Cung Cấp Máy Giặt Công Nghiệp Cho Công Ty Dược Phẩm Nghệ An

Máy giặt công nghiệp 123 là đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp cho Công ty dược phẩm Nghệ An. Bởi ở thị trường máy giặt Nghệ An, Máy giặt công nghiệp 123 là đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín, chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng.

Vì Sao Dược Phẩm Nghệ An Đầu Tư Máy Giặt Công Nghiệp ?

Là đơn vị hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất thuốc, hóa dược và dược liệu, Công ty dược phẩm Nghệ An phải tuân thủ những quy định của Bộ Y tế về điều kiện sản xuất thuốc, tuân thủ những quy định về đảm bảo vệ sinh giặt ủi là: “Nhân viên phải được trang bị các dụng cụ bảo hộ lao động thích hợp như găng tay, mũ và quần áo bảo hộ lao động, khẩu trang, giày, dép phù hợp cho từng công đoạn sản xuất, chế biến. Cần có biện pháp bảo vệ nhân viên tránh tiếp xúc trực tiếp với các chất độc hại, các dược liệu có khả năng gây dị ứng”.

Đó chính là lý do mà Công ty Dược phẩm Nghệ An đầu tư hệ thống máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp để đáp ứng nhu cầu giặt ủi lớn của toàn bộ cán bộ công nhân viên, đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh giặt ủi của cơ sở.

Máy giặt, máy sấy công nghiệp cung cấp tại Công ty Dược Phẩm Nghệ An

Những Đơn Vị Đã Được Cung Cấp Máy Giặt Công Nghiệp Tại Nghệ An?

Là đơn vị đã triển khai và lắp đặt máy giặt công nghiệp cho rất nhiều các đơn vị khách hàng ở Nghệ An như:
– Máy giặt công nghiệp 123 lắp đặt máy giặt công nghiệp cho khách sạn Thượng Hải – Vinh.
– Lắp đặt máy giặt công nghiệp cho khách sạn Thái An – Cửa Lò.
– Cung cấp máy giặt, máy sấy công nghiệp choTrung tâm y tế Anh Sơn – huyện Anh Sơn.
-Bệnh viện Quỳ Hợp.
-Bệnh viện Lao phổi Nghệ An
-Trung tâm y tế huyện Tân Kỳ…
-Và rất nhiều các trung tâm y tế, bệnh viện, khách sạn, xưởng giặt là, tiệm giặt ở Nghệ An…

Rất nhiều đơn vị tại Nghệ An đã sử dụng Máy giặt công nghiệp, Máy sấy công nghiệp

Với danh sách khách hàng liên tục được nối dài ở xứ Nghệ, Máy giặt công nghiệp 123 tự tin cung cấp những giải pháp tối ưu nhất về giặt là cho Công ty Dược phẩm Nghệ An.

Giải Pháp Mang Đến Cho Công Ty Dược Phẩm Nghệ An:

– Máy giặt công nghiệp xử lý khối lượng giặt là lớn.
– Mức độ giặt ở Công ty này là liên tục.
– Chất lượng giặt là phải đáp ứng yêu cầu như loại bỏ các chất độc hại, các dược liệu, hóa phẩm trên đồ vải, đảm bảo vệ sinh – an toàn trong sản xuất.

– Máy giặt công nghiệp có độ bền và tính ổn định trong hoạt động.
-Tích hợp tính năng Inverter giúp tiết kiệm điện, nước, hóa chất giặt tẩy.
Với những yêu cầu trên, Máy giặt công nghiệp 123 đã tư vấn cho Công ty Dược phẩm Nghệ An dòng máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp của thương hiệu HS – CLEANTECH. Đây là dòng máy giặt công nghiệp đến từ Hàn Quốc với tính năng và chất lượng giặt tẩy vượt trội.

Tính Năng Máy Giặt Công Nghiệp Cung Cho Dược Phẩm Nghệ An:

1. Hệ thống lò xo và giảm rung công nghiệp

Được thiết kế và lắp đặt một cách khoa học nhằm hấp thụ tối đa lực rung và lắc khi thiết bị hoạt động. Nhờ hệ thống lò xo này mà thiết bị có thể cân bằng và hoạt động với lực vắt siêu cao -PAROS
Lắp đặt không cần gia cố nền, móng máy. Có thể đặt thiết bị tại các vị trí cao tầng.

2.Motor

Được điều khiển bằng hệ thống biến tần hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay.
Hệ thống điều khiển biến tần giúp thiết bị có thể chạy với nhiều tốc độ vắt khác nhau, từ đó đáp ứng mọi nhu cầu giặt-vắt đối với các loại chất liệu khác nhau. Hiệu quả hơn, bảo vệ tuổi thọ motor lâu hơn và tiết kiệm điện năng, giảm chi phí vận hành.

3.Hệ thống bi và phớt công nghiệp.

Bộ phận tra dầu/mỡ tự động giúp thiết bị luôn vận hành ở trạng thái ổn định và hoàn hảo nhất. Với chức năng này, người sử dụng giảm thời gian bảo dưỡng thiết bị nhưng vẫn đảm bảo tuổi thọ của bộ bi máy.2 phớt công nghiệp loại 3 lips tăng cường 6 lần khả năng chống thấm nước và hóa chất và ổ trục và bộ bi.

4.Hệ thống điều khiển vi xử lý hiện đại hàng đầu thế giới.

Với chương trình giặt có thể thay đổi và cài đặt, trong đó có những chương trình giặt tiêu chuẩn thế giới được nhà sản xuất cài đặt sẵn.
Điều chỉnh mức nước, nhiệt độ, tốc độ vắt, thời gian giặt…
Hệ thống sẵn sàng kết nối với PC điều khiển trung tâm, nâng cao khả năng tự động hóa và quản lý cao nhất.

Tính Năng Máy Sấy Công Nghiệp Cung Cho Dược Phẩm Nghệ An:

1. Cấu trúc nhiệt

Do cấu trúc nhiệt động lực học của thiết kế máy sấy, mang lại hiệu suất nhiệt tuyệt vời của nó và hệ thống ống xả không khí với lưu lượng lớn đảm bảo làm khô và có hoạt động trong một thời gian ngắn nhưng tối đa hóa hiệu quả công việc và tiết kiệm năng lượng và do đó tiết kiệm chi phí bảo trì.

2. Kết cấu lồng

Với kết cấu Lồng máy được sử lý và điều trị bằng thép không gỉ ( Inox – SUV #4 ) chống lại bất kỳ sự ăn mòn hoá học, cơ học nào. Đảm bảo đạt chuẩn về vệ sinh, không có bất kỳ sự ô nhiễm, gây bẩn, han gỉ, không gây hư hại cho sản phẩm trong quá trình vận hành. Sản phẩm sau khi qua quy trình sấy khô đạt được sự hoàn hảo, hoàn mỹ tốt nhất cho sản phẩm.

3. Chế độ sấy

Máy sấy với hệ thống đảo chiều ngăn ngừa hiện trạng rối vải trong quá trình sấy. Toàn bộ chăn, đệm và những đồ giặt khác đều được sấy đều.

Tham khảo thêm:

Đây là dòng sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Mỹ, lắp ráp tại Hàn Quốc và được Máy giặt công nghiệp 123 nhập khẩu, phân phối trực tiếp và độc quyền tại Việt Nam. Chúng tôi tự tin mang đến cho không chỉ Công ty Dược phẩm Nghệ An mà còn với tất cả các khách hàng là bệnh viện, khách sạn, nhà máy, trường học….ở Nghệ An cũng như toàn quốc những sản phẩm máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp chất lượng nhất với những giá trị bền bỉ, dài lâu, đáp ứng nhu cầu phát triển và thành công của khách hàng.

Văn phòng phía Bắc: Đường CN1 khu công nghiệp Vừa Và Nhỏ Từ Liêm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng phía Nam: Số 43 đường Quách Giai, Phượng Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Showroom: Lô A2, đường CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tổng kho: Hamatra  - Gần Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Mê Linh, Hà Nội

Tư vấn dịch vụ (24/7): 0904.786.383 (Mr. Tân)”

0/5 (0 Reviews)