Thiết Bị Ngành Giặt Là Khách Sạn Bệnh Viện Xưởng Giặt Chuyên Dụng

Thiết Bị Ngành Giặt Là Khách SạnSiêu Thị Máy Giặt Công Nghiệp xin giới thiệu các thiết bị ngành giặt là khách sạn bệnh viện xưởng giặt chuyên dụng nổi tiếng trên thế giới được nhiều khách sạn cao cấp, bệnh viện chất lượng cao, xưởng giặt lớn, resort nghỉ dưỡng, cửa hàng tiệm giặt là … Được phân phối tại Việt Nam bởi Siêu Thị Máy Giặt Công Nghiệp.

Dưới đây là một số hãng cung cấp Thiết Bị Ngành Giặt Là Khách Sạn Bệnh Viện Xưởng Giặt Chuyên Dụng uy tín trên thế giới. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất thiết bị giặt là, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong khâu sản xuất, thiết bị của các hãng dưới đây đều mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, vận hành hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa.

 

1. Thiết bị giặt là chuyên dụng HS CLEANTECH KOREA

  • HS Cleantech là nhà sản xuất Thiết bị giặt là công nghiệp luôn hướng tới trải nghiệm của người dùng, bảo vệ môi trường bằng cách tiết kiệm năng lượng khi vận hành. HS Cleantech là doanh nghiệp sản xuất thiết bị ngành giặt là lớn nhất trên thị trường Hàn Quốc, phát triển mạnh mẽ khi xuất khẩu toàn cầu bằng chất lượng sản phẩm thiết bị ngành giặt là vượt trội. HS Cleantech phản hồi nhanh chóng và tích cực với xu hướng phát triển thiết bị giặt công nghiệp của thị trường và cùng với công nghệ cạnh tranh, HS Cleantech là một trong những đơn vị tiên phong trên thị trường quốc tế.

 

may giat hs cleantech han quoc
Thiết bị giặt là HS Cleantech Korea

 

  • Hs Cleantech là hãng sản xuất các thiết bị máy giặt công nghiệp cung cấp cho khách sạn, bệnh viện, các xưởng giặt công nghiệp, với khả năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm năng lượng.
  • Với hơn 30 năm hình thành và phát triển, HS Cleantech luôn hướng đến những sản phẩm vì con người vì môi trường. Là một trong những đơn vị sản xuất thiết bị ngành giặt là khách sạn bệnh viện xưởng giặt chuyên dụng lớn nhất tại Hàn Quốc, áp dụng rất nhiều công nghệ hiện đại vào các dòng sản phẩm. HS Cleantech luôn đặt trải nghiệm của người sử dụng lên hàng đầu, bằng chất lượng và dịch vụ sau bán hàng rất tốt, HS Cleantech là thương hiệu sản phẩm được ưa chuộng tại Hàn Quốc và thị trường Quốc Tế.

Click để tham khảo:

Máy giặt công nghiệp cho Khách Sạn Bệnh Viện Xưởng Giặt HS Cleantech Korea

Máy sấy công nghiệp cho Khách Sạn Bệnh Viện Xưởng Giặt HS Cleantech Korea

Máy là lô công nghiệp cho Khách Sạn Bệnh Viện Xưởng Giặt HS Cleantech Korea

 

2. Thiết bị giặt là POWERLINE USA

  • Thiết bị ngành giặt là chuyên dụng Powerline là một thương hiệu hàng đầu trong ngành giặt là công nghiệp. Tất cả các thiết bị Powerline được xây dựng với một tiêu chí quan trọng, đó là hướng tới nhu cầu của khách hàng. Thiết bị Powerline bền bỉ và dễ sử dụng, hiệu quả trong hoạt động. Thiết bị Powerline được xây dựng theo tiêu chuẩn cao nhất của ngành giặt là công nghiệp. Điều khiển vận hành máy, nhiều chức năng và tính năng an toàn.

 

Thiết bị giặt là Powerline USA

 

  • Thiết bị ngành giặt là chuyên dụng Powerline được thiết kế xung quanh nhu cầu của người dùng. Thiết bị Powerline được chế tạo với xu hướng giảm ít bộ phận hơn và vật liệu chất lượng cao cấp. Điều này cho phép tăng thêm thời gian và giảm đáng kể chi phí bảo trì. Mỗi máy có các điều khiển dễ sử dụng và một loạt các tính năng hiệu quả cho chi phí khi hoạt động.
  • An toàn cho người vận hành luôn được đặt lên hàng đầu. Powerline luôn chú ý đến sự an toàn của người dùng bằng cách kết hợp nhiều tín hiệu cảnh báo và các nút tắt khẩn cấp khi cần thiết nhất. Powerline có nhiều lựa chọn trong từng loại sê-ri cho đến tay cầm từ cho khóa cửa cho tất cả các máy có kích thước nhỏ đến máy có công suất nhỏ.

3. Thiết bị là hoàn thiện tốc độ cao COLMAC

  • Colmac là công ty hàng đầu thế giới về hệ thống hoàn thiện cho máy giặt công nghiệp. Từ năm 1959, Colmac là nhà sản xuất chính của các công cụ hoàn thiện đường hầm, áo sơ mi và máy ép quần áo cao cấp, hệ thống phòng đất, hệ thống treo sản xuất cao và các sản phẩm khác liên quan đến giặt ủi thương mại, giặt khô và công nghiệp may mặc …thiết bị giặt là công nghệp các loại.

 

Thiết bị là hoàn thiện tốc độ cao Colmac

 

  • Colmac là công ty thiết gị giặt là đầu tiên sản xuất hàng loạt máy hoàn thiện đường hầm với hệ thống làm nóng khí trực tiếp, công ty đầu tiên phát triển máy ép áo ba lỗ, công ty đầu tiên tạo ra hệ thống ép ống đứng, một bước, công ty đầu tiên phát triển máy ép vi tính tốc độ cao và là người công ty đầu tiên thiết kế và sản xuất hệ thống hoàn thiện đường hầm mô-đun xuyên thẳng.
  • Colmac gần đây đã trở thành công ty đầu tiên lắp đặt thiết bị hoàn thiện đường hầm “không dùng nồi hơi” trực tiếp từ nước sang hơi nước và thiết bị hoàn thiện đường hầm được điều khiển bằng PLC mô-đun.

4. Máy đánh dấu cho ngành giặt là và may mặc THERMOPATCH

  • Thermopatch cung cấp nhiều giải pháp để đánh dấu tạm thời và vĩnh viễn, cũng như máy hàn nhiệt cho sản xuất hàng may mặc và ngành giặt là công nghiệp, ghi nhãn, sửa chữa hàng may mặc, chống thấm đường may, vv Phần lớn doanh số xuất khẩu là dành cho các hệ thống đánh dấu tạm thời (chuyên về thiết bị đánh dấu sản phẩm).

 

Máy đánh dấu cho ngành giặt là và may mặc THERMOPATCH

 

  • Thermopatch được chứng nhận AEO. AEO là từ viết tắt của Authorized Economic Operator và được cơ quan hải quan trong Liên minh Châu Âu trao tặng cho các công ty hoạt động quốc tế và đáp ứng các tiêu chí dựa trên Bộ luật Hải quan của Cộng đồng và các quy định thực hiện tương ứng.
  • Trên thực tế, sự công nhận của AEO đối với quan hệ Thermopatch có nghĩa là nhãn hiệu chất lượng này đảm bảo an ninh cho chuỗi cung ứng, cho cả các đối tác thương mại và cho các cơ quan hải quan trên toàn thế giới. Chứng chỉ AEO mang lại nhiều lợi thế trong thương mại quốc tế. Ví dụ: một công ty được AEO chứng nhận ít bị kiểm soát chặt chẽ hơn trong quá trình thương mại xuyên biên giới, điều này ngăn chặn sự chậm trễ ở biên giới. Một công ty cũng được ưu tiên trong việc kiểm tra và hàng hóa và tài liệu ít bị kiểm tra hơn.
  • Việc hải quan cấp trạng thái AEOF là sự công nhận cao nhất về độ tin cậy đã được chứng minh và được áp dụng trên toàn EU và Vương quốc Anh.

5. Thiết bị là là giặt ủi gấp hoàn thiện đồ vải các loại CHICAGO

  • Chicago là công ty hàng đầu về dây chuyền thiết bị hoàn thiện công suất lớn về là ủi gấp các loại đồ vải cho các tiệm giặt ủi ở mọi kích cỡ công suất, đồ vải khách sạn, đồ vải bệnh viện, đồ vải các trung tâm chăm sóc sức khỏe … sản phẩm đa dạng với mức giá đầu tư sản phẩm từ thấp tới cao đều được cung ứng tới khách hàng.

 

Thiết bị gấp hoàn thiện Chicago
Thiết bị gấp hoàn thiện Chicago

 

  • Thiết bị của Chicago hỗ trợ việc gấp khăn trải giường, vỏ gối và khăn trải bàn, cũng như khăn tắm, chăn, áo choàng và các mặt hàng khác đã được sấy khô một cách hiệu quả và chính xác thành các gói gọn gàng, được ép hoàn hảo và sắp xếp hợp lý. Thiết bị của Chicago biết cách làm cho các sản phẩm giặt là sau khi hoàn thiện không chỉ đẹp hơn mà còn hoạt động hiệu quả hơn về chi phí.

6. Thiết bị giặt là hoàn thiện thiết bị là ủi SHARPER USA

  • Sharper cung cấp thiết bị là hoàn thiện chuyên dụng, các dòng máy ủi được xây dựng để cung cấp ủi công nghiệp tốt nhất cho tất cả các loại vải cho giặt ủi tại chỗ hoặc giặt ủi thương mại. Một loạt các mô hình có sẵn bao gồm những mô hình chỉ giao hàng trước, giao trước hoặc sau và các thư mục tích hợp linh hoạt nhất cho phép phân phối trước hoặc sau của vải lanh gấp.

 

Thiết bị hoàn thiện là ủi SHARPER USA

 

  • Hiện tại đường kính con lăn từ 7 đến 36 inch và chiều rộng làm việc từ 48 đến 120 inch (tùy chọn mở rộng chiều rộng 132 hoặc 136 inch).
  • Tất cả các sản phẩm thiết bị giặt là giặt ủi được thiết kế và sản xuất tại Mỹ.

7. Thiết bị là hoàn thiện FORENTA

  • Forenta cung cấp một loạt các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của thiết bị ngành giặt là khách sạn bệnh viện xưởng giặt chuyên dụng và dệt may. Máy ép may Forenta (giặt khô & giặt ủi), máy hoàn thiện hơi nước, băng tải và các sản phẩm khác cung cấp các giải pháp hiệu quả về chi phí cho nhu cầu giặt khô và giặt ủi trên toàn thế giới.
  • Ngay từ những ngày đầu thành lập vào mùa hè năm 1961, Forenta đã dẫn đầu trong việc thiết kế và sản xuất nhiều loại sản phẩm chăm sóc hàng may mặc. Mục tiêu của Forenta luôn là cung cấp thiết bị an toàn, đáng tin cậy và thân thiện với người dùng để giúp khách hàng của Forenta thành công trong nhiều năm sau.

 

Thiết bị hoàn thiện FORENTA

 

  • Kể từ những ngày đầu chỉ sản xuất thiết bị ép cho thị trường Hoa Kỳ, kể từ đó, Forenta đã mở rộng dòng sản phẩm của mình bao gồm máy hoàn thiện bằng hơi nước, bảng đốm, băng tải hàng may mặc, máy làm lạnh nước và nhiều loại sản phẩm khác. Thiết bị Forenta hiện được bán ở mọi nơi trên thế giới và cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau – tiệm giặt khô, tiệm giặt là thương mại, khách sạn cao cấp, tàu du lịch, tàu chiến hải quân, bệnh viện và nhà sản xuất hàng may mặc.
  • Tất cả các sản phẩm của Forenta được sản xuất tại cơ sở Morristown, Tennessee và đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của về an toàn, chất lượng và độ tin cậy. Chế độ bảo hành hàng đầu trong ngành của Forenta giúp khách hàng yên tâm rằng Forenta đứng đằng sau thiết bị của mình sau khi mua hàng. Ngoài ra, mạng lưới đại lý trên toàn thế giới của Forenta cung cấp hướng dẫn vận hành, cài đặt, đào tạo và dịch vụ.

8. Thiết bị phụ trợ ngành giặt là DANDUX

  • Dandux cung cấp tốt nhất trong Xe đẩy Poly, Xe tải số lượng lớn Poly và Xe tải nhiều kệ. Xe đẩy Dundux chắc chắn, bảo vệ và hiệu quả chi phí.

 

Thiết bị phụ trợ ngành giặt DANDUX

 

  • Thiết bị phụ trợ ngành giặt DANDUX được sản xuất tại Mỹ.

9. Xe đẩy đồ vải các loại cho giặt là METRO

  • Xe đẩy đồ vải các loại cho giặt là METRO là thiết bị giặt là quan trọng giúp khách hàng phân loại và gấp gọn đồ vải cho ngành giặt là khách sạn, bệnh viện, xưởng giặt chuyên dụng.

 

Xe đẩy đồ vải các loại cho giặt là METRO

 

  • Mỗi kệ có sức chứa lên đến 500 pound và nhờ bánh xe chịu tải nặng, xe đẩy có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu khi cần trong xưởng giặt nhà giặt công nghiệp.

10. Nồi hơi điện ga dầu công nghiệp FULTON

  • Fulton cung cấp nồi hơi chuyên dụng cho ngành giặt là khách sạn, bệnh viện, xưởng giặt công nghiệp, cửa hàng giặt là.
  • Fulton cung cấp nhiều loại nồi hơi dọc và ngang. Nó có các giải pháp hoàn chỉnh nhất cho hầu hết mọi loại ứng dụng công nghiệp. Fulton đại diện cho chất lượng, sức mạnh và hiệu suất, được hỗ trợ bởi bảo hành tuyệt vời và dịch vụ tiếp tục.

 

Nồi hơi điện ga dầu công nghiệp FULTON

 

  • Fulton là công ty hàng đầu trong ngành thiết kế và sản xuất nồi hơi kể từ khi thành lập vào năm 1949. Với kích thước tối thiểu và cấu hình linh hoạt, dòng sản phẩm nồi hơi đứng của Fulton cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh nhất cho hầu hết mọi loại ứng dụng công nghiệp.

11. Công nghệ Ozone trong giặt là EcoTex

  • EcoTex là công ty hàng đầu về công nghệ Ozone cho ngành giặt là khách sạn bệnh viện xưởng giặt.
  • Tiết kiệm chi phí đã được chứng nhận
  • Giảm thời gian giặt và sấy khô

 

ECOTEX_cong_nghe_ozone_giat_la
Công nghệ Ozone trong giặt là EcoTex

 

  • Cải thiện chất lượng và tuổi thọ của hàng dệt may
  • Vệ sinh hoàn chỉnh
  • Ít tác động đến môi trường
  • Giảm nước thải
  • Giảm giá năng lượng có sẵn ở một số tiểu bang và quốc gia

12. Thiết bị giặt công nghiệp nặng chuyên dụng tầu chiến tàu mặt nước tầu ngầm … EDRO

  • EDRO Corporation thiết kế và sản xuất một số máy giặt và máy sấy công nghiệp có công suất cao tiên tiến nhất. Tất cả các sản phẩm EDRO được thiết kế và sản xuất tại Hoa Kỳ.
  • Với khả năng sản xuất nhà rộng khắp, EDRO có thể sản xuất các thiết bị chất lượng được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp bao gồm thiết bị giặt chất lượng tàu chiến trên tàu mặt nước và tàu ngầm của Hải quân Hoa Kỳ.

 

Thiết bị giặt công nghiệp nặng EDRO

 

  • Các lĩnh vực khác bao gồm thiết bị giặt cho tàu ​​du lịch; giặt là thương mại và công nghiệp; giặt ủi khách sạn và khu nghỉ mát; nhà tù, cơ sở cải huấn; nhà dưỡng lão và bệnh viện; giặt khô và giặt áo sơ mi; giặt là khách sạn bệnh viện xưởng giặt chuyên dụng.

 

Liên hệ mua bán Thiết bị giặt là, Thiết Bị Ngành Giặt Là Khách Sạn Bệnh Viện Xưởng Giặt Chuyên Dụng

 

SIÊU THỊ MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP là đơn vị uy tín trong lĩnh vực tư vấn, setup và cung cấp Thiết Bị Ngành Giặt Là Khách Sạn Bệnh Viện Xưởng Giặt Chuyên Dụng

. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành giặt là, chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến cho khách hàng những thiết bị phù hợp nhất và quy trình vận hành tối ưu nhất

 

Văn phòng phía Bắc: Đường CN1 khu công nghiệp Vừa Và Nhỏ Từ Liêm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng phía Nam: Số 43 đường Quách Giai, Phượng Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Showroom: Lô A2, đường CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tổng kho: Hamatra  - Gần Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Mê Linh, Hà Nội

 

Tư vấn dịch vụ (24/7): 0904 566 536  SIÊU THỊ THIẾT BỊ GIẶT LÀ.

Bài viết tương tự:

5 XU HƯỚNG SẼ ĐỊNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH GIẶT LÀ TỰ ĐỘNG
MỞ TIỆM GIẶT ỦI TẠI TRUNG TÂM THÀNH PHỐ CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?
Tư Vấn Lựa Chọn Máy Giặt Sấy Công Nghiệp Cho Khách Sạn 25 Phòng Ở Hà Giang
THIẾT BỊ CHO XƯỞNG GIẶT 5 TẤN NGÀY
BÍ QUYẾT ĐỂ KHÁCH HÀNG LUÔN QUAY LẠI CỬA HÀNG GIẶT LÀ CỦA BẠN?
GIẶT ĐỒ VẢI KHÁCH SẠN CẦN LƯU Ý GÌ
2024: THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP ĐỂ MỞ TIỆM GIẶT LÀ
CÁCH CHỌN MÁY GIẶT CHO KHÁCH SẠN
VÌ SAO NÊN MỞ TIỆM GIẶT LÀ TRONG NĂM 2024?
DANH MỤC VÀ GIÁ BÁN CÁC THIẾT BỊ TRONG TIỆM GIẶT LÀ 2024
THAM GIA CHUỖI HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ 5S - HỆ THỐNG GIẶT LÀ CAO CẤP
Giải Pháp Máy Giặt Công Nghiệp Cho Khách Sạn 40 Phòng Hiệu Quả
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ MỞ XƯỞNG GIẶT CÔNG NGHIỆP
Máy Giặt Công Nghiệp TLJ 30kg - Giải Pháp Lý Tưởng Cho Khách Sạn
LỢI ÍCH KHI NHÀ MÁY SỬ DỤNG MÁY RỬA KHAY CÔNG NGHIỆP
Máy giặt và máy sấy dùng để giặt chăn giá rẻ
Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Giặt Sấy Là Nạp Công Nghiệp LH 0936040569
SỰ HỮU ÍCH CỦA MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP CHO KHU NGHỈ DƯỠNG NGẮN NGÀY
TÌM HIỂU VỀ LĨNH VỰC GIẶT MAY MẶC
KỸ THUẬT LÀM PHAI MÀU BẰNG OZONE CHO VẢI DENIM
XÂY DỰNG MÔ HÌNH PHÒNG GIẶT LÀ TRONG KHÁCH SẠN
QUY TRÌNH GIẶT PHUN CÁT TRÊN QUẦN ÁO DENIM
QUY TRÌNH GIẶT NHUỘM | HÓA CHẤT DÙNG TRONG GIẶT NHUỘM
TƯ VẤN BÁO GIÁ HỆ THỐNG GIẶT LÀ KHÁCH SẠN 70 ĐẾN 100 PHÒNG TẠI ĐÀ LẠT
GIẶT ĐÁ LÀ GÌ VÀ QUY TRÌNH GIẶT ĐÁ CHO VẢI DENIM
QUY TRÌNH GIẶT AXIT TRÊN QUẦN ÁO DENIM
CÁC LOẠI HÌNH NGHỈ DƯỠNG CỦA KHÁCH SẠN TỪ 30 ĐẾN 100 PHÒNG
CÁC LOẠI MÁY GIẶT TRONG NGÀNH MAY MẶC
MỤC ĐÍCH VÀ LỢI ÍCH CỦA VIỆC GIẶT TRONG NGÀNH MAY MẶC
MÁY GIẶT TRONG NGÀNH MAY MẶC KHÁC GÌ MÁY GIẶT LÀM SẠCH
2023: CÁCH GIẶT QUẦN ÁO THƠM NHƯ NGOÀI TIỆM!!
TẦM QUAN TRỌNG CỦA BỘ PHẬN GIẶT LÀ TRONG KHÁCH SẠN
STONE WASH LÀ GÌ VÀ ỨNG DỤNG CỦA STONE WASH
Mở Tiệm Giặt Ở Quê: Tất Cả Những Gì Bạn Cần Biết!!
KINH NGHIỆM KHI MỞ TIỆM GIẶT LÀ CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU!!
MỞ TIỆM GIẶT ỦI - HƯỚNG DẪN TỪ A ĐẾN Z
THAM GIA MÔ HÌNH CHUỖI CỬA HÀNG GIẶT LÀ 5S - DỊCH VỤ GIẶT LÀ CHUYÊN NGHIỆP
CHỌN MÁY GIẶT, SẤY CÔNG NGHIỆP CHO KHÁCH SẠN, NHÀ NGHỈ 15-30 PHÒNG
LỢI ÍCH CỦA MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP PAROS CHO KHÁCH SẠN CHẤT LƯỢNG CAO
THẮC MẮC: SỬ DỤNG MÁY GIẶT NÀO CHO HOMESTAY?
MÁY GIẶT KHÔ CHUYÊN ĐỒ CAO CẤP: SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO ĐỒ CỦA BẠN
TƯ VẤN KINH DOANH GIẶT LÀ
CHI PHÍ MỞ TIỆM GIẶT LÀ [2023]
Máy rửa bát công nghiệp hoạt động như thế nào ?
MỞ TIỆM GIẶT LÀ CẦN MUA MÁY GIẶT NÀO
KINH NGHIỆM MỞ GIẶT LÀ Ở QUÊ
10 LƯU Ý ĐỂ MỞ CỬA HÀNG GIẶT LÀ THÀNH CÔNG
TIỆM GIẶT LÀ CAO CẤP CÓ NHỮNG THIẾT BỊ GÌ?
THẦU CUNG CẤP LẮP ĐẶT MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP, MÁY SẤY CÔNG NGHIỆP TRÊN TOÀN QUỐC
KIẾN THỨC: CÔNG SUẤT MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP CHO TIỆM GIẶT
5/5 (1 Review)