Hệ Thống Máy Giặt Đường Hầm là gì

Hệ thống máy giặt đường hầm hay máy giặt con rồng hiện nay là hệ thống giặt tiên tiến nhất. Toàn bộ quá trình giặt được vận hành khép kín từ đầu đến cuối. Từ khi bắt đầu giặt cho tới lúc hấp ủi và cuối cùng là gấp hoàn thiện. Toàn bộ quy trình vận hành được điều khiển bởi hệ thống máy tính có cài đặt phần mềm chuyên dụng, được thiết kế để vận hành một quy trình tự động khép kín phù hợp cho từng loại vải.

HỆ THỐNG MÁY GIẶT ĐƯỜNG HẦM HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

Máy giặt đường hầm được thiết kế cho các quy trình giặt lớn như: Nhà máy giặt là công nghệ cao; Các công ty, nhà máy, xí nghiệp; Công ty Dệt May; Các xưởng giặt quy mô lớn. Công suất 1 ngày của hệ thống đạt được từ 5 tấn cho tới 50 tấn. Với hệ thống hiện đại như hệ thống máy giặt đường hầm, chi phí cho việc đầu tư có thể lên tới 10 tỷ thậm chí 50 tỷ.

Máy Giặt Đường Hầm Là Gì?

Hệ thống giặt đường hầm đơn giản
Hệ thống giặt đường hầm đơn giản

Hệ thống Máy giặt đường hầm được thiết kế để liên tục xử lý những đồ vải bẩn số lượng lớn. Nó như một xưởng giặt lớn với chi phí vận hành tiết kiệm. Ngoài việc tiết kiệm đáng kể lượng nước sử dụng, vận hành hệ thống máy giặt đường hầm so với xưởng giặt lớn sử dụng nhiều máy giặt công nghiệp được cho là sử dụng ít nhân công hơn. Bởi vậy, một trong những đổi mới tuyệt vời về kỹ thuật trong ngành giặt là chính là Máy giặt đường hầm.

Máy giặt đường hầm hay máy giặt công rồng
Máy giặt đường hầm hay máy giặt công rồng

Máy Giặt Đường Hầm Hoạt Động Như Thế Nào?

Được thiết kế bao gồm một đường hầm là một ống kím loại dài đúng như tên gọi của nó. Chạy bên trong đường hầm là một hình xoẵn ốc cỡ lớn bằng kim loại (tên gọi là Archimedes Screw) chia thiết bị thành các khoang.

Cấu tạo máy giặt đường hầm
Cấu tạo máy giặt đường hầm
Cấu tạo máy giặt đường hầm
Cấu tạo máy giặt đường hầm

Một đầu của hệ thống máy giặt đường hầm là nơi chất đồ vải để giặt. Đầu còn lại là nơi thành phẩm sau quá trình giặt. Ở các giai đoạn cần thiết trong quá trình giặt sẽ được thêm các hóa chất giặt thích hợp được đặt sẵn.

Để tạo nên sự va đập các đồ vải, trong từng khoang người ta thiết kế những tay gạt theo đường trôn ốc. Nhờ những đường này, khi vận hành, các đường xoắn trôn ốc sẽ quay, đảo lồng giặt. Các khoang được thiết kế để thực hiện lần lượt các lần giặt. Sau khi hoàn thành ở khoang này, đồ vải sẽ được tự động di chuyển sang khoang tiếp theo theo chiều giặt.

Quá trình giặt của hệ thống máy giặt đường hầm sẽ diễn ra liên tục không ngừng. Các loại vải bẩn sẽ thường xuyên được cấp vào. Các loại vải đã hoàn thành quá trình giặt trở nên sạch sẽ và liên tục được chuyển ra khỏi hệ thống ở đầu ra.

Hệ thống máy giặt đường hầm
Hệ thống máy giặt đường hầm

Điểm qua lịch sử, vào cuối những năm 1960, chiếc Máy giặt đường hầm đầu tiên ra đời. Nó nhanh chóng trở thành thiết bị giặt là chủ lực cho các nhà máy, xưởng giặt là lớn. Tuy sản phẩm có giá thành cao, song với tính hữu ích và tiện lợi, nó đang được rất nhiều đơn vị mua và đưa vào sử dụng. Ví dụ như: Khách sạn lớn, Bệnh viện, Tàu du lịch,…

Tham khảo thêm: Các thiết bị trong nhà máy giặt đường hầm

Những Hạn Chế Của Máy Giặt Đường Hầm?

Hạn chế lớn nhất của hệ thống máy giặt đường hầm chính là tính linh hoạt của khu giặt là. Để điều chỉnh, theo dõi mức hóa chất riêng lẻ của từng khoang, hệ thống máy giặt đường hầm được tích hợp bộ điều khiển vi xử lý sử dụng một công thức. Do đó yêu cầu các sản phẩm cũng như không gian đồng nhất. Là sản phẩm hiện đại, giá thành cũng chính là một hạn chế của sản phẩm.

Nhà máy giặt đường hầm
Nhà máy giặt đường hầm

Khi lựa chọn mua một hệ thống máy giặt đường hầm. Bạn sẽ phải bỏ ra một khoản đầu tư để trang bị những thiết bị đồng bộ khác trong quy trình làm việc như: Máy sấy; Băng tải; Cân; máy gấp; Là lô và các thành phần tự động khác. Tuy nhiên, việc đầu tư một khoản lớn cùng các trang thiết bị phù hợp sẽ mang lại cho bạn một hệ thống giặt là thực sự hiệu quả với khác biệt lớn.

Chi phí đầu tư máy giặt đường hầm rất cao
Chi phí đầu tư máy giặt đường hầm rất cao

Dù có mang lại hiệu quả và giá trị sử dụng lớn. Song phải thừa nhận, trên thị trường hệ thống máy giặt đường hầm là hệ thống giặt là công nghiệp đắt nhất và chiếm nhiều không gian hơn để vận hành so với hệ thống phổ thông khác.

Máy Giặt Đường Hầm Tiết Kiệm Nước Như Thế Nào?

Hệ thống máy giặt đường hầm là hệ thống rất tiết kiệm nước và giảm lượng nước thải ra môi trường. Đây là một trong những tính năng vô cùng tuyệt vời. Việc xử lý khối lượng đồ vải lớn nhưng sử dụng ít nước hơn mang lại nhiều lợi ích cho các nhà máy giặt là hay xưởng giặt là công nghiệp. Lượng nước sử dụng giảm tương đương với chi phí bỏ ra ít hơn và giảm lượng nước thải ra môi trường. Trong khi đó, các đồ vải giặt được sạch hơn và hạn chế triệt để việc làm hỏng vải trong quá trình giặt.

Đầu tư một hệ thống máy giặt đường hầm sẽ giúp cho xưởng giặt là công nghiệp, nhà máy giặt là xử lý được một khối lượng đồ vải lớn, nâng cao chất lượng dịch vụ, tiết kiệm thời gian, công sức, nhân lực và giảm chi phí khi vận hành.

Máy giặt đường hầm có cơ chế tuần hoàn nước
Máy giặt đường hầm có cơ chế tuần hoàn nước

Là hệ thống tiên tiến hiện đại, các loại máy giặt đường hầm đều có tính năng tái sử dụng nước. Việc kết hợp công nghệ UV giúp cho việc tái sử dụng nước cho những lần giặt tiếp theo nhờ khả năng khử trùng và oxy hóa nước. Giặt là công nghiệp là một dịch vụ tiêu thụ nước khá nhiều. Việc mang đến giải pháp tái sử dụng nước nhằm tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng và thân thiện với môi trường là giải pháp vô cùng tuyệt vời và xuất sắc. Ngoài ra, nhiều hệ thống máy giặt đường hầm còn có tính năng làm nóng nước để tái sử dụng dựa vào các nguồn nhiệt khác nhau. Mang lại một hệ thống tiết kiệm và khép kín hoàn chỉnh nhất hiện nay.

Các Thiết Bị Chính Trong Hệ Thống Máy Giặt Đường Hầm

Kiểm soát trung tâm hệ thống giặt đường hầm

Hệ thống điều khiển vận hành máy giặt đường hầm
Hệ thống điều khiển vận hành máy giặt đường hầm

Lợi ích của Hệ thống kiểm soát trung tâm là giúp cho việc điều khiển, giám sát các thành phần, quy trình được chính xác và nhanh chóng. Giúp tiết kiệm nhân công hơn nhiều so với các hệ thống khác.

Băng tải đồ bẩn, dẫn đồ cho máy giặt đường hầm

Băng tải đồ bẩn
Băng tải đồ bẩn

Băng tải dẫn đồ bẩn để cho vào hệ thống máy giặt thường có thêm tính năng cân đồ tự động. Nằm cách mặt đất 70 cm, đầu vào của băng tải thân thiện với người vận hành, dễ thao tác.

Hệ thống vận chuyển các mẻ giặt theo trọng lượng được cân để cho vào máy giặt hoàn toàn tự động. Ở mỗi ngăn của băng tải có thể chứa lên tới 50kg đồ giặt.

Máy giặt chính, máy giặt đường hầm

Máy giặt đường hầm
Máy giặt đường hầm

Ưu điểm chính của máy giặt đường hầm

– Tiết kiệm nhân công: Với dây chuyền kiểm soát vận hành và vận hành tự động hóa. Máy móc làm thay con người, dẫn tới việc giảm tối đa nguồn nhân lực vận hành.

– Tiết kiệm nước: Nhờ có nguyên lý vận hành tái sử dụng nước. hệ thống giặt đường hầm giúp tiết kiệm 30 đến 50% lượng nước hàng ngày.

– Tiết kiệm hóa chất: Nhờ trang bị hệ thống bơm định lượng, cho nên lượng hóa chất được cung cấp vừa đủ, kịp thời giúp tiết kiệm hóa chất trong quá trình giặt.

– Thích hợp cho toàn bộ các ứng dụng báo chí điển hình, ví dụ như vải lanh và đồ trang trí khách sạn.

– Có các công suất khoang giặt lựa chọn từ 40 kg, 50 kg, 60 kg hoặc 85 kg.

– Công suất giặt lớn từ 500 kg đến 2000 kg trong 1 giờ hoạt động.

– Kết quả đảo giặt được tối ưu hóa do chiết xuất trước với tối đa giặt 40 vòng/phút.

– Tái sử dụng tối đa lượng nước nóng trong quá trình giặt với hóa chất rửa đi kèm.

– Quá trình vận hành liền mạnh chính xác giữa các công đoạn.

– Thời gian đảo giặt ngắn dẫn đến tổng số lần chu kỳ thấp giúp thời gian quá trình giặt ngắn dao động từ 2-3 phút/m.

– Được trang bị 2 bể thu hồi nước tiêu chuẩn đảm bảo quản lý nước thông minh.

– Bảng điều khiển  với các chức năng tiên tiến mới, tích hợp 22 chương trình Bảng điều khiển cảm ứng và xác thực người dùng hoàn toàn tự động.

Các tính năng loại bỏ vết bẩn và tái sử dụng nước trong quá trình hoạt động của máy giặt đường hầm

Việc loại bỏ vết bẩn trên đồ vải là một thách thức đặc biệt trong quá trình giặt. Do chuyển động trong lồng giặt, đồ giặt liên tục được nâng, ném và xoay – đảm bảo rằng đồ bẩn được tách ra khỏi đồ giặt một cách hiệu quả kết hợp với việc sử dụng hóa chất phù hợp.

Nước được tái sử dụng trong quy trình phù hợp. Nước đã sử dụng chảy trực tiếp vào bộ lọc. Một bộ lọc bằng thép không gỉ dùng để gom nước đã sử dụng. Bộ lọc hiệu suất cao lọc nước đã qua sử dụng và tuần hoàn lại cho các khoang giặt phù hợp.

Tham khảo thêm: Máy giặt đường hầm cho xưởng giặt 10 20 30 40 50 tấn/ngày

Máy ép nước đồ vải sau khi giặt

Máy ép nước sau khi giặt
Máy ép nước đồ vải sau khi giặt

– Hiệu suất tối ưu với tất cả các loại đồ giặt.

– Được thiết kế để ép các đồ giặt bất kỳ của bất kỳ loại máy giặt đường hầm nào, SPR-50 Press.

– Lượng nước được ép tối đa ra khỏi đồ vải tối ưu hóa quá trình sấy và là tiếp theo, tiết kiệm thời gian và hiệu quả hơn.

– Máy ép nước tạo thành một “bánh” đồ giặt tròn có đế phẳng. Với các thiết bị thoát nước công suất cao, nước được rút ra nhanh chóng và nhẹ nhàng từ tất cả các loại vải.

– Độ tin cậy cao khi vận hành.

– Có các kích thước đường kính “bánh” đồ giặt 1.000 mm hoặc 1.300 mm.

– Có sẵn cho các kích cỡ khổ ép từ 40 kg, 60 kg, 85 kg.

– Áp suất ép tối đa 40 bar hoặc 56 bar (PP 13: 54 bar) – duy trì độ ẩm tối thiểu và hiệu suất tăng đáng kể.

– Tùy chọn quy trình ép phù hợp với từng loại đồ vải khác nhau.

Tham khảo thêm: Máy ép nước đồ vải sau khi giặt

Băng tải Con thoi chuyển đồ vải

Băng tải chuyền đồ vải sau khi ép nước
Băng tải chuyền đồ vải sau khi ép nước

– Băng tải Con thoi tự động di chuyển “bánh” đồ giặt đã ép từ Máy ép nước vào máy sấy.

– Băng tải Con thoi phù hợp với yêu cầu của bất kỳ đồ giặt có khối lượng lớn nào.

– Có bàn xếp đồ 43,3 x 50,4 inch, mỗi bàn có sức chứa lên đến 100kg.

– Nhiều tùy chọn băng tải đôi hoặc đơn để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của từng cơ sở giặt là.

Tham khảo thêm: Băng tải Con thoi chuyển đồ vải

Máy sấy đồ vải liên tục công suất lớn

Máy sấy liên tục công suất lớn
Máy sấy liên tục công suất lớn

– Máy sấy liên tục rất dễ vận hàng, mang lại năng suất và hiệu quả vượt trội.

– Chuyên dụng cho hệ thống máy giặt đường hầm.

– Dễ dàng làm tơi “bánh” đồ giặt, đảo lồng, sấy khô hiệu quả cao và tiết kiệm năng lượng.

– Máy sấy liên tục có tính năng tự động làm sạch bộ lọc xơ vải, hỗ trợ luồng không khí tối đa và làm khô nhanh chóng, hiệu quả. Trong quá trình dỡ hàng, nếu hệ thống phát hiện bộ lọc cần làm sạch, máy sẽ tự động kích hoạt quá trình làm sạch bộ lọc và loại bỏ xơ vải ra bên ngoài mà không làm gián đoạn quá trình làm khô.

– Máy sấy liên tục thường có công suất từ 70kg – 130kg lựa chọn phù hợp với công suất của máy giặt đường hầm.

Tham khảo thêm: Máy sấy đồ vải liên tục công suất lớn

Máy nạp đồ vải tự động cho máy là công nghiệp

Máy nạp đồ vải tự động
Máy nạp đồ vải tự động

– Máy nạp đồ tự động nạp đồ vải có nhiều loại và kích cỡ khác nhau vào máy là công nghiệp tương ứng. Máy nạp đồ tự động cho phép nạp tự động các mặt hàng có kích thước lớn từ hai hoặc ba trạm cấp liệu bằng máy rải, cũng như cấp liệu thủ công

– Máy nạp đồ tự động có hoặc không có hỗ trợ hút chân không

– Máy nạp đồ tự động có từ một đến bốn làn để cấp đồ cho máy là.

– Máy nạp đồ tự động được thiết kế để đảm bảo an toàn, độ bền, hiệu quả, năng suất và tính linh hoạt

– Máy nạp đồ tự động cải thiện chất lượng là và cho phép một nhân công vận hành có thể là tới 300 chiếc mỗi giờ, trên một làn, vào một máy là tương ứng.

– Nhân công vận hành máy nạp đồ có thể từ 1 đến 4 người và là trên 2 làn cùng một lúc

– Máy nạp đồ tự động là một lựa chọn hợp lý cho các hoạt động với không gian hạn chế và nhu cầu hoàn thiện khối lượng lớn. Kết quả là năng suất và chất lượng được cải thiện đáng kể.

Hiệu suất làm việc cao của máy nạp đồ tự động
Hiệu suất làm việc cao của máy nạp đồ tự động

Máy là công nghiệp tốc độ cao

Máy là tốc độ cao
Máy là tốc độ cao

– Máy là công nghiệp tốc độ cao có thể tiết kiệm 35% lao động thủ công và năng lượng so với máy là công nghiệp thông thường.

– Máy là công nghiệp tốc độ cao được ứng dụng công nghệ hiện đại nhất có thể tiết kiệm đến 50% lao động thủ công và năng lượng để vận hành.

– Phần chính của Máy là công nghiệp là con lăn được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao, được xử lý gia công chống mài mòn, hiệu suất nhiệt của nó gấp 2 lần so với các con lăn khác.

– Tốc độ ủi của Máy là công nghiệp tốc độ cao lên đến 50 mét / phút, gấp 2 lần so với các loại máy cùng loại.

– Máy có trọng lượng gấp 4 lần các loại máy tương tự.

– Chiều dài con lăn có thể là 3300mm, 3500mm và đường kính trục lăn là 800mm phù hợp với các loại máy nạp đồ tự động.

– Máy là công nghiệp tốc độ cao có thể là phẳng 600 chiếc ga / giờ, dòng máy thông minh có thể ủi phẳng 800 chiếc ga / giờ.

Máy gấp đồ vải tốc độ cao

Máy gấp đồ vải tốc độ cao
Máy gấp đồ vải tốc độ cao

– Máy tự động gấp ga sau khi qua máy là công nghiệp.

– Có thể gấp đến 5 lần với kích thước gấp lớn nhất là 3300mm.

– Tốc độ gấp có thể lên tời 50m/ phút có nhiều chương trình có thể cài đặt để phù hợp với máy là công nghiệp.

– Tất cả các nếp gấp được tạo ra bằng cách thổi khí và cuộn kẹp.

– Hiệu quả làm việc rất cao giảm thiểu lao động thủ công và chất lượng đồ vải sau khi gấp đều và đẹp.

Tham khảo thêm: Máy gấp đồ vải tốc độ cao

Máy xếp chồng đồ vải

Máy xếp chồng đồ vải
Máy xếp chồng đồ vải

– Tự động xếp đồ vải sau khi gấp thành chồng.

– Vận hành tự động theo chương trình đã cài đặt sẵn.

Đơn Vị Tư Vấn, Lắp Đặt Hệ Thống Giặt Đường Hầm

Trên đây là một số thông tin về Hệ Thống Giặt Đường Hầm. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu hơn về thiết bị cũng như được tư vấn và thiết kế Hệ Thống Giặt Đường Hầm theo tiêu chuẩn. Chúng tôi là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị giặt là công nghiệp

Siêu thị máy giặt công nghiệp

Lô A2, đường Cn6, Cụm công nghiệp Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0904. 566. 536 (Mr Tùng)

Bài viết tương tự:

Tư Vấn Thiết Kế Đầu Tư Mở Xưởng Giặt Đồ Vải Bệnh Viện 10 Tấn Ngày
Mua Máy Giặt Công Nghiệp Cho Khách Sạn-Chi Tiết Nhỏ Tăng Hiệu Quả Cao
Mở Tiệm Giặt Chăn Dễ Dàng - Lợi Nhuận Cao
Thầu Cung Cấp Lắp Đặt Máy Giặt, Máy Sấy Công Nghiệp Cho Bệnh Viện
5 Sai Lầm Thường Gặp Khi Chọn Mua Máy Giặt Công Nghiệp Cho Tiệm Giặt Là
5 XU HƯỚNG SẼ ĐỊNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH GIẶT LÀ TỰ ĐỘNG
MỞ TIỆM GIẶT ỦI TẠI TRUNG TÂM THÀNH PHỐ CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?
Tư Vấn Lựa Chọn Máy Giặt Sấy Công Nghiệp Cho Khách Sạn 25 Phòng Ở Hà Giang
THIẾT BỊ CHO XƯỞNG GIẶT 5 TẤN NGÀY
BÍ QUYẾT ĐỂ KHÁCH HÀNG LUÔN QUAY LẠI CỬA HÀNG GIẶT LÀ CỦA BẠN?
GIẶT ĐỒ VẢI KHÁCH SẠN CẦN LƯU Ý GÌ
2024: THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP ĐỂ MỞ TIỆM GIẶT LÀ
CÁCH CHỌN MÁY GIẶT CHO KHÁCH SẠN
VÌ SAO NÊN MỞ TIỆM GIẶT LÀ TRONG NĂM 2024?
DANH MỤC VÀ GIÁ BÁN CÁC THIẾT BỊ TRONG TIỆM GIẶT LÀ 2024
THAM GIA CHUỖI HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ 5S - HỆ THỐNG GIẶT LÀ CAO CẤP
Giải Pháp Máy Giặt Công Nghiệp Cho Khách Sạn 40 Phòng Hiệu Quả
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ MỞ XƯỞNG GIẶT CÔNG NGHIỆP
Máy Giặt Công Nghiệp TLJ 30kg - Giải Pháp Lý Tưởng Cho Khách Sạn
LỢI ÍCH KHI NHÀ MÁY SỬ DỤNG MÁY RỬA KHAY CÔNG NGHIỆP
Máy giặt và máy sấy dùng để giặt chăn giá rẻ
Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Giặt Sấy Là Nạp Công Nghiệp LH 0936040569
SỰ HỮU ÍCH CỦA MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP CHO KHU NGHỈ DƯỠNG NGẮN NGÀY
TÌM HIỂU VỀ LĨNH VỰC GIẶT MAY MẶC
KỸ THUẬT LÀM PHAI MÀU BẰNG OZONE CHO VẢI DENIM
XÂY DỰNG MÔ HÌNH PHÒNG GIẶT LÀ TRONG KHÁCH SẠN
QUY TRÌNH GIẶT PHUN CÁT TRÊN QUẦN ÁO DENIM
QUY TRÌNH GIẶT NHUỘM | HÓA CHẤT DÙNG TRONG GIẶT NHUỘM
TƯ VẤN BÁO GIÁ HỆ THỐNG GIẶT LÀ KHÁCH SẠN 70 ĐẾN 100 PHÒNG TẠI ĐÀ LẠT
GIẶT ĐÁ LÀ GÌ VÀ QUY TRÌNH GIẶT ĐÁ CHO VẢI DENIM
QUY TRÌNH GIẶT AXIT TRÊN QUẦN ÁO DENIM
CÁC LOẠI HÌNH NGHỈ DƯỠNG CỦA KHÁCH SẠN TỪ 30 ĐẾN 100 PHÒNG
CÁC LOẠI MÁY GIẶT TRONG NGÀNH MAY MẶC
MỤC ĐÍCH VÀ LỢI ÍCH CỦA VIỆC GIẶT TRONG NGÀNH MAY MẶC
MÁY GIẶT TRONG NGÀNH MAY MẶC KHÁC GÌ MÁY GIẶT LÀM SẠCH
2023: CÁCH GIẶT QUẦN ÁO THƠM NHƯ NGOÀI TIỆM!!
TẦM QUAN TRỌNG CỦA BỘ PHẬN GIẶT LÀ TRONG KHÁCH SẠN
STONE WASH LÀ GÌ VÀ ỨNG DỤNG CỦA STONE WASH
Mở Tiệm Giặt Ở Quê: Tất Cả Những Gì Bạn Cần Biết!!
KINH NGHIỆM KHI MỞ TIỆM GIẶT LÀ CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU!!
MỞ TIỆM GIẶT ỦI - HƯỚNG DẪN TỪ A ĐẾN Z
THAM GIA MÔ HÌNH CHUỖI CỬA HÀNG GIẶT LÀ 5S - DỊCH VỤ GIẶT LÀ CHUYÊN NGHIỆP
CHỌN MÁY GIẶT, SẤY CÔNG NGHIỆP CHO KHÁCH SẠN, NHÀ NGHỈ 15-30 PHÒNG
LỢI ÍCH CỦA MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP PAROS CHO KHÁCH SẠN CHẤT LƯỢNG CAO
THẮC MẮC: SỬ DỤNG MÁY GIẶT NÀO CHO HOMESTAY?
MÁY GIẶT KHÔ CHUYÊN ĐỒ CAO CẤP: SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO ĐỒ CỦA BẠN
TƯ VẤN KINH DOANH GIẶT LÀ
CHI PHÍ MỞ TIỆM GIẶT LÀ [2023]
Máy rửa bát công nghiệp hoạt động như thế nào ?
MỞ TIỆM GIẶT LÀ CẦN MUA MÁY GIẶT NÀO
0/5 (0 Reviews)