Tư Vấn Thiết Bị Máy Giặt Sấy Công Nghiệp Cho Khách Sạn Tại Đà Nẵng

KingMart Laundry tự hào tư vấn thiết bị máy giặt sấy công nghiệp cho rất nhiều khách sạn tại Đà Nẵng, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giặt là công nghiệp, đội ngũ chuyên gia dầy dặn thực tế và sự trải nghiệm, chính vì vậy những giải pháp thiết bị máy giặt sấy công nghiệp cho từng khách sạn là khác nhau, phụ thuộc vào nhiều yêu tố. Để lựa chọn được công suất thiết bị, số lượng thiết bị và chủng loại máy móc là một vấn đề quan trọng đối với chủ đầu tư của khách sạn, nó ảnh hưởng trực tiếp đến vốn đầu tư để đảm bảo các tiêu chí đúng đủ và giá hợp lý.

Grand Tourane Hotel sử dụng thiết bị giặt sấy công nghiệp KingMart Laundry
Grand Tourane Hotel sử dụng thiết bị giặt sấy công nghiệp KingMart Laundry

Một ví dụ về khách hàng đang sử dụng dịch vụ máy giặt sấy công nghiệp từ KingMart Laundry, Là một trong những khách sạn năm sao đầu tiên nằm ven biển Đà Nẵng, Grand Tourane Hotel có số lượng phòng lớn, đón số lượng khách lưu trú nhiều nên việc giặt là rất được chú trọng. Do đó, Grand Tourane Hotel đã đặt mua máy giặt công nghiệp cho khách sạn từ KingMart Laundry – đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam để đáp ứng dịch vụ giặt là cho khách sạn và khách lưu trú.

Để đáp ứng nhu cầu giặt là của khách sạn ngày càng tăng, lượng giặt ngày càng nhiều và tần suất giặt lớn, các thiệt bị công nghiệp, chuyên dụng dành cho giặt là, sấy đã được đem vào sử dụng nhiều với nhiều thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng. Vậy, để chọn một thiết bị giặt là công nghiệp chuyên dụng dành cho khách sạn thì chúng ta cần quan tâm đến những tiêu chí nào? Cần lưu ý những gì? Và đơn vị uy tín nào cung cấp máy giặt công nghiệp tại Đà Nẵng

Tư vấn thiết bị máy giặt sấy công nghiệp Nhập khẩu từ Thái Lan
Tư vấn thiết bị máy giặt sấy công nghiệp Nhập khẩu từ Thái Lan cho khách sạn

Cách chọn máy giặt công nghiệp dành cho khách sạn, bạn cần quan tâm đến những tiêu chí sau:

– Chọn máy giặt theo khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng:

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà chúng ta nên mua máy giặt cho phù hợp. Dựa vào số lượng đồ cần giặt một ngày, thời gian giặt… từ đó chúng ta nên chọn máy có khả năng giặt ở mức cân nặng và công suất phù hợp.

Lựa chọn máy giặt công suất từ 30kg đến 50kg phù hợp với khối lượng đồ khách sạn
Lựa chọn máy giặt công suất từ 30kg đến 50kg phù hợp

Tham khảo thêm các dòng thiết bị máy giặt công nghiệp cơ lớn :

>> Máy giặt nhuộm công nghiệp Tolkar nhập khẩu EU

>> Máy giặt công nghiệp nhập khẩu Hàn Quốc

– Chọn máy giặt công nghiệp theo xuất xứ, thương hiệu

Chắc chắn rằng, khi lựa chọn mua máy giặt công nghiệp công suất lớn hay máy sấy công nghiệp thì chúng ta phải quan tâm đến thương hiệu hay xuất xứ của máy. Một thương hiệu điện máy uy tín trên thị trường sẽ làm chúng ta yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm hơn là một dòng máy của một thương hiệu chưa có tên tuổi trên thị trường.

Powerline Thương hiệu cung cấp thiết bị giặt sấy công nghiệp nổi tiếng
Powerline Thương hiệu cung cấp thiết bị giặt sấy công nghiệp nổi tiếng

Xem thêm các dòng máy Sấy công nghiệp dùng cho khách sạn:

>> Máy sấy công nghiệp Nhập khẩu Hàn Quốc 

>> Máy sấy công nghiệp Nhập khẩu EU

– Chọn máy giặt công nghiệp theo tính năng của máy:

Một máy giặt công nghiệp với công suất lớn thì bạn phải quan tâm tới những tính năng của máy như tiết kiệm điện, nước, sử dụng công nghệ Inverter để kiểm soát công suất, tránh hao phí những năng lượng không đáng có.

Lựa chọn thiết bị máy giặt sấy công nghiệp hiện đại
Lựa chọn thiết bị máy giặt sấy công nghiệp hiện đại để tăng hiệu quả

Bài viết kiến thức:

>> Bộ thiết bị máy giặt công nghiệp Renzacci dùng cho khách sạn 200 đến 300 phòng

>> Thiết bị ngành giặt là khách sạn bệnh viện xưởng giặt chuyển dụng

– Đơn vị uy tín nào cung cấp máy giặt công nghiệp ở Đà Nẵng?

Một đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp cho khách sạn uy tín phải đảm bảo những yếu tố sau: Máy móc nhập khẩu nguyên chiếc, nguyên đai kiện, nhập khẩu trực tiếp, là đơn vị trực tiếp phân phối với giá thành hợp lý nhất. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc, lắp đặt nhiệt tình, tận tâm, cẩn thận và chu đáo. Chế độ bảo hành, bảo trì rõ ràng để giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sản phẩm. Và KingMart Laundry là một trong những nhà cung cấp uy tín máy giặt công nghiệp ở Đà Nẵng. Những sản phẩm mà KingMart Laundry cung cấp đều được nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến tay khách hàng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.

Các tỉnh đang sử dụng thiết bị máy sấy công nghiệp KingMart Laundry

Sản phẩm Của KingMart Laundry đã được phân phối lắp đặt rộng khắp 64 Tỉnh Thành Tại Việt Nam : Cần Thơ; Đà Nẵng; Hải Phòng; Hà Nội; TP HCM; An Giang; Bà Rịa – Vũng Tàu; Bắc Giang; Bắc Kạn; Bạc Liêu; Bắc Ninh; Bến Tre; Bình Định; Bình Dương; Bình Phước; Bình Thuận; Cà Mau; Cao Bằng; Đắk Lắk; Đắk Nông; Điện Biên; Đồng Nai; Đồng Tháp; Gia Lai; Hà Giang; Hà Nam; Hà Tĩnh; Hải Dương; Hậu Giang; Hòa Bình; Hưng Yên; Khánh Hòa; Kiên Giang; Kon Tum; Lai Châu; Lâm Đồng; Lạng Sơn; Lào Cai; Long An; Nam Định; Nghệ An; Ninh Bình; Ninh Thuận; Phú Thọ; Quảng Bình; Quảng Nam; Quảng Ngãi; Quảng Ninh; Quảng Trị; Sóc Trăng; Sơn La; Tây Ninh; Thái Bình; Thái Nguyên; Thanh Hóa; Thừa Thiên Huế; Tiền Giang; Trà Vinh; Tuyên Quang; Vĩnh Long; Vĩnh Phúc; Yên Bái; Phú Yên;

SIÊU THỊ MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP là nơi cung cấp thiết bị giặt là KingMart Laundry. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giặt là và giặt nhuộm, chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến cho khách hàng những thiết bị phù hợp nhất và quy trình vận hành tối ưu nhất, khách hàng của chúng tôi là nhưng khách sạn, resorf, khu du lịch nghỉ dưỡng lớn, ngoài ra còn co các xường giặt là công nghiệp, nhà máy sản xuất và các mô hình kinh doanh giặt là tại chỗ….

  • Văn phòng phía Bắc: Đường CN1 khu công nghiệp Vừa Và Nhỏ Từ Liêm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Văn phòng phía Nam: Số 43 đường Quách Giai, Phượng Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
  • Showroom: Lô A2, đường CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Tổng kho: Hamatra – Gần Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Mê Linh, Hà Nội
  • Website : https://sieuthimaygiatcongnghiep.com/
  • Map chỉ đường : https://g.page/sieuthimaygiat?share
  • Tư vấn dịch vụ (24/7): 0902 230 986 (Mr. Mạnh)
0/5 (0 Reviews)