MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP CLEANTECH DIỆT KHUẨN CHO BỆNH VIỆN

Siêu thị máy giặt công nghiệp là đơn vị chuyên cung cấp máy giặt công nghiệp Cleantech diệt khuẩn cho bệnh viện đảm bảo chất lượng quốc tế. Với đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm khi đã triển khai lắp đặt máy giặt công nghiệp cho hàng trăm bệnh viện, cơ sở y tế trên cả nước và được đào tạo chuyên sâu tại các hãng sản xuất thiết bị giặt là công nghiệp nổi tiếng thế giới, siêu thị máy giặt công nghiệp đang và sẽ trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn lựa chọn giải pháp, cung cấp, lắp đặt thiết bị máy giặt công nghiệp chuyên dụng trong bệnh viện.

THAM KHẢO BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

I. Bệnh Viện Thường Sử Dụng Máy Giặt Công Nghiệp Diệt Khuẩn Nào?

1.1. Máy giặt công nghiệp rào chắn diệt khuẩn chuyên dụng trong bệnh viện

Có khá nhiều loại thiết bị giặt là khác nhau, mỗi loại được thiết kế cho các ứng dụng khác nhau và đáp ứng các nhu cầu cụ thể. Có một loại thiết bị được thiết kế đặc biệt cho một mục đích cụ thể đó là máy giặt công nghiệp chuyên dụng trong bệnh viện hay được gọi là máy giặt rào chắn (Barrier Washers)

Máy giặt rào chắn chuyên dụng trong bệnh viện, cơ sở y tế
Máy giặt rào chắn chuyên dụng trong bệnh viện, cơ sở y tế

Máy giặt rào chắn sẽ cách ly hoàn toàn quần áo bị nhiễm bẩn và chưa giặt với quần áo đã giặt và khử trùng, đồng thời thiết lập một vách ngăn hoàn toàn khép kín giữa khu vực bị ô nhiễm và khu vực cô lập.

1.2. Máy giặt công nghiệp rào chắn hoạt động như thế nào?

Hầu hết các máy giặt công nghiệp rào chắn đều vận hành rất đơn giản và phương pháp làm việc của thiết bị cũng không quá phức tạp. Các máy giặt rào chắn này có một bức tường vật lý ngăn cách phía nạp đồ bẩn và phía dỡ đồ sạch. Những người sử dụng máy giặt rào chắn sẽ cho quần áo bẩn ở một bên và lấy quần áo sạch ra từ phía bên kia sau khi giặt.

Máy giặt rào chắn (Barrier Washers) ngoài sử dụng trong bệnh viện cũng được sử dụng trong các nha máy chế biến thực phẩm, nhà máy sản xuất linh kiện điện tử

1.3. Máy giặt công nghiệp rào chắn khác máy giặt công nghiệp bình thường ở điểm gì?

Không giống như máy giặt công nghiệp bình thường, máy giặt công nghiệp rào chắn được thiết kế đặc biệt để tách vải và vải sạch và bẩn một cách hiệu quả, do đó loại bỏ nguy cơ lây nhiễm chéo.

Máy giặt thông thường có 1 hoặc 2 cửa ở 1 phía, còn máy giặt công nghiệp có cửa ở cả hai phía của máy. Khi lắp đặt máy giặt thường thì máy được để gần sát tường hoặc ở giữa nhà, còn máy giặt công nghiệp rào chắn sẽ có vách ngăn giữa máy, phân không gian phòng giặt ra làm 2 phần: phần chứa đồ bẩn và phần chứa đồ sạch

1.4. Tại sao máy giặt rào chắn chuyên sử dụng trong bệnh viện?

Trong bệnh viện và các môi trường chăm sóc sức khỏe khác, nơi vệ sinh, sạch sẽ và kiểm soát nhiễm trùng là những ưu tiên quan trọng, do đó, đặc biệt cần thiết phải tách quần áo sạch và đã khử trùng khỏi quần áo bị ô nhiễm và bẩn.

Nếu ga trải giường, quần áo của bệnh nhân hoặc bất kỳ loại vải nào khác tiếp xúc với bệnh nhân khác, việc nhiễm chéo có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng hoặc thậm chí gây tử vong cho bệnh nhân.

Một máy giặt rào chắn là yêu cầu chính của lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Với chất lượng và độ bền vượt trội, các loại máy giặt rào chắn này ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Máy giặt cho cơ sở y tế
Máy giặt cho cơ sở y tế

1.5. Làm thế nào để máy giặt rào chắn có thể giúp tránh lây nhiễm chéo?

Tại các bệnh viện và các ngành y tế, tỷ lệ ô nhiễm vi sinh rất cao. Vì vậy, hãy đặc biệt chú ý đến đồ giặt để tránh bị nhiễm bẩn. Nguy cơ ô nhiễm hoặc tái nhiễm liên quan đến quần áo của bệnh nhân và nhân viên là cao. Máy giặt rào chắn có cửa được thiết kế để ngăn quần áo bị ô nhiễm và đã khử trùng tiếp xúc với nhau.

1.6. Đặc trưng của máy giặt rào chắn

Nạp đồ vải và dỡ đồ vải hai mặt, được trang bị cửa bẩn phía trước và cửa sạch phía sau, để tách biệt hoàn toàn các hoạt động sạch và bẩn, đồng thời đáp ứng các yêu cầu của vệ sinh khu giặt.

Tất cả các bộ phận tiếp xúc với môi trường hoặc vải được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao và các cuộn dây gia nhiệt được cô lập để giảm ô nhiễm thứ cấp.

Hiệu quả hoạt động ổn định lâu dài vì thiết bị được cấu thành từ những linh kiện cao cấp, tiêu chuẩn cao, sử dụng được trong các phòng giặt siêu sạch, phòng giặt y tế.

II. Máy Giặt Rào Chắn Cleantech Diệt Khuản Cho Bệnh Viện

2.1 Lợi thế của máy giặt rào chắn Cleantech

Máy giặt rào chắn 35kg - chuyên dụng trong bệnh viện
Máy giặt rào chắn 35kg – chuyên dụng trong bệnh viện
Máy giặt rào chắn 60kg - chuyên dụng trong bệnh viện
Máy giặt rào chắn 60kg – chuyên dụng trong bệnh viện
Máy giặt rào chắn 110kg - chuyên dụng trong bệnh viện
Máy giặt rào chắn 110kg – chuyên dụng trong bệnh viện
  1. Máy giặt rào chắn Cleantech nạp và dỡ hai mặt, với cửa bẩn phía trước và cửa sạch phía sau được thiết kế để cách ly hoàn toàn hoạt động sạch và bẩn để đáp ứng các yêu cầu vệ sinh.
  2. Tất cả các bộ phận mà máy giặt rào chắn Cleantech tiếp xúc với môi trường hoặc vải được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao, có khả năng chống ăn mòn mạnh hơn.
  3. Các bề mặt tiếp xúc với vải, lồng giặt được xử lý bằng chất liệu inox mờ đặc biệt để đáp ứng yêu cầu giặt sạch của vải.
  4. Sử dụng túi khí giảm chấn và các bộ phận giảm sốc nhập khẩu của Đức để đảm bảo máy giặt rào chắn Cleantech hoạt động trơn tru hơn và độ ồn cực thấp.
  5. Máy giặt rào chắn Cleantech được lắp đặt bộ điều khiển màn hình cảm ứng cao cấp, có thể cài đặt hơn 50 bộ chương trình tự động, nâng cấp chương trình thông qua USB.
  6. Máy giặt rào chắn Cleantech sử dụng hệ thống phanh mở cửa kiểu trống không khí mới, nhẹ và linh hoạt, có tốc độ phản hồi rất nhanh và độ chính xác cao hơn.
  7. Khóa cửa an toàn áp dụng công nghệ được cấp bằng sáng chế hoàn toàn mới và bảo vệ an toàn kép, có thể bảo vệ hiệu quả sự an toàn của máy giặt rào chắn Cleantech và người vận hành.
  8. Công nghệ trực quan đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên máy giặt rào chắn Cleantech. Thiết bị sử dụng đèn LED kiểm tra trực quan đồ vải trong quá trình giặt.
  9. Máy giặt rào chắn Cleantech sử dụng bộ điều khiển chuyển đổi tần số cấp chuyên biệt để nhận ra tốc độ tăng và chuyển đổi tuyến tính nhanh chóng, đồng thời tăng độ ổn định.
  10. Máy giặt rào chắn Cleantech có tốc độ vắt đạt hơn 650 vòng / phút, điều này làm tăng đáng kể mức độ giặt sạch của vải và tốc độ làm khô của vải. Máy giặt rào chắn Cleantech giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ của quá trình sấy sau này.
  11. Máy giặt rào chắn Cleantech được thiết kế cửa kéo tiêu chuẩn quốc tế giúp việc vận hành và sử dụng thuận tiện hơn, an toàn hơn.
  12. Thiết kế và cấu trúc của toàn bộ máy rất tinh tế và đẹp mắt. Máy được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn cao cấp của Châu Âu sử dụng được trong các phòng giặt siêu sạch, phòng giặt y tế.
SẢN PHẨM MÁY GIẶT CLEANTECH CHUYÊN DỤNG TRONG BỆNH VIỆN:

2.2 Ưu điểm của máy giặt rào chắn Cleantech so với các sản phẩm tương tự

  1. So với các sản phẩm cùng loại của các nhà sản xuất khác, máy giặt rào chắn Cleantech có kiểu dáng công nghiệp chắc chắn và công nghệ chế tác tinh tế, đẹp mắt;
  2. Với một máy giặt rào chắn cùng công suất, khả năng chịu tải của các sản phẩm CLeantch có thể cao hơn 10-15%;
  3. Máy giặt rào chắn Cleantech có cửa ngoài sử dụng khóa cửa hai trụ, an toàn hơn và đáng tin cậy hơn so với cửa thủ công truyền thống và dễ vận hành. Cửa trong được thiết kế độc đáo bởi kỹ sư nổi tiếng quốc tế với 3 tiêu chí là an toàn, tin cậy và dễ sử dụng;
  4. Thiết bị phanh bướm độc đáo vượt xa các loại phanh truyền thống khác, an toàn, ổn định và đáng tin cậy;
  5. Lồng trong và lồng ngoài áp dụng công nghệ xử lý tiên tiến của quốc tế, có hình thức đẹp, thiết thực, độ sạch cao;
  6. Trong trường hợp cùng công suất, tốc độ vắt tối đa thông thường thường dưới 600 vòng / phút, trong khi tốc độ cao của máy giặt rào chắn Cleantech có thể đạt hơn 650 vòng / phút, giúp cải thiện tốc độ làm khô của vải, rút ​​ngắn thời gian giặt.
  7. Kích thước cửa trong lớn hơn so với các hãng khác, đóng mở thuận tiện, bốc dỡ quần áo, đồ vải tiết kiệm thời gian và công sức;
  8. Máy áp dụng công nghệ nguồn sáng LED đầu tiên trên thế giới và quan sát trực quan quá trình giặt.

III. Liên Hệ Mua Máy Giặt Cleantech Diệt Khuẩn Cho Bệnh Viện

Siêu thị máy giặt công nghiệp là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp máy giặt công nghiệp Cleantech diệt khuẩn cho bệnh viện. Với 12 năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu và phân phối máy giặt công nghiệp rào chắn nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp phát triển trên thế giới như: Mỹ, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Hàn Quốc … Khách hàng của siêu thị máy giặt công nghiệp trải rộng từ Bắc vào Nam từ bệnh viện, nhà máy sản xuất, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm tổ chức sự kiện …

LIÊN HỆ

SIÊU THỊ MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP

HOTLINE 24/7: 0904 566 536 (MR. TÙNG)

EMAIL: SIEUTHIMAYGIATCONGNGHIEP@GMAIL.COM

Bài viết tương tự:

THIẾT BỊ RỬA KHAY CHO NHÀ MÁY 2000 CÔNG NHÂN
THIẾT BỊ CHO XƯỞNG GIẶT 5 TẤN NGÀY
THIẾT BỊ GIẶT NHUỘM TONGXIN - GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO CÔNG TY MAY MẶC
GIẢI PHÁP THIẾT BỊ GIẶT GĂNG TAY VẢI CHO NHÀ MÁY
MÁY RỬA KHAY BÁT DAVOSA - GIẢI PHÁP LÀM SẠCH CHUYÊN NGHIỆP
THIẾT BỊ GIẶT LÀM MỀM VẢI CUỘN CHO GIA CÔNG MAY MĂC
Khi Nào Các Công Ty Chế Biến Thực Phẩm Cần Đầu Tư Thiết Bị Khử Trùng Và Tiệt Trùng
Các Ngành Công Nghiệp Cần Thiết Bị Khử Trùng Và Tiệt Trùng
Tại Sao Thiết Bị Khử Trùng Trong Ngành Thực Phẩm Là Vô Cùng Quan Trọng
GIẢI PHÁP THIẾT BỊ TIỆT TRÙNG VÀ KHỬ TRÙNG TRONG NGÀNH THỰC PHẨM
ỨNG DỤNG CỦA NỒI HƠI TRONG XƯỞNG GIẶT CÔNG NGHIỆP
NỒI HƠI HAY LÒ HƠI CÔNG NGHIỆP LÀ GÌ
Nồi Hơi Điện Cho Công Ty May Xuất Khẩu
Hệ Thống Thiết Bị Giặt Là Công Nghiệp TLJ Laundry Chất Lượng Cao
NỒI HƠI ĐIỆN LÀ GÌ | ỨNG DỤNG CỦA NỒI HƠI ĐIỆN
MÁY RỬA BÁT PRIME MÁY RỬA BÁT NHẬP KHẨU HÀN QUỐC
Các Ứng Dụng Của Nồi Hấp Tiệt Trùng
Thiết Bị Khử Trùng Sunkyung Hàn Quốc
MÁY RỬA BÁT CÔNG NGHIỆP CHO BẾP ĂN NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN NHÀ MÁY
MÁY RỬA KHAY ĂN CÔNG NGHIỆP CHO NHÀ MÁY
Máy rửa bát công nghiệp hoạt động như thế nào ?
ƯU NHƯỢC ĐIỂM MÁY RỬA BÁT CÔNG NGHIỆP
BẢNG GIÁ NỒI HẤP TIỆT TRÙNG STURDY
THIẾT BỊ Y TẾ STURDY – ĐÀI LOAN
MÁY GIẶT VẮT SẤY CÔNG NGHIỆP 3 TRONG 1 NHẬP KHẨU
{Xả kho 08/2022} Máy giặt công nghiệp 15kg 20kg 25kg 30kg 35kg 40kg
QUY TRÌNH THAM GIA CHUỖI HỆ THỐNG GIẶT LÀ 5S
MÁY GIẶT SẤY CÔNG NGHIỆP SPEED UNION
Báo Giá Hệ Thống Thiết Bị Giặt Là Công Nghiệp Cho Khách Sạn 30 – 50 Phòng
[LIST] Thiết Bị Giặt Là Công Nghiệp Cần Thiết Trong Khách Sạn
Top 6 mẫu máy giặt công nghiệp nên dùng cho khách sạn năm 2022
TOP 6 THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG Ở BẮC TRUNG BỘ
Lựa chọn loại Máy giặt nào cho khách sạn vừa và nhỏ.
NỒI HƠI ĐIỆN CHUYÊN DÙNG CHO BỆNH VIỆN
Bàn giao máy giặt công nghiệp tại Bình Định Cho Trung Tâm Chăm Sóc Người Có Công
CUNG CẤP, LẮP ĐẶT MÁY GIẶT VÀ HÓA CHẤT GIẶT CHO KHU THU DUNG, ĐIỀU TRỊ BỆNH NHÂN COVID-19
BẢNG GIÁ 3 THIẾT BỊ GIẶT, VẮT, SẤY CHUYÊN DỤNG TRONG NHÀ MÁY GIẶT LÀ VÀ MAY MẶC
LÒ NƯỚNG KẾT HỢP HẤP CHUYÊN DỤNG PRIME
Máy Giặt Công Nghiệp Công Nghệ Nhật Chất Lượng Tốt.
Máy Giặt Là Công Nghiệp Giá Rẻ - TLJ LAUNDRY
Máy giặt Máy Sấy Công Nghiệp Giảm Giá Khuyến Mại Giảm 10 Triệu Đồng.
Thiết Bị Giặt Sấy Là Công Nghiệp Cho Khách Sạn, Resort
Top 5 Máy giặt công nghiệp giá rẻ nhất tại Siêu Thị Máy Giặt Công Nghiệp.
Bộ 3 Máy Giặt Máy Sấy Máy Là Tốt Nhất Cho Khách Sạn Bệnh Viện Xưởng Giặt.
Thiết Bị Máy Rửa Khay Bát Đĩa Khay Thìa Rĩa băng chuyền cửa sập.
3 Máy là lô, máy nạp, máy gấp đồ vải khăn ga Cleantech được thị trường ưu chuộng.
Giá Bán Máy là lô là ủi ga đồ vải 1,5m 1,8m 2m 2,5m 3m 3,2m 3,3m 3,5m làm nóng Điện Hơi Gas.
Giá Máy Giặt Khô 8kg, 10kg, 12kg, 15kg, 20kg, 25kg, dùng cho giặt dịch vụ giặt là.
Giá Bán Máy Sấy công nghiệp 50kg, 60kg, 70kg, 80kg, 100kg, 120kg, 150kg, 200kg, Nhập khẩu.
Giá Bán Máy Sấy 20kg 25kg 30kg 35kg 40kg 50kg Công nghiệp dùng Sấy Khô Đồ Vải Quần Áo Khăn Ga.
0/5 (0 Reviews)