hiệu Quả
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ MỞ XƯỞNG GIẶT CÔNG NGHIỆP
Máy Giặt Công Nghiệp TLJ 30kg - Giải Pháp Lý Tưởng Cho Khách Sạn
LỢI ÍCH KHI NHÀ MÁY SỬ DỤNG MÁY RỬA KHAY CÔNG NGHIỆP
Máy giặt và máy sấy dùng để giặt chăn giá rẻ
Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Giặt Sấy Là Nạp Công Nghiệp LH 0936040569
SỰ HỮU ÍCH CỦA MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP CHO KHU NGHỈ DƯỠNG NGẮN NGÀY
TÌM HIỂU VỀ LĨNH VỰC GIẶT MAY MẶC
KỸ THUẬT LÀM PHAI MÀU BẰNG OZONE CHO VẢI DENIM
XÂY DỰNG MÔ HÌNH PHÒNG GIẶT LÀ TRONG KHÁCH SẠN
QUY TRÌNH GIẶT PHUN CÁT TRÊN QUẦN ÁO DENIM
QUY TRÌNH GIẶT NHUỘM | HÓA CHẤT DÙNG TRONG GIẶT NHUỘM
TƯ VẤN BÁO GIÁ HỆ THỐNG GIẶT LÀ KHÁCH SẠN 70 ĐẾN 100 PHÒNG TẠI ĐÀ LẠT
GIẶT ĐÁ LÀ GÌ VÀ QUY TRÌNH GIẶT ĐÁ CHO VẢI DENIM
QUY TRÌNH GIẶT AXIT TRÊN QUẦN ÁO DENIM
CÁC LOẠI HÌNH NGHỈ DƯỠNG CỦA KHÁCH SẠN TỪ 30 ĐẾN 100 PHÒNG
CÁC LOẠI MÁY GIẶT TRONG NGÀNH MAY MẶC
MỤC ĐÍCH VÀ LỢI ÍCH CỦA VIỆC GIẶT TRONG NGÀNH MAY MẶC
MÁY GIẶT TRONG NGÀNH MAY MẶC KHÁC GÌ MÁY GIẶT LÀM SẠCH
2023: CÁCH GIẶT QUẦN ÁO THƠM NHƯ NGOÀI TIỆM!!
TẦM QUAN TRỌNG CỦA BỘ PHẬN GIẶT LÀ TRONG KHÁCH SẠN
STONE WASH LÀ GÌ VÀ ỨNG DỤNG CỦA STONE WASH
Mở Tiệm Giặt Ở Quê: Tất Cả Những Gì Bạn Cần Biết!!
KINH NGHIỆM KHI MỞ TIỆM GIẶT LÀ CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU!!
MỞ TIỆM GIẶT ỦI - HƯỚNG DẪN TỪ A ĐẾN Z
THAM GIA MÔ HÌNH CHUỖI CỬA HÀNG GIẶT LÀ 5S - DỊCH VỤ GIẶT LÀ CHUYÊN NGHIỆP
CHỌN MÁY GIẶT, SẤY CÔNG NGHIỆP CHO KHÁCH SẠN, NHÀ NGHỈ 15-30 PHÒNG
LỢI ÍCH CỦA MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP PAROS CHO KHÁCH SẠN CHẤT LƯỢNG CAO
THẮC MẮC: SỬ DỤNG MÁY GIẶT NÀO CHO HOMESTAY?
MÁY GIẶT KHÔ CHUYÊN ĐỒ CAO CẤP: SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO ĐỒ CỦA BẠN
TƯ VẤN KINH DOANH GIẶT LÀ
CHI PHÍ MỞ TIỆM GIẶT LÀ [2023]
Máy rửa bát công nghiệp hoạt động như thế nào ?
MỞ TIỆM GIẶT LÀ CẦN MUA MÁY GIẶT NÀO
5/5 (1 Review)