Thắc mắc thường gặp khi chọn mua máy giặt công nghiệp ở Bắc Ninh

Những thắc mắc thường gặp khi chọn mua máy giặt công nghiệp tại Bắc Ninh là chủ đề được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Bài viết này Siêu Thị Máy Giặt Công Nghiệp sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc thường gặp khi chọn mua máy giặt công, những cách thức để có thể lựa chọn được máy giặt tốt nhất phù hợp với địa bàn kinh doanh tại Bắc Ninh. Bạn tham khảo bài viết để chọn mua được sản phẩm phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của mình nhé!

Tại Bắc Ninh, Công ty Cổ Phần Tân Phú Giang – Bắc Ninh là một trong những khách hàng của Siêu Thị Máy Giặt Công Nghiệp, họ đã được giải đáp chi tiết những thắc mắc và chọn mua được sản phẩm phù hợp cho đơn vị kinh doanh của mình. Hiện tại, hệ thống đã được bàn giao và đi vào hoạt động hết sức hiệu quả và ổn định. Đây là một trong những khách hàng đã sử dụng qua máy giặt công nghiệp và đã đạt được các nhu cầu sử dụng tốt nhất.

Dưới đây Siêu Thị Máy Giặt Công Nghiệp sẽ giải đáp một số thắc mắc thường gặp của khách hàng trong việc chọn mua máy giặt công nghiệp:

Nên chọn mua máy giặt công nghiệp lồng treo hay lồng cứng?

Máy giặt công nghiệp lồng cứng được cấu trúc với buồng giặt gắn vào khung máy, khung được xây cất nguyên khối theo hình chữ A hoặc H. Vì được thiết kế nguyên khối như vậy nên khi máy vắt phải cần điểm tì, điều này bắt buộc máy giặt công nghiệp phải được gắn chặt xuống bệ đặt máy để lấy điểm tì này.

Máy giặt công nghiệp lồng treo được cấu trúc theo kiểu buồng giặt được treo và đỡ bởi thiết bị chống rung, thường là các lò xo lớn, hoặc giảm xóc thủy lực. Máy giặt dạng này rất tiện lợi và thích hợp đối với các phòng giặt ở trên tầng cao.

Máy giặt công nghiệp lồng treo nhập khẩu châu âu
Máy giặt công nghiệp lồng treo nhập khẩu châu âu

Nên chọn công suất máy sấy so với công suất máy giặt như thế nào thì phù hợp?

Nên chọn công suất máy sấy lớn hơn hoặc bằng so với công suất máy giặt. Vì công suất máy giặt được tính theo mẻ vải khô, đồ sau khi giặt xong bằng máy giặt công nghiệp sẽ còn nước, vì vậy đầu tư máy sấy công nghiệp có công suất lớn hơn để sấy được hết mẻ đồ đã giặt, đáp ứng nhu cầu giặt là ở những thời điểm khác nhau.

Nên dựa vào công suất giặt cho một ngày làm việc và số giờ hoạt động cho một ngày làm việc để lựa chọn được công suất máy phù hợp.

> Chọn công suất Thiết bị máy giặt công nghiệp tại đây

Nên chọn mua máy giặt công nghiệp thương hiệu nào thì tốt?

Siêu Thị Máy Giặt Công Nghiệp hiện tại phân phối nhiều hãng máy giặt công nghiệp đến từ các thương hiệu chất lượng, uy tín trên thị trường: Tolkar – Thổ Nhĩ Kỳ, Oasis – Trung Quốc, Power line – Thái Lan, HS Cleantech – Hàn Quốc, Yamatech, Unimaxtech – Công nghệ Nhận Bản…Các thiết bị giặt là công nghiệp đều được Siêu Thị Máy Giặt Công Nghiệp nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ đơn vị sản xuất nên đều có mức giá tốt nhất, tùy theo ngân sách đầu tư mà lựa chọn thương hiệu ứng với công suất dự tính phù hợp. Thương hiệu Oasis, Yamatech, Unimaxtech là những thương hiệu có mức giá thấp hơn so thương hiệu còn lại.

Cấu tạo máy giặt công nghiệp công suất lớn
Cấu tạo máy giặt công nghiệp công suất lớn

Công ty Cổ Phần Tân Phú Giang đã lựa chọn máy giặt công nghiệp HS Cleantech của Siêu Thị Máy Giặt Công Nghiệp để lắp đặt cho đơn vị của mình.

Tham khảo các sản phẩm khác của hãng máy giặt công nghiệp HS Cleantech Hàn Quốc:

> Máy giặt công nghiệp HS Cleantech 

Vận chuyển máy giặt công nghiệp đến khách hàng như thế nào?

Máy giặt công nghiệp sẽ được vận chuyển bằng xe tải trọng lượng lớn từ kho hàng của Siêu Thị Máy Giặt Công Nghiệp đến đơn vị kinh doanh. Sau đó được lắp đặt đúng vị trí kỹ thuật đã khảo sát từ trước, cài đặt hệ thống và đi vào vận hành.

SIÊU THỊ MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và cung cấp các thiết bị máy giặt sấy công nghiệp chính hãng, hàng đầu tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu giặt là của nhiều đơn vị trên khắp cả nước. Siêu Thị Máy Giặt Công Nghiệp cung cấp đầy đủ các thiết bị giặt là công nghiệp từ các dải công suất 13kg, 20kg, 25kg, 28kg, 30kg, 35kg, 50kg, 70kg, 100kg với đa dạng chủng loại, mẫu mã và mức giá nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tham khảo thêm: 

> Các sản phẩm tốt tại Siêu Thị Máy Giặt Công Nghiệp

> Thiế kế xưởng giặt là công nghiệp và quy trình giặt là

> Giá máy sấy công nghiệp 25kg, 30kg, 45kg, 55kg, 100kg

 

SIÊU THỊ MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP

Văn phòng phía Bắc: Đường CN1 khu công nghiệp Vừa Và Nhỏ Từ Liêm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng phía Nam: Số 43 đường Quách Giai, Phượng Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Showroom: Lô A2, đường CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tổng kho: Hamatra  - Gần Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Mê Linh, Hà Nội

Liên hệ tư vấn:

Tư vấn dịch vụ: 0902 320 986

Website : https://sieuthimaygiatcongnghiep.com/

0/5 (0 Reviews)