Thiết Bị Và Hóa Chất Trong Ngành Giặt Nhuộm Dệt May

Thiết bị giặt nhuộm và hóa chất trong ngành dệt may công nghiệp đang được nhiều khách hàng trong ngành dệt may, dệt nhuộm quan tâm. SIÊU THỊ MÁY GIĂT CÔNG NGHIỆP xin giới thiệu đến khách hàng thiết bị giặt nhuộm phù hợp được lựa chọn nhiều nhất trong ngành dệt may nói chung hiện nay.

 

GIẶT NHUỘM TRONG NGÀNH DỆT MAY LÀ GÌ

 

Giặt nhuộm trong ngành dệt may là một công nghệ mới trong thương mại may mặc. Bình thường giặt có nghĩa là làm sạch một đồ vải gì đó, nhưng trong sản xuất hàng may mặc, chỉ giặt nhuộm quần áo chứ không giặt sạch quần áo. Giặt nhuộm là một công nghệ được áp dụng để thay đổi hoặc điều chỉnh hình thức, mẫu mã, màu sắc, sự thoải mái và tăng tính thời trang của hàng may mặc.

 

giat nhuom trong det may
Giặt nhuộm trong ngành dệt may

 

CÁC LOẠI GIẶT NHUỘM TRONG NGÀNH DỆT MAY

 

Trong ngành dệt may, chủ yếu có hai loại quy trình giặt nhuộm cho các sản phẩm may mặc. Các quá trình đó là quá trình giặt ướt và quá trình giặt khô. Ở đây, quy trình giặt ướt cũng được chia theo tám cách và quy trình giặt khô được chia theo năm cách, tùy theo chất lượng đồ vải và yêu cầu của người đặt hàng. Nhưng cách giặt phổ biến nhất và được sử dụng thông dụng trong may mặc là giặt thường, còn được gọi là giặt nhuộm. Trong quá trình giặt nhuộm thì tẩy enzyme, giặt đá và giặt tẩy là phổ biến nhất đối với nhà sản xuất. Mặt khác, phun cát và cạo bằng tay là phổ biến cho quá trình giặt khô trong ngành may mặc.

 

cac loai giat nhuom
Các loại Giặt nhuộm trong ngành dệt may

 

QUY TRÌNH GIẶT NHUỘM TRONG NGÀNH DỆT MAY

 

Quá trình giặt nhuộm trong ngành dệt may là hoạt động được thực hiện thường xuyên, nhiều nhất trong một chu trình cuối để hoàn tất quá trình dệt may hoàn chỉnh. Quá trình giặt hầu như luôn được kết nối với các phương pháp xử lý chính và nhằm mục đích loại bỏ các chất không hòa tan trong vải, các dung dịch hoặc nhũ tương và các tạp chất khác có trong đồ vải sau khi dệt. Thí dụ, trong quá trình chuẩn bị đồ vải, giặt được thực hiện sau khi giũ đồng thời nước được làm nóng và các quá trình tẩy trắng và tẩy trắng khác; trong nhuộm, giai đoạn giặt là cần thiết để tự hoàn thành quá trình nhuộm hoặc loại bỏ thuốc nhuộm chưa được cố định; trong giai đoạn in, giặt thực hiện một hành động hoàn thiện. Khi sử dụng thuốc nhuộm hoàn nguyên hoặc thuốc nhuộm phân tán, quy trình giặt nhằm loại bỏ các chất màu không hòa tan khỏi bề mặt sợi bằng phương pháp làm ướt hoặc hòa tan.

 

quy trinh giat nhuom do vai
Quy trình Giặt nhuộm đồ vải trong ngành dệt may

 

Do đó, quá trình giặt có thể được coi là một giai đoạn quan trọng trong toàn bộ quá trình dệt may, vì quá trình giặt sử dụng thường xuyên và tác động của nó đến sản phẩm đồ vải sau dệt nhuộm và tác động nhiều đến hiệu quả kinh tế của sản phẩm đồ vải. Các nhà sản xuất ngày càng tập trung quan tâm của họ vào việc giảm tiêu thụ nước, dẫn đến tiết kiệm năng lượng và nước nóng tiếp theo cũng như giảm lượng nước thải. Cùng với hệ thống giặt truyền thống với dạng máy giặt lồng đứng thì thị trường cung cấp các thiết bị máy giặt cửa ngang, giúp tăng hiệu suất giặt và tiêu thụ năng lượng và nước cho mỗi kg đồ vải cho vào giặt.

 

Quá trình giặt nhuộm trong ngành dệt may bao gồm 1 quá trình hóa lý, loại bỏ bụi bẩn khỏi đồ vải và một loạt các hoạt động vật lý để giữ chất lượng đồ vải.

 

Trình tự của các bước như sau:

  1. Sự tác động của chất tẩy rửa (thẩm thấu bằng phương pháp ngâm trộn bên ngoài);
  2. Đưa đồ vào máy giặt, sau khi đồ được làm ướt và đạt đến nhiệt độ cài đặt (chuyển dung dịch nhuộm vào đồ vải);
  3. Tách các tạp chất và nhũ hóa (chuyển vật chất từ ​​bước này sang bước khác);
  4. Loại bỏ dung dịch nhuộm từ chất xơ (chuyển chất vĩ mô);
  5. Sấy khô (là giai đoạn truyền nhiệt tác động vào đồ).

 

Thường các bước này xảy ra đồng thời. Việc sử dụng chất hoạt động bề mặt (chất tẩy rửa) trong giai đoạn giặt là vô cùng quan trọng để tăng tốc độ làm ướt vật liệu dệt, để tạo điều kiện loại bỏ bụi bẩn khỏi chất nền, do đó giữ nhũ tương bên trong dung dịch nhuộm và ngăn các hạt rơi lại xuống chất xơ.

 

Các yếu tố quan trọng trong quá trình giặt nhuộm trong ngành dệt may là nước (phải là nước mềm để tránh sự kết tủa của muối Ca và Mg có thể tạo ra một bề mặt thô cho đồ vải) và các sản phẩm hóa học được sử dụng (chất nhũ hóa, chất làm mềm và chất hoạt động bề mặt).

 

GIẶT NHUỘM QUẦN JEAN TRONG NGÀNH DỆT MAY

 

Giặt nhuộm quần jean là công đoạn gần như sau cùng để sản xuất quần jean. Quần jean sau khi may xong sẽ được mang đi giặt nhuộm để làm mềm vải và tạo các màu sắc, kiểu mài, sờn hoặc rách khác nhau phụ thuộc vào ý muốn của các nhà sản xuất. Để tăng độ bền cho vải, các nhà sản xuất đã phủ một lớp hồ vào các sợi dọc của vải khiến cho vải denim sống bị cứng. Ngoài việc tạo các hiệu ứng cho quần jean thì mục đích của việc giặt nhuộm là khiến cho vải mềm hơn tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

 

giat nhuom quan jean
Giặt nhuộm quần jean trong ngành dệt may

 

Ưu điểm của việc giặt nhuộm quần jean trong ngành dệt may:

  • Loại bỏ các chất hồ hoặc tinh bột có trong vải để vải mềm hơn. Ngoài ra người ta còn có thể cho các chất làm mềm (nước xả vải) để tăng độ mềm của quần jean.
  • Loại bỏ các chất bẩn như bụi, tạp chất lẫn vào trong quần trong quá trình sản xuất.
  • Đối với các sản phẩm quần jean may bằng vải co giãn, quá trình giặt nhuộm quần jean cũng làm những chiếc quần jean loại này co lại hết mức. Và quần này sẽ không thể bị co lại thêm nữa trong quá trình sử dụng.
  • Đối với quần jean đã giặt nhuộm thì khách hàng có thể mua về mà mặc ngay, không cần phải giặt lại.
  • Các kiểu mài, sờn, rách rất đa dạng khiến cho các mẫu quần jeans trở nên phong phú. Đây chính là điểm nổi bật khiến cho quần jean khác xa các loại quần vải khác.

 

Các hạn chế của việc giặt nhuộm quần jean trong ngành dệt may:

  • Thay đổi kích thước của quần jean: đối với quần jean được may bằng vải co giãn, sau khi giặt nhuộm thì những chiếc quần này sẽ bị thu nhỏ kích thước. Tùy thuộc vào mức độ co giãn của vải mà các size bị nhỏ đi từ 1-3 size. Ví dụ nếu vải bị co giãn 2 size, để có sản phẩm sau khi giặt nhuộm là size 26 thì kích thước khi may sẽ là size 28. Việc co lại nếu không đồng đều sẽ làm hỏng form quần.
  • Ảnh hưởng tới vải, chỉ và chất lượng của quần: Do các chất hồ bị loại bỏ hoàn toàn trong quá trình giặt nhuộm nên quần jean sau khi giặt nhuộm sẽ có độ bền kém hơn so với vải denim sống (raw denim). Tùy thuộc vào cách giặt nhuộm quần jean mà mức độ ảnh hưởng tới vải và đường may khác nhau. Quần jean có thể được giặt (giặt nhuộm) trong máy giặt công nghiệp lớn với nhiệt độ lên tới khoảng 80 độ C. Ngoài ra, để tạo được hiệu ứng sờn, rách người ta cho đá vào để giặt cùng. Các viên đá cọ xát với quần jean tạo ra hiệu ứng sờn, quá trình này cũng khiến cho chỉ may quần jean bị hỏng. Ngoài ra, đối với quần jean có độ co rút lớn, khi quần co lại và đường chỉ không co lại tương ứng (thông thường chỉ ít có khả năng co giãn) sẽ kiến đường may không thẳng.

 

Có nhiều cách cũng như công nghệ được sử dụng để giặt nhuộm quần jean và được chia thành 2 loại chính đó là giặt nhuộm hóa học và giặt nhuộm vật lý

 

Quá trình giặt nhuộm sử dụng phương pháp hóa học

 

Phương pháp giặt nhuộm quần jean sử dụng phương pháp hóa học là cách giặt nhuộm phổ biến nhất trên thế giới và được hầu hết các nhà sản xuất quần jean lựa chọn sử dụng.

 

Phương Pháp Giặt nhuộm Tẩy màu

 

Trong quá trình này, người ta sử dụng các chất tẩy có khả năng ô xy hóa mạnh (vị dụ KMnO4) để giặt nhuộm quần jean. Cách giặt nhuộm này dựa trên màu nguyên thủy của quần jean, các nhà sản xuất sử dụng chất tẩy để tẩy 1 phần màu nguyên thủy của vải denim để cho ra kết quả màu sắc mong muốn. Cách giặt nhuộm này phục thuộc vào mức độ của chất tẩy, thời gian giặt nhuộm và nhiệt độ giặt nhuộm. Thông thường người ta sử dụng chất tẩy mạnh và thời gian giặt nhuộm ngắn trong phương pháp này. Dưới đây là 5 bước chính trong quá trình giặt nhuộm tẩy màu.

 

thiet bi giat nhuom
Thiết bị Giặt nhuộm quần jean trong ngành dệt may

 

Bước 1: Loại bỏ chất hồ

  • Đưa quần jean vào trong máy giặt (khoảng 100kg quần/lượt)
  • Cho nước vào máy giặt theo tỷ lệ (có thể là 1:5 – 5 lít nước cho 1kg quần jean) và cho máy giặt quay ở tốc độ 12-15 vòng/phút
  • Cho thêm chất xúc tác (khoảng 3kg)
  • Cho chất tẩy (khoảng 1kg)
  • Điều chỉnh nhiệt độ để nước đạt khoảng 60 độ C
  • Duy trì quá trình giặt trong khoảng 20 phút rồi xả nước
  • Giặt lại với nước nóng (40-50 độ C) trong 5 phút

 

Bước 2: Tẩy màu

  • Cho nước vào máy giặt theo tỷ lệ 1:5
  • Bật cho máy chạy (tốc độ quay 12-15 vòng/phút) và cho nước soda (khoảng 2kg Na2CO3) vào máy
  • Cho thêm kiềm (NaOH) vào máy giặt (khoảng 2kg kiềm)
  • Cho thêm chất tẩy (H2O2) vào với tỷ lệ 5ml chất tẩy cho mỗi lít nước
  • Đưa chất tạo ổn định vào với tỷ lệ 2ml cho mỗi lít nước
  • Điều chỉnh nhiệt độ trong máy giặt lên 70-80 độ C
  • Duy trì việc này trong khoảng 60-70 phút và xả nước
  • Giặt lại với nước nóng (khoảng 50 độ C)

 

Bước 3: Trung hòa hóa chất

  • Cho nước vào máy giặt theo tỷ lệ như trên
  • Chạy máy với tốc độ 12-15 vòng/phút
  • Thêm a xít acetic vào (CH3COOH) với tỷ lệ 1-2ml cho mỗi lít nước
  • Duy trì quá trình quay khoảng 10-15 phút rồi xả nước

 

Bước 4: Xử lý làm sáng quần

  • Cho nước theo tỷ lệ 1:5 như trên
  • Cho chất làm trắng/sáng (hợp chất của Flo) định lượng tùy theo yêu cầu về độ sáng của màu
  • Điều chỉnh nhiệt độ trong máy lên 80 độ
  • Tiếp tục giặt trong khoảng 10 phút rồi xả nước

 

Bước 5: Làm mềm vải

  • Cho nước theo tỷ lệ 1:5 như trên
  • Cho máy chạy với tốc độ 12-15 vòng/phút
  • Cho thêm chất làm mềm vải (100g-500g cho 100kg quần jeans)
  • Điều chỉnh nhiệt độ vào khoảng 40-60 độ, cho máy quay trong 5 phút rồi xả nước sau đó có thể lấy quần khỏi máy.

 

Các hạn chế của việc giặt nhuộm theo phương pháp tẩy màu:

  • Khó kiểm soát quá trình giặt nhuộm do kết quả cuối cùng phụ thuộc vào hàm lượng chất tẩy, tốc độ máy, nhiệt độ của nước. Phương pháp này gần như không cho kết quả giống hệt nhau cho mỗi lần giặt nhuộm.
  • Khi màu sản phẩm ở trạng thái mong muốn, thời gian để dừng máy là rất ngắn, nếu chậm trễ là màu sản phẩm sẽ bị thay đổi. Chất tẩy mạnh cũng làm giảm độ bền của vải và chỉ may.
  • Gây ô nhiễm môi trường và có ảnh hưởng tới sức khỏe
  • Cần phải có biện pháp để khử clo.

 

Phương pháp giặt nhuộm bằng enzyme

 

Đây là phương pháp giặt nhuộm thân thiện với môi trường, quy trình giặt nhuộm giống với phương pháp giặt nhuộm bằng chất tẩy tuy nhiên giặt nhuộm bằng enzyme sử dụng các enzyme hữu cơ (vi khuẩn) để ăn cellulose trong vải thay thế cho chất tẩy. Khi màu của quần jean đạt tới mức độ yêu cầu, các nhà sản xuất sẽ tăng nhiệt độ hoặc thay đổi độ kiềm trong máy giặt nhuộm làm cho vi khuẩn dừng hoạt động. Giặt nhuộm bằng enzyme thường có công suốt nhỏ hơn, mỗi lần giặt nhuộm khoảng 30-40 quần.

 

phuong phap giat bang enzyme
Phương pháp giặt bằng enzyme

 

Phương Pháp Giặt nhuộm sử dụng axít

 

Quần jean sống (raw denim) được trộn lẫn với đá bọt, các viên đá bọt này trước đó được nhúng trong dung dịch tẩy (hypo clorit) hoặc thuốc tím (Kali pemanganat) với mục đích để tẩy màu. Khi các viên đá này tiếp xúc với bề mặt vải, phần vải tiếp xúc với đá sẽ được tẩy màu. Thông thường cách giặt nhuộm này tạo ra sản phẩm quần jeans có độ mài không đồng nhất. Ưu điểm của phương pháp này là tiết kiệm nước so với phương pháp giặt nhuộm bằng chất tẩy.

 

phuong phap giat bang axit
Ph­ương pháp giặt nhuộm sử dụng axit

 

Phương pháp này có quy trình gần giống với phương pháp giặt nhuộm sử dụng chất tẩy, điểm khác biệt duy nhất nằm ở công đoạn tẩy màu trong đó:

Các nhà sản xuất phải chuẩn bị đá tẩy màu với số lượng đá bọt tùy thuộc vào khối lượng quần cần giặt nhuộm. Đá bọt được nhúng vào dung dịch tẩy gồm 100 lít nước, 1kg kali pemanganat (KMnO4), 300 ml phosphoric (a xít phốt pho rích – H3PO4), thời gian nhúng đá trong dung dịch khoảng 2-3 phút, sau đó đá được phơi khô ngoài không khí trong khoảng 60-90 phút.

Tiếp đó, quần sau khi được tẩy keo được chia thành các phần nhỏ 20-30kg mỗi phần và cho vào máy sấy cùng với đá tẩy. Số lượng đá tẩy phụ thuộc vào màu sắc mong muốn của nhà sản xuất. Máy sấy sẽ chạy trong khoảng thời gian 5-7 phút, tại đây các viên đá cọ xát với quần jeans tạo thành các vết trầy xước tự nhiên, các phản ứng ôxy hóa khử ở chỗ tiếp xúc giữa đá và quần tạo nên kiểu mài cho quần.

Sau khi tắt máy sấy, gỡ quần ra khỏi các viên đá và tiếp tục thực hiện các công việc tiếp theo gồm trung hòa hóa chất, xử lý làm sáng màu và làm mềm vải.

 

Hạn chế của phương pháp giặt nhuộm bằng axit

  • Màu chàm gốc của quần jean có xu hướng ngả sang vàng nếu quá trình trung hòa hóa chất không được xử lý hoàn toàn. Để khắc phục tình trạng này, người ta có thể dùng a xít Ethylenediaminetetraacetic (C10H16N2O8) để tạo phức hợp với kim loại măng gan (Mn)

 

Quá trình giặt nhuộm quần jeans sử dụng phương pháp vật lý

 

Giặt nhuộm sử dụng đá

 

Trong phương pháp này, những chiếc quần jean vừa được giặt nhuộm bằng phương pháp hóa học sẽ được đưa vào các máy giặt lớn và được trộn lẫn với đá bọt để làm mềm và được mài sờn theo thiết kế. Sự khác nhau về thành phần đá, độ xốp, độ cứng, hình dạng và kích thước khiến cho đá có nhiều công dụng khác nhau. Đá bọt thường giúp quần jean được mài và sờn vì những viên đá này sẽ mài mòn bề mặt quần jean.

 

phuong phap giat bang da
Ph­ương pháp giặt bằng đá

 

Quy trình giặt nhuộm đá cũng giống với quy trình giặt nhuộm bằng chất tẩy, điểm khác biệt là trong bước 2 “tẩy màu” thì người ta cho một lượng lớn đá vào máy giặt để quay cùng với quần. Thông thường lượng đá cho vào có trọng lượng bằng một nửa trọng lượng của mẻ quần.

Đá bọt là đá hình thành từ sự phun trào của núi lửa, đá bọt nhẹ và có độ xốp cao có thể nổi trên mặt nước, một số nước có nhiều đá bọt như Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật Bản, Indonesia và Philippines, đá bọt là một trong những thành phần quan trọng trong việc giặt nhuộm đá cho các sản phẩm may mặc, đá được dùng để mài mòn bề mặt của các sản phẩm vải tạo ra các màu tương phản và khiến vải mềm hơn, thông thường kích thước đá bọt dùng để giặt nhuộm có đường kính từ 1-7cm

 

Hạn chế khi giặt nhuộm sử dụng đá:

  • Gây tổn hại tới máy giặt và quần jean do đá chà xát vào máy giặt và chà xát vào quần.
  • Khó kiểm soát chất lượng sản phẩm đầu ra, kiểu dáng các quần trong cùng 1 mẻ giặt nhuộm không đồng nhất, một số quần bị hỏng do bị mài mòn quá nhiều

 

Giặt nhuộm bằng phun cát

 

Trong phương pháp này, cát được sử dụng để mài quần. Các nhà sản xuất dùng súng phun cát để phun lên quần, những chiếc quần được treo trên máy để tự động xoay các phần cần giặt nhuộm màu hướng về máy phun cát. Với công nghệ thấp hơn thì người công nhân trực tiếp xoay các phần cần mài và phun cát vào. Đây là phương pháp thuần vật lý không sử dụng bất cứ chất hóa học nào.

 

phuong phap giat bang phun cat
Phương pháp giặt bằng phun cát

 

Phương pháp này cũng không sử dụng nước và không cần công đoạn sấy khô quần. Để mài quần, người ta trải từng chiếc quần lên bàn và sử dụng máy nén khí với lực tác động khoảng 3-4kg/cm2. Các hạt cát silicon (Al2(SiO4)3) được đưa vào máy bình chứa của máy nén khí và phun trực tiếp lên mặt quần. Thông thường góc tiếp xúc giữa luồng cát và quần trong khoảng 10-20 độ. Không khí và các hạt cát được phun ra từ máy nén khí tới các điểm mong muốn trên quần bò tạo nên hiệu ứng mài, sờn hay rách. Người điều khiển máy nén khí có thể điều chỉnh cường độ phun để tạo nên các sản phẩm khác nhau.

 

Hạn chế khi giặt nhuộm bằng phun cát:

  • Đây là phương pháp giặt nhuộm ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của công nhân, ở một số nơi người ta sử dụng bột ô xít nhôm để thay cho cát. Do phương pháp giặt nhuộm này quá độc hại nên rất nhiều nước đã cấm phương thức sản xuất này. Hiện nay phương pháp giặt nhuộm bằng phun cát vẫn được một số nhà máy tại Trung Quốc hay Bangladesh sử dụng để sản xuất những chiếc quần có giá thấp.

 

THIẾT BỊ GIẶT NHUỘM PHỔ BIẾN TRONG NGÀNH DỆT MAY

 

Công ty sản xuất Thiết bị giặt nhuộm Tolkar được thành lập vào năm 1969, TOLKAR bắt đầu hành trình của mình bằng cách sản xuất máy dệt và máy giặt trong một xưởng nhỏ ở vùng Çamdibi ở Izmir. Ngày nay tại Khu công nghiệp Izmir Ataturk, TOLKAR đã có hai nhà máy sản xuất Thiết bị giặt nhuộm công nghệ mới nhất Thổ Nhĩ Kỳ với hơn 300 nhân viên, sản phẩm chất lượng cao nhất trong ngành và đã trở thành người dẫn đầu thị trường. TOLKAR, có khả năng sản xuất trung bình 3500 Thiết bị giặt nhuộm mỗi năm, là một thương hiệu nổi tiếng bằng việc xuất khẩu các sản phẩm này đến hơn 75 quốc gia. Có giám đốc bán hàng và dịch vụ tại 16 khu vực trong cả nước.

 

may giat nhuom tolkar
Thiết bị giặt nhuộm TOLKAR

 

TOLKAR, đã thực hiện sứ mệnh tạo ra sự khác biệt về công nghệ, sinh thái và kinh tế trong suốt quá trình phát triển, đã liên tục phát triển sản xuất nguyên mẫu, thử nghiệm tại nhà máy, thử nghiệm thực địa và nghiên cứu R & D trong các cơ sở sản xuất được sử dụng các kỹ thuật và công cụ sản xuất mới nhất. TOLKAR, bảo vệ các phát minh của mình tạo ra sự khác biệt rõ ràng về công nghệ, sinh thái và kinh tế với các bằng sáng chế, nhằm mục đích để lại một thế giới sạch hơn cho các thế hệ tương lai bằng cách giảm thiểu thiệt hại cho môi trường.

 

may giat nhuom tolkar smartex
Máy giặt nhuộm Tolkar Smartex

 

Năm 2008, TOLKAR đã trở thành công ty duy nhất trên thế giới có khả năng sản xuất máy giặt có lực G-Force lên đến 400G ở mọi công suất nhờ SMARTEX và “Hệ thống cân bằng thông minh”, được tích hợp các công nghệ khác được cấp bằng sáng chế. Một lần nữa, nhờ hệ thống công nghệ lồng thiết kế thông minh nó đã giảm được một nửa mức tiêu thụ nước, hóa chất và năng lượng với mô hình là dòng máy MIRACLE, lần đầu tiên trên thế giới. Bằng cách sản xuất máy giặt làm nóng bằng khí đầu tiên và duy nhất trên thế giới vào năm 2011, hãng đã bổ sung một dòng máy mới vào sự phát triển công nghệ của mình và tạo ra một cuộc cách mạng trong lĩnh vực này. TOLKAR sẽ tiếp tục là một thương hiệu mẫu mực cho các thế hệ mới trong tương lai, phù hợp với sứ mệnh của họ ngày hôm nay.

 

1. Máy giặt nhuộm công nghiệp TOLKAR

 

Là dòng máy giặt nhuộm công nghiệp tiên tiến nhất thế giới, phù hợp với môi trường, khí hậu tại Việt Nam. Áp dụng sáng chế công nghệ sản xuất lồng giặt, hệ thống cân bằng thông minh, hệ thống cân tự động giúp máy hoạt động kinh tế, tiết kiệm chi phí tiêu hao điện, hơi, nước, hóa chất và bảo vệ môi trường. Ứng dụng cho các nhà máy dệt may, xưởng giặt có nhu cầu công suất lớn.

may giat nhuom tolkar cong suat lon
Máy gi­ặt nhuộm Tolkar công suất lớn

 

Click để xem thêm: Các sản phẩm máy giặt nhuộm TOLKAR tại SIÊU THỊ MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP 

 

1.1. Máy giặt nhuộm tốc độ cao SMARTEX MIRACLE

 

– Máy giặt nhuộm Miracle GD 1200

– Máy giặt nhuộm Miracle GD 1350

– Máy giặt nhuộm Miracle GD 1500

– Máy giặt nhuộm Miracle GD 2250

– Máy giặt nhuộm Miracle GD 3430

– Máy giặt nhuộm Miracle GD 5000

 

1.2. Máy giặt nhuộm TOLKAR MENSA

 

– Máy giặt nhuộm Mensa 1658

– Máy giặt nhuộm Mensa 3179

– Máy giặt nhuộm Mensa 3815

– Máy giặt nhuộm Mensa 4948

 

1.3. Máy giặt tốc độ cao SMARTEX MIRACLE

 

– Máy giặt công nghiệp Miracle 1200

– Máy giặt công nghiệp Miracle 1350

– Máy giặt công nghiệp Miracle 1500

– Máy giặt công nghiệp Miracle 2250

– Máy giặt công nghiệp Miracle 3430

– Máy giặt công nghiệp Miracle 5000

 

1.4. Máy giặt TOLKAR HYDRA

 

– Máy giặt công nghiệp Hydra 1658

– Máy giặt công nghiệp Hydra 3179

– Máy giặt công nghiệp Hydra 3815

– Máy giặt công nghiệp Hydra 4948

 

1.5. Máy giặt mài tốc độ cao TOLKAR FUTURE ALL IN ONE

 

– Máy giặt mài Miracle 1500

– Máy giặt mài Miracle 2250

– Máy giặt mài Miracle 3430

– Máy giặt mài Miracle 5000

 

1.6. Máy giặt nhuộm mẫu TOLKAR MIRACLE GD

 

– Máy giặt nhuộm mẫu Miracle GD 40

– Máy giặt nhuộm mẫu Miracle GD 100

– Máy giặt nhuộm mẫu Miracle GD 200

– Máy giặt nhuộm mẫu Miracle GD 300

– Máy giặt nhuộm mẫu Miracle GD 400

– Máy giặt nhuộm mẫu Miracle GD 500

– Máy giặt nhuộm mẫu Miracle GD 600

 

1.7. Máy giặt nhuộm mẫu TOLKAR MENSA

 

– Máy giặt nhuộm mẫu Hydra 100

– Máy giặt nhuộm mẫu Hydra 200

– Máy giặt nhuộm mẫu Hydra 300

– Máy giặt nhuộm mẫu Hydra 400

– Máy giặt nhuộm mẫu Hydra 500

– Máy giặt nhuộm mẫu Hydra 600

– Máy giặt nhuộm mẫu Hydra 750

– Máy giặt nhuộm mẫu Hydra 1000

– Máy giặt nhuộm mẫu Hydra 1100

 

1.8. Máy giặt nhuộm mẫu TOLKAR MIRACLE

 

– Máy giặt nhuộm mẫu Miracle 40

– Máy giặt nhuộm mẫu Miracle 100

– Máy giặt nhuộm mẫu Miracle 200

– Máy giặt nhuộm mẫu Miracle 300

– Máy giặt nhuộm mẫu Miracle 400

– Máy giặt nhuộm mẫu Miracle 500

– Máy giặt nhuộm mẫu Miracle 600

 

2. Máy sấy công nghiệp TOLKAR

 

Là dòng máy sấy được sản xuất hoàn toàn bằng vật liệu thép không gỉ, có thể chịu áp lực lên đến 10bar. Có tính năng kiểm soát độ khô tự động hoặc rảnh tay. Máy có chức năng làm mát sau sấy nóng giúp vải không bị tạo nếp nhăn, làm mềm vải và không bị sốc nhiệt. Tất cả các dòng máy sấy công nghiệp của TOLKAR đều có model dùng GAS.

 

may say tolkar cong suat lon
Máy sấy Tolkar công suất lớn

 

  • Làm bằng thép không gỉ
  • Làm bằng thép không gỉ, có thể chịu được áp lực cao lên tới 10 bar
  • Hệ thống kiểm soát độ khô
  • Hệ thống làm mát Cool Down: không tạo nếp nhăn trên vải, không làm cứng vải hay gây sốc nhiệt
  • Làm nóng bằng Gas
  • Hệ thống kiểm soát TOLKAR Ultimate: Có thể điều khiển từ xa, chuyển đổi dữ liệu qua USB, màn hình màu 7″,…
  • Xoay 2 chiều
  • Có thể nghiêng về phía trước và phía sau.

 

Click để xem thêm: Các sản phẩm máy sấy TOLKAR tại SIÊU THỊ MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP 

 

2.1. Máy sấy TOLKAR CARINA

 

– Máy sấy công nghiệp CARINA 201

– Máy sấy công nghiệp CARINA 305

– Máy sấy công nghiệp CARINA 405

– Máy sấy công nghiệp CARINA 500

– Máy sấy công nghiệp CARINA 605

– Máy sấy công nghiệp CARINA 805

– Máy sấy công nghiệp CARINA 1000

– Máy sấy công nghiệp CARINA 1200

– Máy sấy công nghiệp CARINA 1500

– Máy sấy công nghiệp CARINA 2200

– Máy sấy công nghiệp CARINA 2700

– Máy sấy công nghiệp CARINA 4069

– Máy sấy công nghiệp CARINA 5070

 

2.2. Máy sấy kết nối băng tải công suất lớn TOLKAR CARINA PT

 

– Máy sấy công nghiệp CARINA PT 3000

– Máy sấy công nghiệp CARINA PT 4000

– Máy sấy công nghiệp CARINA PT 5000

 

3. Hệ thống băng tải xếp dỡ tự động

 

  • Hệ thống băng tải và con thoi bốc xếp tự động giúp loại bỏ 90% nhu cầu lao động.
    Kiểm soát từ hệ thống máy tính điều hành trung tâm.
  • Hoạt động hoàn toàn tự động giúp loại bỏ các rủi roi vận hành.
  • Kết nối trực tiếp với máy sấy để sấy khô nhanh và tránh dồn tải đồ chờ sấy.

 

4. Hệ thống xử lý đồ ozone TOLKAR OZONE

 

  • Hệ thống xử lý đồ ozone không dùng nước, không dùng hóa chất, không cần hệ thống làm nóng, không có chất thải.
  • Hệ thống áp dụng công nghệ tiên tiến giúp giảm đến 24% lượng điện tiêu thụ.

 

5. Hệ thống máy phun Nano thông minh TOLKAR SMART FLOW

 

  • Hệ thống máy phun Nano thông minh giúp tiết kiệm đến 95% lượng nước tiêu thụ, giảm 40% điện tiêu thụ, tiết kiệm 90% hóa chất sử dụng,.
  • Hệ thống được làm bằng vật liệu Inox 316L (loại inox tàu thủy, chịu ăn mòn tốt nhất).

 

6. Máy vắt ly tâm TOLKAR LIBRA

 

  • Máy vắt ly tâm vận hành thông qua hệ thống inventer kiểm soát tốc độ, giúp cho máy vận hành êm ái, tiết kiệm và tăng tuổi thọ bi trục.
  • Lồng và vỏ ngoài lồng làm bằng vật liệu Inox 304L
  • Máy dùng lắp cửa mở bằng khí nén.
  • Chân máy vắt ly tâm làm bằng thép C1040 tăng độ cứng vững khi hoạt động.

 

– Máy vắt ly tâm Libra 12

– Máy vắt ly tâm Libra 100

 

ĐƠN VỊ CUNG CẤP THIẾT BỊ GIẶT NHUỘM TRONG NGÀNH DỆT MAY

 

SIÊU THỊ MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP là đơn vị uy tín trong lĩnh vực tư vấn, setup và cung cấp thiết bị giặt nhuộm trong ngành dệt may. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giặt là và giặt nhuộm, chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến cho khách hàng những thiết bị phù hợp nhất và quy trình vận hành tối ưu nhất

 

Văn phòng phía Bắc: Đường CN1 khu công nghiệp Vừa Và Nhỏ Từ Liêm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng phía Nam: Số 43 đường Quách Giai, Phượng Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Showroom: Lô A2, đường CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tổng kho: Hamatra  - Gần Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Mê Linh, Hà Nội

 

Tư vấn dịch vụ (24/7): 0987 444 996 (Mr. Tùng)

 

Bài viết tương tự:

5 XU HƯỚNG SẼ ĐỊNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH GIẶT LÀ TỰ ĐỘNG
MỞ TIỆM GIẶT ỦI TẠI TRUNG TÂM THÀNH PHỐ CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?
Tư Vấn Lựa Chọn Máy Giặt Sấy Công Nghiệp Cho Khách Sạn 25 Phòng Ở Hà Giang
THIẾT BỊ CHO XƯỞNG GIẶT 5 TẤN NGÀY
BÍ QUYẾT ĐỂ KHÁCH HÀNG LUÔN QUAY LẠI CỬA HÀNG GIẶT LÀ CỦA BẠN?
GIẶT ĐỒ VẢI KHÁCH SẠN CẦN LƯU Ý GÌ
2024: THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP ĐỂ MỞ TIỆM GIẶT LÀ
CÁCH CHỌN MÁY GIẶT CHO KHÁCH SẠN
VÌ SAO NÊN MỞ TIỆM GIẶT LÀ TRONG NĂM 2024?
DANH MỤC VÀ GIÁ BÁN CÁC THIẾT BỊ TRONG TIỆM GIẶT LÀ 2024
THAM GIA CHUỖI HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ 5S - HỆ THỐNG GIẶT LÀ CAO CẤP
Giải Pháp Máy Giặt Công Nghiệp Cho Khách Sạn 40 Phòng Hiệu Quả
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ MỞ XƯỞNG GIẶT CÔNG NGHIỆP
Máy Giặt Công Nghiệp TLJ 30kg - Giải Pháp Lý Tưởng Cho Khách Sạn
LỢI ÍCH KHI NHÀ MÁY SỬ DỤNG MÁY RỬA KHAY CÔNG NGHIỆP
Máy giặt và máy sấy dùng để giặt chăn giá rẻ
Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Giặt Sấy Là Nạp Công Nghiệp LH 0936040569
SỰ HỮU ÍCH CỦA MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP CHO KHU NGHỈ DƯỠNG NGẮN NGÀY
TÌM HIỂU VỀ LĨNH VỰC GIẶT MAY MẶC
KỸ THUẬT LÀM PHAI MÀU BẰNG OZONE CHO VẢI DENIM
XÂY DỰNG MÔ HÌNH PHÒNG GIẶT LÀ TRONG KHÁCH SẠN
QUY TRÌNH GIẶT PHUN CÁT TRÊN QUẦN ÁO DENIM
QUY TRÌNH GIẶT NHUỘM | HÓA CHẤT DÙNG TRONG GIẶT NHUỘM
TƯ VẤN BÁO GIÁ HỆ THỐNG GIẶT LÀ KHÁCH SẠN 70 ĐẾN 100 PHÒNG TẠI ĐÀ LẠT
GIẶT ĐÁ LÀ GÌ VÀ QUY TRÌNH GIẶT ĐÁ CHO VẢI DENIM
QUY TRÌNH GIẶT AXIT TRÊN QUẦN ÁO DENIM
CÁC LOẠI HÌNH NGHỈ DƯỠNG CỦA KHÁCH SẠN TỪ 30 ĐẾN 100 PHÒNG
CÁC LOẠI MÁY GIẶT TRONG NGÀNH MAY MẶC
MỤC ĐÍCH VÀ LỢI ÍCH CỦA VIỆC GIẶT TRONG NGÀNH MAY MẶC
MÁY GIẶT TRONG NGÀNH MAY MẶC KHÁC GÌ MÁY GIẶT LÀM SẠCH
2023: CÁCH GIẶT QUẦN ÁO THƠM NHƯ NGOÀI TIỆM!!
TẦM QUAN TRỌNG CỦA BỘ PHẬN GIẶT LÀ TRONG KHÁCH SẠN
STONE WASH LÀ GÌ VÀ ỨNG DỤNG CỦA STONE WASH
Mở Tiệm Giặt Ở Quê: Tất Cả Những Gì Bạn Cần Biết!!
KINH NGHIỆM KHI MỞ TIỆM GIẶT LÀ CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU!!
MỞ TIỆM GIẶT ỦI - HƯỚNG DẪN TỪ A ĐẾN Z
THAM GIA MÔ HÌNH CHUỖI CỬA HÀNG GIẶT LÀ 5S - DỊCH VỤ GIẶT LÀ CHUYÊN NGHIỆP
CHỌN MÁY GIẶT, SẤY CÔNG NGHIỆP CHO KHÁCH SẠN, NHÀ NGHỈ 15-30 PHÒNG
LỢI ÍCH CỦA MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP PAROS CHO KHÁCH SẠN CHẤT LƯỢNG CAO
THẮC MẮC: SỬ DỤNG MÁY GIẶT NÀO CHO HOMESTAY?
MÁY GIẶT KHÔ CHUYÊN ĐỒ CAO CẤP: SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO ĐỒ CỦA BẠN
TƯ VẤN KINH DOANH GIẶT LÀ
CHI PHÍ MỞ TIỆM GIẶT LÀ [2023]
Máy rửa bát công nghiệp hoạt động như thế nào ?
MỞ TIỆM GIẶT LÀ CẦN MUA MÁY GIẶT NÀO
KINH NGHIỆM MỞ GIẶT LÀ Ở QUÊ
10 LƯU Ý ĐỂ MỞ CỬA HÀNG GIẶT LÀ THÀNH CÔNG
TIỆM GIẶT LÀ CAO CẤP CÓ NHỮNG THIẾT BỊ GÌ?
THẦU CUNG CẤP LẮP ĐẶT MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP, MÁY SẤY CÔNG NGHIỆP TRÊN TOÀN QUỐC
KIẾN THỨC: CÔNG SUẤT MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP CHO TIỆM GIẶT
4/5 (1 Review)