Thiết Bị Khử Trùng Sunkyung Hàn Quốc

Siêu thị máy giặt công nghiệp là đơn vị phân phối thiết bị khử trùng Sunkyung Hàn Quốc tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp và thiết bị làm sạch, tiệt trùng, khử trùng tại Việt Nam, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất đáp ứng được yêu cầu của khách hàng với giá thành cạnh tranh nhất.

Xem nhanh

Tổng Quan Về Công Ty Sản Xuất Thiết Bị Khử Trùng Sunkyung Hàn Quốc

Là nhà sản xuất chuyên nghiệp các loại máy sát khuẩn tiệt trùng bằng tia cực tím, Sunkyung Industry đang đóng góp tích cực vào việc tạo ra môi trường hợp vệ sinh với các sản phẩm tốt hơn thông qua việc quản lý việc phát triển công nghệ một cách có trách nhiệm.

Sunkyung sản xuất những sản phẩm khử trùng cho những cơ quan có tổ chức bữa ăn tập thể, nơi mà mỗi trường vệ sinh được coi là quan trọng nhất, chẳng hạn như các trường học, bệnh viện, trung tâm y tế, viện dưỡng lão, trung tâm chăm sóc sau sinh, khu nghỉ dưỡng, doanh nghiệp sản xuất, khách san, officetel, đơn vị quân đội, cơ quan nhà nước, nhà hàng và quán ăn

Công ty thiết bị khử trùng Sunkyung Hàn Quốc
Công ty thiết bị khử trùng Sunkyung Hàn Quốc

Tại Sunkyung Hàn Quốc tất cả nhân viên đều có trách nhiệm cao trong sản xuất, bán hàng và quản lý. với tính thần chuyên nghiệp nhất, những dịch vụ mới hơn, tốt hơn và chính xác hơn để phục vụ khách hàng được tốt nhất.

“Công ty Sunkyung Industry sẽ dẫn đầu kỷ nguyên khử trùng vệ sinh trong thế kỷ 21 thông qua việc phát triển sản phẩm mới và kiểm soát chất lượng kỹ lưỡng”

Kể từ khi thành lập vào năm 1993, công ty Sunkyung đã luôn giữ vững vị trí độc tôn là nhà sản xuất máy sát khuẩn và tiệt trùng bằng tia cực tím hàng đầu tại Hàn Quốc và vẫn không ngừng phát triển.

Xuất phát điểm là công ty sản xuất máy tiệt trùng tia cực tim, Sunkyung là công ty chuyên về máy tiệt trùng với năng lực sản xuất và chất lượng vượt trội, các sản phẩm gồm có máy tiệt trùng phục vụ quân đội, máy tiệt trùng thiết bị y tế và máy tiệt trùng gia dụng.

Đặc điểm sản phẩm của Sunkyung
Đặc điểm sản phẩm của Sunkyung

Phương Châm Hoạt Động Của Công Ty Sunkyung Hàn Quốc

Chính sách chất lượng, mục tiêu chất lượng của Sunkyung
Chính sách chất lượng, mục tiêu chất lượng của Sunkyung

Lĩnh Vực Kinh Doanh Của Sunkyung Hàn Quốc

Lĩnh vực kinh doanh của Công ty thiết bị khử trùng Sunkyung Hàn Quốc
Lĩnh vực kinh doanh của Công ty thiết bị khử trùng Sunkyung Hàn Quốc

Chứng Nhận Và Giải Thưởng Của Sunkyung

Chứng nhận và giải thưởng của Sunkyung
Chứng nhận và giải thưởng của Sunkyung
Chứng nhận và giải thưởng của Sunkyung
Chứng nhận và giải thưởng của Sunkyung
Chứng nhận và giải thưởng của Sunkyung
Chứng nhận và giải thưởng của Sunkyung
Xem thêm:

Danh Mục Sản Phẩm Thiết Bị Khử Trùng Sunkyung

Thiết bị khử trùng là gì

Khử trùng (disinfection) là làm cho vật được khử trùng không còn khả năng gây nhiễm trùng (chỉ tiêu diệt mầm bệnh mà không phải tất cả vi sinh vật).

Khử trùng phải đạt yêu cầu bất hoạt không hồi phục lại (irreversible inactivating) các mầm bệnh; do vậy tác dụng chế khuẩn (bacteriostatic, ví dụ kháng sinh) không đáp ứng yêu cầu này.

Khử trùng có vai tò quan trọng khi các tác nhân gây bệnh có thể tồn tại ở nhiều nơi mà việc tiệt trùng vì nhiều lý do kinh tế và thực tế không thể áp dụng rộng rãi được.

Có cả hai biện pháp vật lý và hóa học để khử trùng. Nhiều loại chất hóa học được sử dụng và thường được pha thành các dung dịch lỏng làm chất sát khuẩn (disinfection).

Những hóa chất diệt vi sinh vật trên da và niêm mạc nhầy còn gọi là chất chống nhiễm trùng (antiseptic).

Sự cần thiết của các thiết bi khử trùng hiện nay

Trong đời sống hằng ngày sau khi sử dụng xong đồ vật gì đó, bạn cần làm sạch chúng để sử dụng cho lần tiếp theo. Tuy nhiên các bước làm sạch thông thường chỉ làm sạch bề mặt mà chúng ta thường thấy, còn những vi khuẩn mà mắt thường không nhìn được vẫn sẽ tồn tại trên đồ dùng của chúng ta và thậm chí có thể gây hại cho sức khỏe của con người.

Do đó một trong những phương pháp làm sạch đồ dùng, không gian sống hiệu quả được áp dụng nhiều nhất hiện nay đó chính là khử trùng (khử khuẩn). Phương pháp này sẽ giúp tiêu diệt các vi sinh vật bám trên bề mặt một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Quy trình làm sạch sẽ được chia làm các bậc khác nhau. Trong đó, cách làm sạch thông thường là sẽ sử dụng biện pháp cơ học. Sau đó tới khử khuẩn là phương pháp loại bỏ hầu hết các vi sinh vật gây hại bám trên bề mặt đồ vật. Tuy nhiên phương pháp này lại không diệt được bào tử vi khuẩn và phương pháp tối ưu làm sạch cao nhất đó chính là tiệt khuẩn. Nhờ có phương pháp này mà toàn bộ các vi sinh sống bao gồm cả bào tử vi khuẩn đều sẽ bị loại bỏ.

Nắm bắt được các nhu cầu và thắc mắc của nhiều khách hàng, Siêu Thị Máy Giặt Công Nghiệp là đơn vị cung cấp các thiết bị khử trùng những đồ dùng, dụng cụ… hàng ngày tiếp xúc trực tiếp với con người như quần áo, giày, ủng, các thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh hàng ngày… Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp và thiết bị làm sạch, tiệt trùng, khử trùng tại Việt Nam, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất đáp ứng được yêu cầu của khách hàng với giá thành cạnh tranh nhất.

Danh Mục Sản Phẩm Thiết Bị Khử Trùng SUNKYUNG Hàn Quốc

Thiết bị khử trùng buồng tắm khí sạch, phòng sạch

Thiết bị buồng tắm khí sạch cho phòng sạch loại bỏ bụi bẩn và mầm bệnh bám trên cơ thể bằng luồng khí sạch và mạnh, khử trùng và khử mùi với cụm ion trước khi bước vào phòng hoặc nơi làm việc sạch.

+ Lắp đặt vòi tắm khí tại cửa vào phòng sạch để chất ô nhiễm không tuôn vào trong phòng. Người dùng khi vào sẽ khử trùng tay, thổi sạch người với không khí sạch và sau đó vào phòng

+ Một trong những hành động của cụm ion là bọc các phân tử mùi khó chịu, vi sinh vật, các loại mầm bệnh và nấm mốc một các tự nhiên. Chúng ta có thể làm cho không khí dễ chịu bằng hành động khử mùi và khử trùng sử dụng nguyên tắc này.
Do bộ lọc hepa và quạt được lấp bên trong vòi tắm khí, làm sạch toàn bộ cơ thể bằng không khí sạch. Dòng khí được chuyển thành khí sạch sau khi đi qua bộ lọc trước và bộ lọc heap được lắp đạt ở hai đáy

+ Hình dáng bên ngoài của nó rất đẹp và đồng nhất do nó sử dụng chất liệu thép không gỉ 304 NO4

Thiết bị khử trùng buồng tắm khí sạch

Cấu trúc và đặc điểm của buồng tắm khí sạch:

  • Thực hiện chức năng của vòi tắm khí và chức năng khử trùng theo thứ tự và khử trùng các mầm bệnh gắn trên quần áo sau khi tắm khí.
  • Xịt chất cồn khử trùng vào không khí sử dụng vòi 2 chiều
  • Cảm biến an toàn, cảm biến tiệm cận, kính cường lực, BỘ LỌC HEPA, thép không gỉ 304 NO4
Buồng tắm khí sạch Sunkyung
Buồng tắm khí sạch Sunkyung
Đặc điểm nổi bật của buồng tắm khi Sunkyung
Đặc điểm nổi bật của buồng tắm khi Sunkyung

Thiết bị khử trùng sạch loại mở

Thiết bị khử trùng sạch loại mở được vận hành theo cảm biến, được điều khiển bằng timer hẹn giờ.

Thiết bị khử trùng loại mở Sunkyung
Thiết bị khử trùng loại mở Sunkyung

Thiết bị khử trùng bằng điện

Thiết bị khử trùng bằng điện có tác dụng khử trùng, sấy khô và bảo quản các bộ đồ ăn bằng cách đốt nóng và luân chuyển không khí một cách mạnh mẽ bên trong thiết bị khử trùng bằng máy sưởi.

Thiết bị khử trùng điện Sunkyung
Thiết bị khử trùng điện Sunkyung

Đặc điểm nổi bật của thiết bị khử trùng bằng điện Sunkyung:

  • Sử dụng bộ điều khiển nhiệt độ tự động
  • Sử dụng máy sấy công suất lớn có thể lên tới 120 độ
  • Sử dụng cơ cấu thanh rang luân chuyển khí nóng
  • Sử dụng các hệ thống gioong chịu nhiệt, độ bền cao
  • Các thiết bị được tích hợp bánh xe di động

Các công suất của tủ khử trùng bằng điện Sunkyung:

Tủ khử trùng điện Sunkyung
Tủ khử trùng điện Sunkyung

Thiết bị khử trùng tay

Thiết bị khử trùng tay Sunkyung
Thiết bị khử trùng tay Sunkyung

Thiết bị khử trùng tay Sunkyung có thể khử trùng các ngón tay thậm chí kẽ tay bằng loại xịt phun sương tự động. Khô nhanh sau khi xịt để ngăn ngừa ô nhiễm thứ cấp.

Thiết bị khử trùng tay Sunkyung được thiết kế khác với các thiết bị khử trùng tay trên thị trường, nó được thiết kế dạng vòng cung để ngón tay chạm vào chất lỏng khử trùng nhiều hơn bằng cách nắm tay trong khi đưa tay vào trong cửa vào, kết quả là tay được làm ướt và khử trùng cùng một lúc.

Thiết bị khử trùng tay Sunkyung có chức năng như ‘kiểu xịt phun sương tự động’ có thể ngăn chặn một cách hiệu quả nhiều loại bệnh truyền nhiễm. Nó loại bỏ mầm bệnh tồn tại trên bàn tay 99,9% bằng việc chăm sóc vệ sinh tay và là một sản phẩm thiết yếu cho vệ sinh cá nhân

Thiết bị khử trùng tay Sunkyung Có thể được dùng như loại treo tường phụ thuộc vào vị trí khử trùng tay. Nó có thể được đặt trên bàn do nó có giá đỡ

Thiết bị khử trùng tay Sunkyung tiết kiệm do nó tự động xịt khi ban đưa tay vào cửa vào có gắn cảm biến phát hiện tia hồng ngoại

Vì có nắp gắn ở trên đầu, bạn có thể nạp lại hoặc thay thế bằng cách đổ dung dịch vào trong một cách dễ dàng

Máy sấy ủng, máy sấy và thiết bị khử trùng ủng

Máy sấy ủng công nghiệp

Máy sấy ủng Sunkyung
Máy sấy ủng Sunkyung

Đặc điểm của máy sấy ủng khử trùng bằng nano bạc Sunkyung:

+ Thiết bị sấy ủng khử trùng bằng nano bạc Sunkyung Được thiết kế để thuận tiện đưa vào và lấy ra khỏi ủng

+ Thiết bị sấy ủng khử trùng bằng nano bạc Sunkyung Không gỉ do sử dụng thép không gỉ SUS304

+ Thiết bị sấy ủng khử trùng bằng nano bạc Sunkyung Sấy khô ủng ướt để người dùng mang chúng khô ráo và mềm mượt

+ Thiết bị sấy ủng khử trùng bằng nano bạc Sunkyung tích hợp Khử trùng nano bạc

Thiết bị khử trùng giày ủng bằng ion

Máy sấy ủng bằng ion Sunkyung
Máy sấy ủng bằng ion Sunkyung

Máy sấy giày dân dụng

Máy sấy giày Sunkyung
Máy sấy giày Sunkyung

Thiết bị khử trùng khử khuẩn bằng Plasma + UV

Tủ khử trùng ủng Sunkyung
Tủ khử trùng ủng Sunkyung

Máy sấy giầy thiết bị khử trùng bằng ion

Máy sấy giày khử trùng bằng ion
Máy sấy giày khử trùng bằng ion

Thiết bị khử trùng ủng

Thiết bị khử trùng ủng (giày)
Thiết bị khử trùng ủng (giày)

Thiết bị khử trùng giày

Thiết bị khử trùng giày Sunkyung
Thiết bị khử trùng giày Sunkyung

Thiết bị khử trùng bằng Plasma + UV

Thiết bị khử trùng bằng Plasma + UV là gì?

Thiế bị khử trùng kép bằng Plasma + UV khử trùng hơn 99,9% mầm bệnh, virut và nấm mốc có hại với cơ thể con người.

Thiết bị khử trùng kép Plasma + UV với cấu trúc phản xạ khuếch tán hổ phách lục giác

Thiết bị khử trùng kép Plasma + UV kèm theo khả năng sấy khô bằng khí nóng

Thiết bị khử trùng kép Plasma + UV được điều khiển bằng nhiệt độ hẹn giờ

Thiết bị khử trùng kép Plasma + UV là thiết bị an toàn lưỡng kim

Thiết bị khử trùng kép Plasma + UV với chi phí vận hành cực thấp

Thiết bị khử trùng kép Plasma + UV được làm bằng inox 304

Thiết bị khử trùng cốc chén bằng tia UV

Thiết bị khử trùng cốc chén bằng tia UV
Thiết bị khử trùng cốc chén bằng tia UV

Thiết bị khử trùng khay đựng thức ăn

Thiết bị khử trùng khay ăn
Thiết bị khử trùng khay ăn

Thiết bị khử trùng khăn

Tủ khử trùng khăn
Tủ khử trùng khăn

Thiết bị khử trùng khăn bằng Plasma + UV với hệ thống khử trùng kép, phân phối khong khí nóng toàn bộ

Thiết bị khử trùng khăn bằng Plasma + UV được sản xuất bằng inox 304 không gỉ cấu trúc kép phần mặt sau và cửa

Thiết bị khử trùng dao thớt

Thiết bị khử trùng dao, thớt
Thiết bị khử trùng dao, thớt

Thiết bị khử trùng vệ sinh quần áo

Thiết bị khử trùng, vệ sinh quần áo
Thiết bị khử trùng, vệ sinh quần áo

Thiết bị khử trùng tạp dề

Thiết bị khử trùng tạp dề
Thiết bị khử trùng tạp dề

Thiết bị khử trùng đa năng

Thiết bị khử trùng đa năng Sunkyung
Thiết bị khử trùng đa năng Sunkyung

Thiết bị khử trùng gang tay cao su

Thiết bị khử trùng găng tay cao su
Thiết bị khử trùng găng tay cao su

Thiết bị khử trùng cốc chén bằng tia UV

Thiết bị khử trùng cốc chén bằng tia UV
Thiết bị khử trùng cốc chén bằng tia UV

Thiết bị khử trùng cốc chén

Thiết bị khử trùng cốc chén kèm sấy
Thiết bị khử trùng cốc chén kèm sấy

Thiết bị khử trùng đồ dung hàng ngày

Thiết bị khử trùng đồ dùng
Thiết bị khử trùng đồ dùng

Thiết bị khử trùng dao và thớt

Thiết bị khử trùng dao và thớt
Thiết bị khử trùng dao và thớt

Thiết bị khử trùng dao và thớt bằng tia UV có những đặc điểm nổi bật sau đây:

  • Thiết bị khử trùng dao và thớt bằng tia UV dễ làm sạch vì giá đỡ có thể tách rời
  • Thiết bị khử trùng dao và thớt bằng tia UV khử trùng bằng tia UV, sấy khô bằng khí nóng
  • Thiết bị khử trùng dao và thớt bằng tia UV được làm bằng inox SUS304

Thiết bị khử trùng dao

Thiết bị khử trùng dao
Thiết bị khử trùng dao

+ Thiết bị khử trùng dao bằng tia UV dễ sử dụng, dễ bảo quản dao

+ Thiết bị khử trùng dao bằng tia UV rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa bệnh tật, bệnh truyền nhiễm

+ Thiết bị khử trùng dao bằng tia UV được làm bằng inox SUS304

Thiết bị khử trùng vải

Thiết bị khử trùng vải
Thiết bị khử trùng vải

Thiết bị khử trùng đồng phục

Thiết bị khử trùng đồng phục
Thiết bị khử trùng đồng phục

Thiết bị khử trùng tạp dề

Thiết bị khử trùng tạp dề
Thiết bị khử trùng tạp dề

Thiết bị khử trùng khay đựng thức ăn

Thiết bị khử trùng khay ăn
Thiết bị khử trùng khay ăn

Thiết bị khử trùng gang tay cao su

Thiết bị khử trùng găng tay cao su
Thiết bị khử trùng găng tay cao su

Thiết bị khử trùng đa năng có vách ngăn

Thiết bị khử trùng đa năng
Thiết bị khử trùng đa năng
  • Thiết bị khử trùng đa năng bằng tia UV khử trùng đa năng với vách ngăn tách 2 bên
  • Thiết bị khử trùng đa năng bằng tia UV gồm giá treo khăn lau đĩa, gang tay cao su
  • Thiết bị khử trùng đa năng bằng tia UV  với đèn được lắp đặt ở phía trên và  giữa để khử trùng hiệu quả

Thiết bị khử trùng khăn lau đĩa và gang tay cao su

Thiết bị khử trùng khăn, găng tay cao su
Thiết bị khử trùng khăn, găng tay cao su

Thiết bị khử trùng khăn lau đĩa và gang tay cao su bằng tia UV có đặc điểm sau:

  • Dễ sử dụng, điều khiển nhiệt độ và hẹn giờ bằng kỹ thuật số.
  • Thuận tiện để sử dụng, có giá treo gang tay cao su và khăn lau đi kèm.

Thiết bị khử trùng bàn chải đánh răng

Thiết bị khử trùng bàn chải đánh răng
Thiết bị khử trùng bàn chải đánh răng

Đặc điểm của thiết bị khử trùng bàn chải đánh răng bằng tia UV:

  • Thiết bị khử trùng bàn chải đánh răng bằng tia UV có hình dạng và giá để bàn chải đánh răng bằng inox 304 không gỉ.
  • Thiết bị khử trùng bàn chải đánh răng bằng tia UV với hệ thống tự động tắt sau khi khử trùng nhờ chế độ hẹn giờ.

Thiết bị khử trùng tay loại đứng

Thiết bị khử trùng khay loại đứng
Thiết bị khử trùng khay loại đứng

Thiết bị khử trùng tay loại đứng đa năng

Thiết bị khử trùng tay loại đứng đa năng
Thiết bị khử trùng tay loại đứng đa năng

Thiết bị máy giặt ủng

Máy giặt ủng
Máy giặt ủng

Thiết bị máy giặt tạp dề

Máy giặt tạp dề
Máy giặt tạp dề

III. Liên Hệ Đơn Vị Phân Phối Thiết Bị Khử Trùng Sunkyung Hàn Quốc

Siêu Thị Máy Giặt Công Nghiệp là đơn vị phân phối thiết bị khử trùng Sunkyung Hàn Quốc. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng đáp ứng đầy đủ yêu cầu của Quý khách hàng

Ngoài ra Siêu Thị Máy Giặt Công Nghiệp cũng là đơn vị uy tín phân phối:

  • Thiết bị giặt là công nghiệp.
  • Máy giặt công nghiệp.
  • Máy sấy công nghiệp.
  • Máy là công nghiệp.
  • Thiết bị bếp công nghiệp.

… của nhiều thương hiệu trên thế giới tại thị trường Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu báo giá các sản phẩm thiết bị giặt là công nghiệp , thiết bị khử trùng, thiết bị tiệt trùng vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Siêu Thị Máy Giặt Công Nghiệp

Showroom : Đường CN06, Khu công Nghiệp Từ Liêm, Từ Liêm, Hà Nội

Hotline : 0904 566 536 (24/7)

Website:sieuthimaygiatcongnghiep.com

Email: sieuthimaygiatcongnghiep@gmail.com

Bài viết tương tự:

THIẾT BỊ RỬA KHAY CHO NHÀ MÁY 2000 CÔNG NHÂN
THIẾT BỊ CHO XƯỞNG GIẶT 5 TẤN NGÀY
THIẾT BỊ GIẶT NHUỘM TONGXIN - GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO CÔNG TY MAY MẶC
GIẢI PHÁP THIẾT BỊ GIẶT GĂNG TAY VẢI CHO NHÀ MÁY
MÁY RỬA KHAY BÁT DAVOSA - GIẢI PHÁP LÀM SẠCH CHUYÊN NGHIỆP
THIẾT BỊ GIẶT LÀM MỀM VẢI CUỘN CHO GIA CÔNG MAY MĂC
Khi Nào Các Công Ty Chế Biến Thực Phẩm Cần Đầu Tư Thiết Bị Khử Trùng Và Tiệt Trùng
Các Ngành Công Nghiệp Cần Thiết Bị Khử Trùng Và Tiệt Trùng
Tại Sao Thiết Bị Khử Trùng Trong Ngành Thực Phẩm Là Vô Cùng Quan Trọng
GIẢI PHÁP THIẾT BỊ TIỆT TRÙNG VÀ KHỬ TRÙNG TRONG NGÀNH THỰC PHẨM
ỨNG DỤNG CỦA NỒI HƠI TRONG XƯỞNG GIẶT CÔNG NGHIỆP
NỒI HƠI HAY LÒ HƠI CÔNG NGHIỆP LÀ GÌ
Nồi Hơi Điện Cho Công Ty May Xuất Khẩu
Hệ Thống Thiết Bị Giặt Là Công Nghiệp TLJ Laundry Chất Lượng Cao
NỒI HƠI ĐIỆN LÀ GÌ | ỨNG DỤNG CỦA NỒI HƠI ĐIỆN
MÁY RỬA BÁT PRIME MÁY RỬA BÁT NHẬP KHẨU HÀN QUỐC
Các Ứng Dụng Của Nồi Hấp Tiệt Trùng
MÁY RỬA BÁT CÔNG NGHIỆP CHO BẾP ĂN NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN NHÀ MÁY
MÁY RỬA KHAY ĂN CÔNG NGHIỆP CHO NHÀ MÁY
Máy rửa bát công nghiệp hoạt động như thế nào ?
ƯU NHƯỢC ĐIỂM MÁY RỬA BÁT CÔNG NGHIỆP
BẢNG GIÁ NỒI HẤP TIỆT TRÙNG STURDY
THIẾT BỊ Y TẾ STURDY – ĐÀI LOAN
MÁY GIẶT VẮT SẤY CÔNG NGHIỆP 3 TRONG 1 NHẬP KHẨU
{Xả kho 08/2022} Máy giặt công nghiệp 15kg 20kg 25kg 30kg 35kg 40kg
QUY TRÌNH THAM GIA CHUỖI HỆ THỐNG GIẶT LÀ 5S
MÁY GIẶT SẤY CÔNG NGHIỆP SPEED UNION
Báo Giá Hệ Thống Thiết Bị Giặt Là Công Nghiệp Cho Khách Sạn 30 – 50 Phòng
[LIST] Thiết Bị Giặt Là Công Nghiệp Cần Thiết Trong Khách Sạn
Top 6 mẫu máy giặt công nghiệp nên dùng cho khách sạn năm 2022
TOP 6 THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG Ở BẮC TRUNG BỘ
Lựa chọn loại Máy giặt nào cho khách sạn vừa và nhỏ.
MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP CLEANTECH DIỆT KHUẨN CHO BỆNH VIỆN
NỒI HƠI ĐIỆN CHUYÊN DÙNG CHO BỆNH VIỆN
Bàn giao máy giặt công nghiệp tại Bình Định Cho Trung Tâm Chăm Sóc Người Có Công
CUNG CẤP, LẮP ĐẶT MÁY GIẶT VÀ HÓA CHẤT GIẶT CHO KHU THU DUNG, ĐIỀU TRỊ BỆNH NHÂN COVID-19
BẢNG GIÁ 3 THIẾT BỊ GIẶT, VẮT, SẤY CHUYÊN DỤNG TRONG NHÀ MÁY GIẶT LÀ VÀ MAY MẶC
LÒ NƯỚNG KẾT HỢP HẤP CHUYÊN DỤNG PRIME
Máy Giặt Công Nghiệp Công Nghệ Nhật Chất Lượng Tốt.
Máy Giặt Là Công Nghiệp Giá Rẻ - TLJ LAUNDRY
Máy giặt Máy Sấy Công Nghiệp Giảm Giá Khuyến Mại Giảm 10 Triệu Đồng.
Thiết Bị Giặt Sấy Là Công Nghiệp Cho Khách Sạn, Resort
Top 5 Máy giặt công nghiệp giá rẻ nhất tại Siêu Thị Máy Giặt Công Nghiệp.
Bộ 3 Máy Giặt Máy Sấy Máy Là Tốt Nhất Cho Khách Sạn Bệnh Viện Xưởng Giặt.
Thiết Bị Máy Rửa Khay Bát Đĩa Khay Thìa Rĩa băng chuyền cửa sập.
3 Máy là lô, máy nạp, máy gấp đồ vải khăn ga Cleantech được thị trường ưu chuộng.
Giá Bán Máy là lô là ủi ga đồ vải 1,5m 1,8m 2m 2,5m 3m 3,2m 3,3m 3,5m làm nóng Điện Hơi Gas.
Giá Máy Giặt Khô 8kg, 10kg, 12kg, 15kg, 20kg, 25kg, dùng cho giặt dịch vụ giặt là.
Giá Bán Máy Sấy công nghiệp 50kg, 60kg, 70kg, 80kg, 100kg, 120kg, 150kg, 200kg, Nhập khẩu.
Giá Bán Máy Sấy 20kg 25kg 30kg 35kg 40kg 50kg Công nghiệp dùng Sấy Khô Đồ Vải Quần Áo Khăn Ga.
0/5 (0 Reviews)