THẦU CUNG CẤP LẮP ĐẶT MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP, MÁY SẤY CÔNG NGHIỆP TRÊN TOÀN QUỐC

Chúng tôi là đơn vị có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực THẦU CUNG CẤP LẮP ĐẶT MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP, MÁY SẤY CÔNG NGHIỆP TRÊN TOÀN QUỐC. Với năng lực hiện có, chúng tôi tự tin đáp ứng được toàn bộ các yêu cầu của hồ sơ mời thầu cung cấp lắp đặt máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp của các đơn vị trong và ngoài nước.

I. Năng Lực Nhà Thầu Cung Cấp Lắp Đặt Máy Giặt, Máy Sấy Công Nghiệp

Với quy mô 2 Văn phòng, showroom và tổng kho có tổng diện tích sử dụng trên 1.000 m2, lực lượng cán bộ, cố vấn, chuyên gia nước ngoài trên 100 nhân sự, The One Việt Nam là công ty nhập khẩu và phân phối các thiết bị công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam của nhiều hãng uy tín trên khắp Thế giới trong đó có các thiết bị máy giặt công nghiệp, máy sáy công nghiệp, máy là công nghiệp, nồi hơi công nghiệp …

The One Việt Nam đơn vị đấu thầu uy tín
The One Việt Nam đơn vị đấu thầu uy tín
The One đấu thầu máy giặt công nghiệp máy sấy công nghiệp trên toàn quốc
The One đấu thầu máy giặt công nghiệp máy sấy công nghiệp trên toàn quốc

Khách hàng của The One Việt Nam trải dài trên khắp lãnh thổ Việt Nam với các lĩnh vực như:

– Cơ sở chăm sóc sức khỏe: Bệnh viện quốc tế, bệnh viện tuyến trung ương, bệnh viện tuyến tỉnh, bệnh tuyến huyện, các trung tâm y tế, bệnh viện thẩm mỹ, cơ sở khám chữa bệnh, trung tâm bảo trợ xã hội, trung tâm điều dưỡng người có công …

– Dịch vụ du lịch, lưu trú, nghỉ dưỡng: Khách sạn, resort, nhà khách, villa, căn hộ du lịch, homestay, condotel, bungalow, hometel, nhà xe, sân bay, bến tàu …

– Cơ sở sản xuất: nhà máy chế biến thực phẩm, nhà máy chế biến thủy hải sản, nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, nhà máy sản xuất linh kiện công nghệ cao, công ty dược phẩm, công ty vắc xin, nhà máy sản xuất, nhà máy may mặc …

– Cơ sở giáo dục: trường quốc tế, trường liên cấp, trường mầm non, trường trung học phổ thông, trung học cơ sở, tiểu học …

– Cơ sở tôn giáo, tâm linh: Nhà thờ, chùa …

– Dịch vụ giặt là, làm sạch:  nhà máy giặt là, xưởng giặt là, shop giặt là …

The One Việt Nam cam kết hoàn thành đúng tiến độ hợp đồng

Chúng tôi nghiên cứu kỹ lưỡng thiết kế, các yêu cầu của Hồ sơ mời thầu, điều kiện thi công thực tế để điều chỉnh biện pháp thi công hợp lý đảm bảo tiến độ thực hiện hợp đồng.

Chúng tôi có biện pháp tổ chức thi công các công việc theo đúng trình tự, lập kế hoạch cung cấp vật tư, vật liệu tiến độ huy động thiết bị thi công phù hợp với tình hình thực tế đảm bảo đầy đủ các điều kiện để công việc được thực hiện liên tục, không bị gián đoạn do các yếu tố chủ quan.

Chúng tôi đánh giá mức độ ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện hợp đồng của các yếu tố khách quan để có biện pháp đề phòng hoặc khắc phục kịp thời để không làm chậm tiến độ đề ra.

Có kế hoạch dự phòng máy thiết bị thi công nên chúng tôi luôn đảm bảo luôn có thiết bị thi công dự phòng để phục vụ công tác lắp đặt thiết bị đúng tiến độ hợp đồng.

The One sẽ bố trí cán bộ có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm quản lý tiến độ nhập khẩu hàng hóa để đảm bảo về chất lượng sản phẩm theo đúng hồ sơ mời thầu.

The One Việt Nam cam kết về chất lượng của thiết bị chào thầu

Chúng tôi cam kết với chủ đầu tư tất cả các thiết bị do công ty chúng tôi cung cấp đều mới 100% chưa qua sử dụng, đầy đủ giấy tờ nhập khẩu. Các thiết bị do công ty chúng tôi cung cấp đều được ứng dụng tất cả các cải tiến mới nhất về thiết kế và vật liệu của Hãng sản xuất.

Chúng tôi cũng xin đảm bảo rằng tất cả hàng hoá được cung cấp không có khuyết tật nảy sinh do thiết kế, vật liệu hoặc kỹ thuật hoặc do bất kỳ hành động hay sơ suất nào của người cung ứng mà khuyết tật có thể phát sinh trong quá trình sử dụng bình thường.

Để hàng hóa chất lượng thực sự tới tay khách hàng, Chúng tôi áp dụng quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt từ giai đoạn chọn lọc và nhập khẩu hàng đạt tiêu chuẩn từ phía nhà cung cấp cho đến giai đoạn bảo quản và chuyển hàng. Chúng tôi đặc biệt khắt khe trong quá trình kiểm tra và loại bỏ những mặt hàng không phù hợp với yêu cầu của công ty và tiêu chuẩn đánh giá hàng chính hãng. Những sản phẩm đạt tiêu chuẩn được nhập khẩu về luôn được bảo quản kỹ lưỡng. ​Trước khi sản phẩm được giao tới khách hàng, đội ngũ nhân viên tận tâm của Công ty luôn kiểm tra mặt hàng kĩ lưỡng để đảm bảo cung cấp hàng đúng với yêu cầu của khách hàng.

The One Việt Nam cam kết về thông số kỹ thuật của thiết bị chào thầu

Các thiết bị máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp, thiết bị là công nghiệp mà chúng thôi chào thầu là những sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế, có chứng chỉ Iso về chất lượng đáp ứng được tất cả yêu cầu về thông số kỹ thuật từ bệnh viện, trung tâm y tế, nhà khách, nhà máy …

Bộ phận xuất nhập khẩu của công ty sẽ tiến hành đặt hàng thiết bị theo đúng thông số kỹ thuật, model thiết bị đã chào thầu.

Các thiết bị được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam và phải đảm bảo chất lượng, xuất xử như hồ sơ đã yêu cầu, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ thiết bị như CO, CQ.

The One Việt Nam có bộ máy quản lý, cơ cấu tổ chức chuyên nghiệp

Sơ đồ tổ chức Công Ty The One VIệt Nam
Sơ đồ tổ chức Công Ty The One VIệt Nam

The One Việt Nam có đội ngũ kỹ sư triển khai với năng lực vượt trội

Đội ngũ kỹ sư, chỉ huy trưởng, kỹ thuật triển khai của The One Việt nam có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực triển khai lắp đặt các thiết bị giặt là công nghiệp. Chỉ huy trưởng của chúng tôi có 12 năm kinh nghiệm, các kỹ thuật lắp đặt có 6-8 năm kinh nghiệm.

Ngoài ra, đội ngũ kỹ sư của chúng tôi còn được cấp chứng chỉ đào tạo chuyên môn của hãng sau khi học tập và làm việc tại nhà máy của hãng. Việc này giúp chúng tôi hiểu rõ được thiết bị mà chúng tôi cung cấp, đưa ra lịch biểu bảo trì bảo dưỡng phù hợp giúp khách hàng sở hữu những thiết bị có tuổi thọ cao, vận hành ổn định và chi phí bảo trì rất thấp.

The One Việt Nam có năng lực tài chính lành mạnh

The One Việt Nam luôn thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế đối với nhà nước

The One Việt Nam có giá trị tài sản ròng trong các năm tài chính luôn dương

Thê One Việt Nam có doanh thu bình quân hàng năm qua hoạt động sản xuất kinh doanh lớn

II. Các Đối Tác Cung Cấp Máy Giặt, Máy Sấy Công Nghiệp Của Chúng Tôi

The One Việt Nam là đối tác lâu năm của rất nhiều hãng, thương hiệu sản xuất thiết bị giặt là, thiết bị bếp nói chung và máy giặt, máy sấy công nghiệp nói riêng trên thế giới.

The One Việt Nam – Là nhà nhập khẩu phân phối, cung cấp, lắp đặt hệ thống giặt là công nghiệp cho những hãng nổi tiếng trên thế giới. Cung cấp hệ thống giặt công nghiệp cho bện viện, công ty dược phẩm, thực phẩm, nhà máy chế biến, xưởng giặt công nghiệp …

The One Việt Nam – chúng tôi tự hảo là đại diện bán hàng tại Việt Nam phân phối cho nhiều công ty và nhà sản xuất uy tín trên khắp thế giới:

Thiết bị bếp công nghiệp

  • BERJAYA – MALAYSIA
  • FAGOR – TÂY BAN NHA
  • RAINBOW – TRUNG QUỐC
  • OTHIS – THỔ NHĨ KỲ
  • RINNAI – HÀN QUỐC
  • PRIME – HÀN QUỐC
  • NUMASTER – HÀN QUỐC

Thiết bị giặt – sấy – là công nghiệp

  • PAROS – HÀN QUỐC
  • TOLKAR – THỔ NHĨ KỲ (EU)
  • CLEANTECH – CÔNG NGHỆ NHẬT;
  • ITALCLEAN – Ý
  • ZENZACCI – Ý
  • POWERLINE – MỸ
  • TOLON – THỔ NHĨ KỲ
  • HWASUNG – HÀN QUỐC

III. Các Dự Án Thầu Cung Cấp Lắp Đặt Máy Giặt Công Nghiệp Máy Sấy Công Nghiệp Tiêu Biểu

  1. Thầu cung cấp máy giặt công nghệp, máy sấy công nhiệp cho tập đoàn than khoáng sản TKV.
  2. Thầu cung cấp máy giặt công nghệp, máy sấy công nhiệp cho các bệnh viện quốc tế.
  3. Thầu cung cấp máy giặt công nghệp, máy sấy công nhiệp cho các bệnh viện trung ương.
  4. Thầu cung cấp máy giặt công nghệp, máy sấy công nhiệp cho các đơn vị quân đội.
  5. Thầu cung cấp máy giặt công nghệp, máy sấy công nhiệp cho các đơn vị công an.
  6. Thầu cung cấp máy giặt công nghệp, máy sấy công nhiệp cho các bệnh viện, trung tâm y tế thành phố, tuyến tỉnh, tuyến huyện …
  7. Thầu cung cấp máy giặt công nghệp, máy sấy công nhiệp cho dự án vốn FDI.
  8. Thầu cung cấp máy giặt công nghệp, máy sấy công nhiệp cho dự án vốn nhà nước.
  9. Thầu cung cấp máy giặt công nghệp, máy sấy công nhiệp cho văn phòng, nhà khách của trung ương.

Sau nhiều năm hoạt động, công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng.

Hiện nay sản phẩm của công ty đã được phân phối rộng khắp trong cả nước.

Sự khác biệt của The One Việt Nam đối với các đơn vị khác có thể kể đến như:

Năng lực triển khai vượt trội

Bộ máy quản lý, đội ngũ xuất nhập khẩu, phòng kế toán, phòng dự án, phòng kế toán chuyên nghiệp giúp The One Việt Nam luôn hoàn thành hợp đồng đúng hoặc vượt tiến độ, với chi phí thấp nhấp và chất lượng cao nhất.

Sản phẩm chính hãng

Tất cả sản phẩm của The One Việt Nam đều mới 100%, chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ rang, có đủ chứng từ như Uỷ Quyền, ISO, Co/Cq…

Sản phẩm đa dạng, nhập khẩu hoặc sản xuất trực tiếp.

Giải pháp tối ưu, trọn gói

Với Kinh nghiệm và chuyên môn của mình, The One VN luôn đưa ra phương án phù hợp nhất cho khách hàng.

Mỗi khâu đều có bộ phận chuyên trách đảm nhiệm để cung cấp cho khách hàng giải pháp trọn gói, đồng bộ.

Gía cả luôn cạnh tranh

The One Việt Nam cam kết giá luôn tốt nhất

Thanh toán linh hoạt

Hệ thống đồng bộ

Có showroom trưng bày sản phẩm với tổng diện tích lên đến 500 mét vuông.

Có hai văn phòng đại diện tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Có xe nâng, xe tải, xe ô tô con, xe nâng tay… sẵn sàng phục vụ công trình tại mọi nơi, mọi địa hình

Chú trọng hậu mãi

Đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, được đào tạo từ hãng và các trường kỹ thuật hàng đầu tại Việt Nam.

The One Việt Nam không dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm tốt nhất mà dịch vụ sau bán hàng mới là giá trị cốt lỗi.

Hỗ trợ kỹ thuật, công nghệ ngay cả khi thiết bị đã hết bảo hành…

IV. Quy Trình Thầu Cung Cấp Lắp Đặt Máy Giặt Công Nghiệp Máy Sấy Công Nghiệp

Hiện nay, chúng tôi chủ yếu tham gia các gói thầu trên mạng đấu thầu, thể hiện sự minh bạch và năng lực thực sự của nhà thầu.

Lợi ích của đấu thầu qua mạng
Lợi ích của đấu thầu qua mạng

Chúng ta biết rằng việc tiến hành đấu thầu qua mạng mang lại lợi ích vô cùng to lớn cho các cá nhân, doanh nghiệp lẫn bên mời thầu khi tham gia trên hệ thống. Đầu tiên phải nói đến đó là thông tin được công khai, minh bạch, tất cả các Hồ sơ yêu cầu/Hồ sơ mời thầu đều phải được công khai trên hệ thống dù có đấu thầu qua mạng hay không qua mạng, đây có thể nói là ưu điểm vượt bậc.

Tiếp đến là thông tin được tiếp cận nhanh chóng, chính xác và giảm thiểu thời gian và chi phí thủ tục mang tính hành chính.

Chuẩn bị và nộp hồ sơ dự thầu hoàn toàn trên mạng một cách thuận lợi và nhành chóng chỉ cần máy tính kết nối internet.

Bên cạnh đó, toàn bộ thông tin đấu thầu như kế hoạch lựa chọn nhà thầu, thông báo sơ tuyển, thông báo mời thầu, hồ sơ mời thầu, biên bản mở thầu, báo cáo đánh giá tổng hợp, kết quả lựa chọn nhà thầu… đều được công khai trên hệ thống, từ đó tạo môi trường cạnh tranh bình đẳng cho tất cả nhà thầu khi tham gia đấu thầu qua mạng.

Quy trình đấu thầu của chúng tôi

1. Tìm kiếm gói thầu

Hiện nay toàn bộ thông tin đấu thầu như kế hoạch lựa chọn nhà thầu, thông báo sơ tuyển, thông báo mời thầu, hồ sơ mời thầu đều đã được công khai trên mạng đấu thầu nên việc tìm kiếm các gói thầu phù hợp với năng lực của nhà thầu đã tiết giảm được rất nhiều thời gian và chi phí

Chúng tôi sẽ tìm kiếm các gói thầu liên quan đến lĩnh vực và sản phẩm mà chúng tôi đang phân phối được đăng tải công khai trên mạng đấu thầu.

2. Kiểm tra yêu cầu cụ thể của gói thầu

Sau khi tìm kiếm được gói thầu phù hợp, chúng tôi sẽ đọc kỹ và kiểm tra chi tiết E-HSMT về các yêu cầu của bên mời thầu như:

Thời điểm đóng và mở thầu

Thời hạn của HSDT

Các bảo lãnh cần có của gói thầu

Năng lực tài chính của nhà thầu

Năng lực nhân sự của nhà thầu

Thiết bị yêu cầu của bên mời thầu

Yêu cầu về tiến độ cung cấp của bên mời thầu

Các biểu mẫu của bên mời thầu

Yêu cầu chung và yêu cầu cụ thể của gói thầu

Các điều khoản của hợp đồng

3. Lên kế hoạch triển khai E-HSDT

Sau khi tìm hiểu kỹ các thông tin và yêu cầu của E-HSMT, chúng tôi sẽ lên kế hoạch để triển khai E-HSDT để hoàn thành đúng tiến độ nộp hồ sơ như thông báo mời thầu đã đặt ra.

Phân công nhân sự triển khai

Việc triển khai E-HSDT sẽ do những cán bộ nhiều kinh nghiệm của Công ty phụ trách, đây là những cán bộ đã có nhiều năm kinh nghiệm đấu thầu, đã được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ đấu thầu, đã triển khai và thành công nhiều gói thầu lớn trong và ngoài nước.

Bộ phận kế toán sẽ phụ trách chuẩn bị các bảo lãnh của ngân hàng theo yêu cầu của hồ sơ mời thầu như bảo lãnh dự thầu, chứng minh tài chính, báo cáo tài chính, các giấy tờ chứng minh nghĩa vụ thuế của Nhà thầu …

Bộ phận xuất nhập khẩu và phát triển sản phẩm sẽ kiểm tra về tiến độ của hàng hóa cũng như thông số kỹ thuật đáp ứng của hàng hóa chào thầu. Đảm bảo thiết bị được cung cấp đúng tiến độ và chất lượng như hồ sơ chào thầu. Quản lý về mặt giấy tờ nhập khẩu của hàng hóa chào thầu.

Bộ phận kinh doanh dự án sẽ chịu trách nhiệm chuẩn bị các giấy tờ đáp ứng điều kiện tiên quyết và các biểu biểu mẫu được đăng tải trên webform của hệ thống đấu thầu.

Xác định thời điểm nộp hồ sơ chào thầu

Để việc nộp hồ sơ chào thầu được thuận lợi, chúng tôi luôn xác định thời điểm nộp hồ sơ chào thầu sẽ trước 2 đến 3 ngày so với thời điểm đóng thầu mà bên mời thầu đã đặt ra để tránh những sự cố như lỗi mạng, hiệu chỉnh hồ sơ nếu cần thiết.

4. Nộp hồ sơ chào thầu

Trước khi E-HSDT được nộp lên mạng đấu thầu, bộ phận quản lý của Công ty sẽ rà soát lại toàn bộ hồ sơ của gói thầu đảm bảo E-HSDT là chuyên nghiệp nhất, đáp ứng toàn bộ các yêu cầu đã đặt ra của hồ sơ mời thầu. Các bảo lãnh, giấy tờ đính kèm cũng phải ra soát rất kỹ để đảm bảo E-HSDT của Công ty không gặp bất cứ lỗi gì kể cả lỗi chính tả.

Kiểm tra kết quả mở thầu

Sau khi đóng thầu thì sẽ bên mời thầu sẽ tiến hành mở thầu. Chúng tôi sẽ bám sát gói thầu để nắm được thông tin mở thầu

Nộp HSDT bản gốc

HSDT bản gốc sẽ luôn được chúng tôi đóng vào file riêng biệt và bảo quản cẩn thận, bất cứ khi nào bên mời thầu cần HSDT để đối chiếu với E-HSDT đã nộp trên mạng đấu thầu.

Chúng tôi cam kết hồ sơ dự thầu bản gốc của chúng tôi không có bất kỳ một sự sai khác nào so với E-HSDT mà chúng tôi đã nộp cho bên mời thầu.

5. Thương thảo và ký kết hợp đồng

Nếu hồ sơ dự thầu của chúng tôi được chấp thuận, được bên mời thầu mời xuống thương vảo và trao hợp đồng thì Chúng tôi luôn cam kết việc thực hiện dự án sẽ mang đến sự hài lòng hơn mong đợi của chủ đầu tư.

6. Triển khai hợp đồng

Chúng tôi đã và đang triển khai rất nhiều gói THẦU CUNG CẤP LẮP ĐẶT MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP MÁY SẤY CÔNG NGHIỆP TRÊN TOÀN QUỐC. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo các gói thầu mà chúng tôi triển khai luôn đáp ứng được kỳ vọng của đơn vị sử dụng thiết bị.

Chúng tôi chú trọng từng khâu trong việc triển khai hợp như đặt hàng, nhập khẩu hàng hóa, kiểm soát chất lượng hàng hóa đầu vào, bồi dưỡng năng lực cả các kỹ sư triển khai, tiến độ lắp đặt …

Bài viết tương tự:

5 Sai Lầm Thường Gặp Khi Chọn Mua Máy Giặt Công Nghiệp Cho Tiệm Giặt Là
5 XU HƯỚNG SẼ ĐỊNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH GIẶT LÀ TỰ ĐỘNG
MỞ TIỆM GIẶT ỦI TẠI TRUNG TÂM THÀNH PHỐ CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?
Tư Vấn Lựa Chọn Máy Giặt Sấy Công Nghiệp Cho Khách Sạn 25 Phòng Ở Hà Giang
THIẾT BỊ CHO XƯỞNG GIẶT 5 TẤN NGÀY
BÍ QUYẾT ĐỂ KHÁCH HÀNG LUÔN QUAY LẠI CỬA HÀNG GIẶT LÀ CỦA BẠN?
GIẶT ĐỒ VẢI KHÁCH SẠN CẦN LƯU Ý GÌ
2024: THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP ĐỂ MỞ TIỆM GIẶT LÀ
CÁCH CHỌN MÁY GIẶT CHO KHÁCH SẠN
VÌ SAO NÊN MỞ TIỆM GIẶT LÀ TRONG NĂM 2024?
DANH MỤC VÀ GIÁ BÁN CÁC THIẾT BỊ TRONG TIỆM GIẶT LÀ 2024
THAM GIA CHUỖI HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ 5S - HỆ THỐNG GIẶT LÀ CAO CẤP
Giải Pháp Máy Giặt Công Nghiệp Cho Khách Sạn 40 Phòng Hiệu Quả
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ MỞ XƯỞNG GIẶT CÔNG NGHIỆP
Máy Giặt Công Nghiệp TLJ 30kg - Giải Pháp Lý Tưởng Cho Khách Sạn
LỢI ÍCH KHI NHÀ MÁY SỬ DỤNG MÁY RỬA KHAY CÔNG NGHIỆP
Máy giặt và máy sấy dùng để giặt chăn giá rẻ
Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Giặt Sấy Là Nạp Công Nghiệp LH 0936040569
SỰ HỮU ÍCH CỦA MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP CHO KHU NGHỈ DƯỠNG NGẮN NGÀY
TÌM HIỂU VỀ LĨNH VỰC GIẶT MAY MẶC
KỸ THUẬT LÀM PHAI MÀU BẰNG OZONE CHO VẢI DENIM
XÂY DỰNG MÔ HÌNH PHÒNG GIẶT LÀ TRONG KHÁCH SẠN
QUY TRÌNH GIẶT PHUN CÁT TRÊN QUẦN ÁO DENIM
QUY TRÌNH GIẶT NHUỘM | HÓA CHẤT DÙNG TRONG GIẶT NHUỘM
TƯ VẤN BÁO GIÁ HỆ THỐNG GIẶT LÀ KHÁCH SẠN 70 ĐẾN 100 PHÒNG TẠI ĐÀ LẠT
GIẶT ĐÁ LÀ GÌ VÀ QUY TRÌNH GIẶT ĐÁ CHO VẢI DENIM
QUY TRÌNH GIẶT AXIT TRÊN QUẦN ÁO DENIM
CÁC LOẠI HÌNH NGHỈ DƯỠNG CỦA KHÁCH SẠN TỪ 30 ĐẾN 100 PHÒNG
CÁC LOẠI MÁY GIẶT TRONG NGÀNH MAY MẶC
MỤC ĐÍCH VÀ LỢI ÍCH CỦA VIỆC GIẶT TRONG NGÀNH MAY MẶC
MÁY GIẶT TRONG NGÀNH MAY MẶC KHÁC GÌ MÁY GIẶT LÀM SẠCH
2023: CÁCH GIẶT QUẦN ÁO THƠM NHƯ NGOÀI TIỆM!!
TẦM QUAN TRỌNG CỦA BỘ PHẬN GIẶT LÀ TRONG KHÁCH SẠN
STONE WASH LÀ GÌ VÀ ỨNG DỤNG CỦA STONE WASH
Mở Tiệm Giặt Ở Quê: Tất Cả Những Gì Bạn Cần Biết!!
KINH NGHIỆM KHI MỞ TIỆM GIẶT LÀ CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU!!
MỞ TIỆM GIẶT ỦI - HƯỚNG DẪN TỪ A ĐẾN Z
THAM GIA MÔ HÌNH CHUỖI CỬA HÀNG GIẶT LÀ 5S - DỊCH VỤ GIẶT LÀ CHUYÊN NGHIỆP
CHỌN MÁY GIẶT, SẤY CÔNG NGHIỆP CHO KHÁCH SẠN, NHÀ NGHỈ 15-30 PHÒNG
LỢI ÍCH CỦA MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP PAROS CHO KHÁCH SẠN CHẤT LƯỢNG CAO
THẮC MẮC: SỬ DỤNG MÁY GIẶT NÀO CHO HOMESTAY?
MÁY GIẶT KHÔ CHUYÊN ĐỒ CAO CẤP: SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO ĐỒ CỦA BẠN
TƯ VẤN KINH DOANH GIẶT LÀ
CHI PHÍ MỞ TIỆM GIẶT LÀ [2023]
Máy rửa bát công nghiệp hoạt động như thế nào ?
MỞ TIỆM GIẶT LÀ CẦN MUA MÁY GIẶT NÀO
KINH NGHIỆM MỞ GIẶT LÀ Ở QUÊ
10 LƯU Ý ĐỂ MỞ CỬA HÀNG GIẶT LÀ THÀNH CÔNG
TIỆM GIẶT LÀ CAO CẤP CÓ NHỮNG THIẾT BỊ GÌ?
KIẾN THỨC: CÔNG SUẤT MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP CHO TIỆM GIẶT
0/5 (0 Reviews)